สร้างแบรนด์ ให้ตอบโจทย์...ในโลกการตลาดสุดท้าทาย หลักสูตร “Super Brand Manager รุ่นที่ 32”

อังคาร ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๘
สมาคมการตลาดฯ เปิดสุดยอดหลักสูตรการตลาด หลักสูตร flagship ของสมาคมการตลาด ที่เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร และ นักปั้นแบรนด์ทุกคน พลาดไม่ได้!!

- เนื้อหาเข้มข้น ครบครันทั้งเรื่องการตลาดและการสร้างแบรนด์ : ครอบคลุมทุกเนื้อหาการตลาด และบทบาทของการสร้างแบรนด์ เพิ่มความเข้าใจในบทบาทหน้าที่และแนวทางปฏิบัติสู่ความเป็นผู้บริหารผลิตภัณฑ์ อาทิ Secret of Super Brand Manager, From Insight to Success, Good Marketing Plan Is Halfway to Success, Recipe of a Winning brand, Brand Journey: from zero to winning ,Digital Marketing, Creative Content Marketing และ 360๐ People Management

- กลยุทธ์ครบมือ เจาะลึกทุกกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อคว้าโอกาสแห่งความสำเร็จ : เพิ่มทักษะและความสามารถในด้านความคิดริเริ่ม และวางแผนอย่างมีกลยุทธ์ โดยผู้เข้าอบรมได้ฝึกทำแผนการตลาดด้วยตัวเอง

- วิทยากรคุณภาพ คัดที่สุดของวิทยากรที่มากประสบการณ์จากทั่วประเทศ : ครบเครื่องการเรียนรู้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ จากผู้บริหารมืออาชีพตัวจริงเกือบ 30 ท่าน แลกเปลี่ยนประสบการณ์อันมีค่า เข้มข้นตลอด 14 วัน ที่สำคัญยังจะได้เพิ่มคอนเน็คชั่นจากการได้รู้จักและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ต่อยอดธุรกิจ

ประสบความสำเร็จมาแล้วถึง 31 รุ่น พลาดไม่ได้!! ใน 1 ปี มีเพียงครั้งเดียว "Super Brand Manager รุ่นที่ 32" จะจัดขึ้นในวันที่ 4 สิงหาคม – 22 กันยายนนี้ (14 วัน ทุกวันพฤหัสบดีและวันเสาร์) ที่โรงแรม Grande Centre Point, Terminal 21

หลักสูตรนี้มีค่าใช้จ่าย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสมัครได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/super-brand-manager-32/ หรือโทรสอบถามได้ที่สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย 0 2679 7360-3

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest