การเดินทางครั้งใหม่ในช่วงเวลากลางวันกับ “Mini-Summer Journey”ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน

พุธ ๑๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๒
ห้องอาหารมิชลินสตาร์ สระบัว บาย กิน กิน ขอแนะนำเมนูใหม่ที่พร้อมนำพาทุกท่านเปิดประสบการณ์อันเหนือความคาดหมาย เต็มเปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่นำมาใช้ปรุงอาหารกับรสชาติที่อร่อยตามสูตรอาหารไทยกับเซตเมนูมื้อกลางวัน "Mini-Summer Journey"เริ่มให้บริการในวันที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้

ลูกค้าทุกท่านที่มารับประทานอาหาร ณ ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กินจะได้สัมผัสกับบรรยากาศในการรับประทานอาหารที่แตกต่างจากอาหารไทยแบบเดิมๆ การรับประทานอาหารที่ห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน เชฟจะเน้นถึงการมีส่วนร่วมของลูกค้าในทุกๆจาน ดังนั้นทีมเชฟและพนักงานทุกคนจะมีปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ร่วมสาธิตขั้นตอนในการทำอาหารถึงที่หน้าโต๊ะรับประทานพร้อมอธิบายบอกเล่าเรื่องราวและการเดินทางของเมนูอาหารนั้นๆ พร้อมทั้งพบปะพูดคุยกับลูกค้าทำให้การรับประทานอาหารเป็นไปอย่างสนุก น่าสนใจและมีชีวิตชีวา เมนูในเซต "Mini-Summer Journey"ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเซต The Summer Journeyที่เป็นซิกเนเจอร์เซตอาหารค่ำ

เชฟชยวีร์ สุจริตจันทร์ หัวหน้าพ่อครัว ห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน กล่าวว่า "เราอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้มีโอกาสลิ้มลองเซตเมนูอาหารค่ำของห้องอาหารมิชลินสตาร์ 1ดาวนี้ เนื่องจากเป็นเมนูยอดนิยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ พร้อมที่จะนำพาทุกท่านให้ลิ้มลองอาหารไทยแนวใหม่ ช่วยเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง หากแต่ลูกค้าบางท่านมีระยะเวลาที่จำกัด การรับประทานอาหารให้ครบทั้งหมด8คอร์สอาจจะไม่สะดวกสำหรับลูกค้าเหล่านั้น เราจึงจัดทำเซตเมนูมื้อกลางวันนี้ขึ้นมาโดยลดจำนวนจานอาหารที่เสิร์ฟลงและปรับเปลี่ยนเมนูบางตัวให้เหมาะสมกับการรับประทานอาหารมื้อกลางวัน เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่สนใจได้อิ่มอร่อยตามคอนเซ็ปแบบเซตเมนูมื้อค่ำ"

พบกับโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มโฉมใหม่ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดในเดือนกรกฎาคมณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

เซตเมนูมื้อกลางวัน "Mini-Summer Journey"เสิร์ฟอาหารทั้งหมด 4 คอร์ส เริ่มจากstreet food ซึ่งเป็นอาหารคำเล็กๆเสิร์ฟให้ก่อนเริ่มมื้ออาหาร เช่น ไส้อั่วจากเชียงใหม่และสเต๊ะไก่พร้อมไอศกรีมซอสถั่ว ตามด้วยเมนูอาหาร 4คอร์ส และปิดท้ายด้วยขนม petits fourสุดสร้างสรรค์ที่จะทำให้มื้อกลางวันของคุณเป็นอีกหนึ่งมื้อที่จบลงด้วยความสนุกสนาน

เมนูอาหาร 4คอร์ส ประกอบไปด้วยพะโล้ตับห่าน(roasted foie gras with mushroom ravioli, five-spices pork ravioli and mushroom bouillon)แกงแดงเย็นกับกุ้งมังกร(Maine lobster salad and frozen red curry) เนื้อตุ๋นผัดฉ่า(slow-cooked beef rib with homemade oyster sauce)ตบท้ายความอร่อยด้วยของหวานยอดนิยมตลอดกาลอย่างข้าวเหนียวมะม่วงในแบบห้องอาหาร สระบัว บาย กิน กิน และขนมpetit foursสุดครีเอทีฟที่เสิร์ฟให้รับประทานคู่กับชาหรือกาแฟก่อนจบมื้อกลางวัน

นอกจากเซตเมนูใหม่สำหรับมื้อกลางวันแล้ว เชฟชยวีร์ สุจริตจันทร์ หัวหน้าพ่อครัวห้องอาหารสระบัว บาย กิน กิน ยังขอแนะนำเมนูอาหารจานเดี่ยวประจำฤดูร้อนเมนูใหม่ (new Summer à la carte menu)ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานนอกเหนือจากอาหารในเซตเมนูเช่น ยำส้มโอหอยเชลล์(spicy salad with pomelo, cucumber, lemongrass, spring onion with raw Hokkaido scallop)ปูหิมะ(butter-poached King crab with celery, apple and ginger)และไอศกรีมใบเตย เสิร์ฟพร้อมพิสตาชิโอซูเฟล่และลอดช่อง เป็นต้น

เซตเมนูมื้อกลางวัน"Mini-Summer Journey"และ"new Summer à la carte menu"เปิดให้บริการทุกวัน เริ่ม1กรกฎาคม นี้ สำหรับเซตมื้อกลางวันให้บริการเวลา 12.00 น. ถึง 15.00น. ราคาเซตละ 1,850 บาท++ ต่อท่าน (สำหรับ 4คอร์ส)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโทร021629000หรืออีเมล์[email protected]

*ทั้งนี้ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4