กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ร่วมอบรม “เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ” เสริมแกร่งด้านศักยภาพการบริการ

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และตลาดครบวงจรใหญ่ที่สุดในย่านบางนา ร่วมกันอบรมหลักสูตร "เทคนิคการให้บริการเพื่อให้ลูกค้าประทับใจและการพัฒนาบุคลิกภาพ" โดยมีอาจารย์มนตรี อชรายุวัฒนา เป็นวิทยากรในการอบรมซึ่งมีพนักงานในส่วนของกิจการต่างๆ ของกลุ่มบริษัทนัมเบอร์วันเข้าร่วมอบรม ประกอบด้วย Lake View Sports Club , นัมเบอร์วันอพาร์ทเมนท์, นัมเบอร์วันพลาซ่า, ตลาดนัมเบอร์วัน ราม 2, ราม 2 ไนท์บาซาร์, โครงการ iField Bangna, โครงการ BLUE LAGOON 2, โครงการ THE ONE bangna และในส่วนของสำนักงานใหญ่ ซึ่งการอบรมมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมสนุกและให้ความรู้แก่พนักงานในด้านต่างๆ เกี่ยวกับการบริการเพื่อให้เล็งเห็นถึงความสำคัญในด้านการให้การบริการไม่ว่าจะเป็นในองค์กรหรือภายนอกองค์กร และการพัฒนาการบริการของตนให้เป็นเลิศ เพราะงานบริการเป็นปัจจัยหลักที่ลูกค้าหรือผู้รับบริการสามารถรับรู้และสัมผัสได้ด้วยใจทั้งการแสดงออกมาทางกาย วาจา และสื่อทางใจเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้ได้รับบริการรับรู้ได้ทั้งหมด นอกจากนี้สิ่งที่ลูกค้าและผู้รับบริการมองเห็นเป็นสิ่งแรกคือบุคลิกภาพและการแสดงออกดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่พนักงานควรให้ความสำคัญร่วมกันเนื่องจากส่งผลถึงชื่อเสียงที่ดีต่อภาพลักษณ์องค์กร ณ อาคารนัมเบอร์วัน (สำนักงานใหญ่) กลุ่มบริษัทนัมเบอร์วัน เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4