เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ “BORN TO RUN COLLECTION” คอลเล็คชั่นแห่งการเดินทางสุดหรร'ซ่า’ อีกหนึ่งพาเลทท์ที่มีสีทุกเฉดที่คุณต้องการ ล่าสุดจาก Urban Decay ที่สาวแซ่บทุกคนต้องมี!!!!

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
พาเลทท์เดียวเปรี้ยวทุกทริป!!!:

ถ้าคุณพบว่าตัวเองกำลังจัดกระเป๋าเดินทางโดยมีอุปกรณ์แต่งตามากมายหลายชิ้นที่ต้องขนไปเพื่อครีเอทอายลุคเพียงแค่แบบเดียวแล้วล่ะก็ Born To Run Eyeshadow Palette คือผู้ช่วยที่เหมาะที่สำหรับนักเดินทางท่องโลกเช่นคุณ ในกรณีที่คุณมีประชุมที่ดัลลัสและจำเป็นต้องแต่งหน้าแต่งตาให้ดูสมกับเป็น "บอส" แล้วล่ะก็ แนะนำให้แต่งตาให้ดูโดดเด่นด้วยสีกลางเฉดอ่อนอย่าง Breakaway และ Weekender ในระหว่างเดินทาง (โดยใช้กระจกเงาบานใหญ่ที่ให้มาพร้อมในตลับ) หรือใช้ Baja – สีส้มอิฐเนื้อแม็ตต์ลงทั่วเปลือกตาแล้วใช้ Accelerate – สีทองแดงอมแดงเนื้อเมทัลลิกแต่งแต้มบริเวณรอยพับเปลือกตา เพื่อผลการแต่งตาแบบสโมกี้อายในโทนสีอาทิตย์อัสดงที่ชวนให้นึกถึงทิวทัศน์ระหว่างการเดินทางด้วยรถผ่านทะเลทรายโมฮาวี (Mojave Desert) และถ้าคุณแดนซ์โต้รุ่งในกรุงปราก ลองใส่ลูกเล่นให้กับลุคแคทอายแบบดั้งเดิมด้วยการเกลี่ย Guilt Trip – ชิมเมอร์สีม่วงควันบุหรี่ชิดแนวโคนขนตาเพื่อสร้างวิง (wing)ที่จงใจให้ไม่ดูเนี้ยบจนเกินไป

เลือกทริปสุดซิ่งในแบบของคุณเอง:

เมื่อถึงเวลาที่คุณคว้ากระเป๋าสัมภาระแล้วเริ่มต้นออกผจญภัยครั้งใหญ่อีกครั้ง คุณย่อมอยากให้กระเป๋าเบาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แนะนำให้เลือก Born To Run คอลเลคชั่นที่ครบครันหนึ่งเดียวซึ่งเปิดโอกาสให้คุณสร้างสรรค์ลุคกลาง ๆ ที่เหมาะกับหลาย ๆ โอกาส เพิ่มความโดดเด่นของสี และเล่นกับสีสันสดใสได้ไม่ว่าคุณจะไปที่ไหน ด้วยชุดอายแชโดว์ที่มีให้เลือกมากถึง 21 สี — ตั้งแต่โทนสีอัญมณีไปจนถึงสีกลางทันสมัย รวมถึงเฉดสีซึ่งกำลังอยู่ในความนิยมที่ฉูดฉาดกว่า — คุณสามารถสร้างสรรค์อายลุคได้ทุกแบบด้วยชุดแต่งตานี้เพียงชุดเดียว ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังได้เพื่อนร่วมทางที่ยอดเยี่ยมอันประกอบไปด้วย Vice Lipstick 3 สี และ 24/7 Glide- On Eye Pencil อีก 3 เฉดที่จับคู่กับอายลุคแบบไหนก็ได้ ตั้งแต่ลุคกลาง ๆ ที่เหมาะกับทุกโอกาสไปจนถึงสโมกี้ และตั้งแต่สดใสไปจนถึงเร่าร้อน

จุดประกายแรงบันดาลใจระหว่างการเดินทาง:

เลือกไม่ถูกใช่ไหมว่าจะแต่งแต้มสีสวยชวนตะลึงเฉดไหนต่อไปดี ไม่ว่าคุณจะลองใช้เฉดสีใดในพาเลทท์นี้ก็ตาม ก็มั่นใจได้ว่าเป็นเฉดสีที่เราบรรจงออกแบบมาให้สวยถึงขีดสุดในทุกรูปแบบการแต่งแต้ม ใช้ได้กับผิวทุกโทนสี และเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นคนเดินทางบ่อยหรือทำงานนอกออฟฟิศ คนที่ชอบหลบออกจากโลกแห่งความเป็นจริงชั่วคราวเพื่อไปทำกิจกรรมที่ให้ความบันเทิงเริงรมย์หรือพักผ่อนหย่อนใจในช่วงสุดสัปดาห์ หรือคนที่ชอบใช้เวลาช่วงวันหยุดไปกับการท่องเที่ยวในประเทศมากกว่าเดินทางไปต่างประเทศ คอลเลคชั่นนี้คอลเลคชั่นเดียวมีทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องใช้ เพราะคุณเป็นคนจำพวก "Born To Run"

สีสันที่จะยังติดคงทนอยู่แม้คุณจะ On the Move!!!:

การเดินทางท่องเที่ยวไปเรื่อย ๆ ของคุณอาจไม่มีความชัดเจน แต่เมคอัพของคุณไม่สมควรเป็นเช่นนั้น เฉดสีของ Eyeshadow ในคอลเลคชั่น Born To Run สร้างสรรค์ขึ้นด้วยสูตรผสมอันน่าทึ่งที่ทำให้ทุกเฉดสีมีเนื้อสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ สีสดอิ่ม และผสมให้กลมกลืนกันได้ง่าย ทุกเฉดยึดจับกับเม็ดสีอย่างแน่นหนา ยิ่งไปกว่านั้น 24/7 Eye Pencil ดินสอเขียนขอบตาเนื้อครีมสูตรกันน้ำระดับรางวัลของเรา เพื่อเปิดโอกาสให้คุณเกลี่ยสีได้อย่างใจ ก่อนจะแห้งลงเพื่อมอบผลการแต่งแต้มที่ติดทนนาน "ไม่" เลื่อนหลุด ล็อคลุคสวยของคุณไว้ให้คงทีก่อนออกไปผจญภัยตลอดทั้งวันด้วยการจับคู่กับ Born To Run ในเฉดสีที่เข้ากัน ตามด้วย All Nighter Makeup Setting Spray ขนาดพกพา (ซึ่งช่วยให้เมคอัพยังคงดูเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ ๆ นานสูงสุดถึง 16 ชั่วโมง) เพราะเราเข้าใจดีว่าสาวผู้รักการเดินทางเช่นคุณไม่มีเวลาสำหรับการแต่งเติมเป็นแน่

URBAN DECAY Born To Run Collection:

BORN TO RUN EYESHADOW PALETTE ราคาแนะนำขาย 1,900 บาท

BORN TO RUN VICE 24/7 EYE PENCIL ราคาแนะนำขาย 900 บาท

BORN TO RUN VICE LIPSTICK ราคาแนะนำขาย 850 บาท (Limited* มีจำนวนจำกัด)

BORN TO RUN ALL NIGHTER CAPSULE ราคาแนะนำขาย 625 บาท (Limited* มีจำนวนจำกัด)

#URBANDECAYThailand #BornToRun

www.facebook.com/urbandecayTH

ช็อปง่ายๆเพียงคลิก www.urbandecay.co.th

เริ่มวางจำหน่ายทาง SEPHORA ออนไลน์ www.sephora.co.th/brands/urban-decay เป็นที่แรก ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2561

Sephora: สาขา Siam Center, Mega Bang Na, Central World, EmQuartier, Central Embassy, Central Pinklao, และ ZPELL ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2561

ทั่วประเทศ ในเดือน สิงหาคม 2561

เคาน์เตอร์เซ็นทรัล: สาขาชิดลม,ลาดพร้าว, ปิ่นเกล้า และ ZEN

EVEANDBOY: สาขา สยามสแควร์วัน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, สาขามหาวิทยาลัยขอนแก่น ฝั่งกังสดาล, แฟชั่นไอส์แลนด์, Terminal 21 และ ZPELL

สั่งซื้อ online: www.urbandecay.co.th / www.central.co.th/urban-decay / www.lazada.co.th/shop/urban-decay-official

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4