ฉลองครบรอบ 25 ปี นำเสนอเมนูพิเศษ ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
กว่า 25 ปี ของการเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2537 จนถึงปัจจุบัน ไม่ได้ทำให้ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ดูน่าตื่นเต้นน้อยลงเลย ปัจจุบันห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะก็ยังเป็นห้องอาหารที่ถูกขนานนามถึงอย่างแพร่หลายทั้งในเรื่องบรรยากาศและการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่นร่วมสมัย ยิ่งไปกว่านั้นคือความใส่ใจและความเชี่ยวชาญในการนำเสนออาหารญี่ปุ่นคุณภาพชั้นเลิศที่ได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน ทั้งในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบ ขั้นตอนการทำ เพื่อให้ทุกท่านได้ทานอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับแท้ เสมือนได้ไปทานถึงประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว

ภายใต้การดูแลของเชฟชาตรี แปงศิลป์ หัวหน้าเชฟผู้มากประสบการณ์ในการทำอาหารญี่ปุ่นมากว่า 15 ปี ซึ่งแม้กระทั่งเชฟสัญชาติญี่ปุ่นยังชื่นชมในฝีมือ เชฟชาตรีฝึกฝนการรังสรรค์อาหารญี่ปุ่นจากทั่วทุกภาคจากเชฟรับเชิญชาวญี่ปุ่นที่มาเสริมทัพความอร่อยที่ห้องอาหารคิสโสะตลอดทั้งปี และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองโอกาสที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ครบรอบ 25 ปี เชฟชาตรีและลูกทีมฝีมือดีได้ร่วมกันรังสรรค์คอร์สอาหารไคเซกิมื้อเย็น และเมนูซูชิที่ปรุงอย่างพิถีพิถันอย่างมีเอกลักษณ์ตามสไตล์ของเชฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองดังนี้

คอร์สอาหารไคเซกิมื้อเย็นฉลอง 25 ปี จับคู่เสิร์ฟพร้อมสาเกคุณภาพเยี่ยมสำหรับ 10 ท่าน ในราคา 25,000 บาทถ้วน**

ซูชิรสชาติดั้งเดิมในราคาพิเศษเพียงคำละ 25 บาท (เมื่อมียอดสั่งอาหารมื้อกลางวันตั้งแต่ 1,000 บาท/โต๊ะขึ้นไป)

พิเศษ!!ผู้ที่อายุครบ 25 ปี ในเดือนสิงหาคม รับสิทธิทานฟรีแบบไม่อั้นกับบุฟเฟต์ตามสั่งมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ (เมื่อมากับลูกค้าและสั่งอาหารเมนูตามสั่งมื้อเที่ยงวันอาทิตย์ตั้งแต่ 2 ท่านขึ้นไป)

หมายเหตุ: เมนูพิเศษฉลองครบรอบ 25 ปี มีขายตลอดทั้งเดือนสิงหาคม 2561 นี้

**จองและชำระเงินล่วงหน้าผ่านออนไลนสโตร์สำหรับคอร์สอาหารไคเซกิมื้อเย็นฉลอง 25 ปี

ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองโอกาสแสนพิเศษกับ "เมนูฉลองครบรอบ 25 ปี" ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น 8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น.และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน