Dubuc Motors ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัทวาณิชธนกิจ มุ่งจัดหาเงินทุนนำรถสปอร์ตไฟฟ้าสุดหรูออกสู่ตลาด

พฤหัส ๑๒ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๕
- ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ต้นแบบรถสปอร์ตไฟฟ้า Tomahawk ของบริษัท เข้าสู่ขั้นตอนการผลิตจริง ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่จะนำไปสู่การเปิดตัวออกสู่สายตาผู้บริโภค

หลังจากที่การประกาศคอนเซ็ปต์รถสปอร์ต 4 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทั้งหมด และวิ่งได้เร็วที่สุดคันแรกของโลก ได้สร้างความสั่นสะเทือนให้กับวงการยานยนต์ทั่วโลกมาแล้ว บัดนี้ ความร่วมมือครั้งใหม่ที่เปี่ยมด้วยพลวัต กำลังจะทำให้หนทางสู่ตลาดของ Tomahawk มั่นคงยิ่งขึ้น

Dubuc Motors ผู้ผลิตรถยนต์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูงในจำนวนจำกัด และผู้สร้างสรรค์รถสปอร์ตดีไซน์ดุอย่าง Tomahawk ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ Xnergy Financial LLC บริษัทวาณิชธนกิจที่ให้บริการหลายด้านแก่บริษัทในตลาดเกิดใหม่และตลาดระดับกลาง ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านตราสารหนี้ ตราสารทุน ตลอดจนการเข้าซื้อและควบรวมกิจการ

Dubuc Motors คาดหวังว่า หากมีเงินทุนจากสถาบันเข้ามาสนับสนุนบริษัทผ่านทางความร่วมมือดังกล่าว บริษัทก็จะสามารถทำการทดสอบและเข้ารับการตรวจรับรองมาตรฐานต่าง ๆ ที่จำเป็นเพื่อเป็นการปฏิบัติตามกฎระเบียบข้อบังคับ ทั้งยังจะช่วยให้บริษัทได้ครองที่ดินและโรงงานผลิตที่มีเนื้อที่ประมาณ 200000 ตารางฟุตอีกด้วย Dubuc Motors ตั้งใจว่าจะขยายทีมงานจำนวนมาก ด้วยการว่าจ้างบุคลากรในตำแหน่งต่าง ๆ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับกระบวนการผลิตแบบลีนที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญเฉพาะทางในการผลิตรถยนต์หลายพันคันต่อปี

Mike Kakogiannakis ผู้ร่วมก่อตั้ง Dubuc Motors กล่าวว่า "เราเป็นวิศวกรโดยจิตวิญญาณที่อยากเห็นคุณภาพของรถยนต์เป็นที่ปรากฏ พร้อมความปรารถนาอันแรงกล้าของทีมงานทุกคน นอกจากนี้สิ่งสำคัญก็คือการออกแบบ Tomahawk ให้อยู่ตรงกลางของทุกเพศโดยไม่เอนเอียนไปที่ความพึงพอใจของกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับกลุ่มคนที่ชื่นชอบรถยนต์ประเภทนี้อยู่ก่อนแล้ว เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์การขับขี่ที่ล้ำลึกและสมจริงมากยิ่งขึ้น"

บริษัทเชื่อว่าจะสามารถขยายฐานผู้บริโภคไปยังกลุ่มผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ซึ่งมีอยู่ราว 11% ในทวีปอเมริกาเหนือ เช่นเดียวกับผู้หญิง ซึ่งกำลังมองหารถสปอร์ตหรูที่ยืดหยุ่นต่อไลฟ์สไตล์ของพวกเขา แถวที่นั่งที่เพิ่มขึ้น และพื้นที่เก็บของที่มีขนาดกว้างขึ้น ทำให้รถคันนี้เหมาะกับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน แถมยังเพิ่มความสะดวกสบายเมื่อต้องเดินทางเป็นครอบครัว Dubuc Motors มีเป้าหมายที่จะวางตำแหน่งของตัวเองไว้ในฐานะคู่ต่อสู้ที่มีความรับผิดชอบในการเปลี่ยนแปลงโลก และต้องการเป็นที่รู้จักในฐานะบริษัทนวัตกรรมแห่งวงการรถสปอร์ต

เกี่ยวกับ Dubuc Motors

Dubuc Motors, Inc. เป็นบริษัทรถยนต์ไฟฟ้าน้องใหม่ซึ่งอยู่ระหว่างพัฒนารถสปอร์ตสุดหรูระดับไฮเอนด์ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะออกแบบและผลิตรถยนต์อัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็มีรูปลักษณ์ที่น่าทึ่ง รถยนต์รุ่นแรกที่บริษัทออกแบบ ได้แก่ Tomahawk ซึ่งเป็นรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง ขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้าทั้งหมด และสามารถเคลื่อนที่ได้เร็วที่สุดในโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://dubucmotors.com

เกี่ยวกับ Xnergy Financial LLC

Xnergy Financial LLC สมาชิกของ FINRA/ SIPC เป็นบริษัทวาณิชธนกิจระหว่างประเทศที่มีความเชี่ยวชาญอย่างกว้างขวางในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ สามารถส่งมอบโซลูชั่นทางการเงินที่สร้างสรรค์และรวดเร็วให้กับลูกค้าโดยไม่คำนึงถึงความซับซ้อน ทีมงานเฉพาะทางในสาขาต่าง ๆ ได้ปรับเปลี่ยนโซลูชั่นทางการเงินอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองต่อโอกาสที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้า บริการของ Xnergy รวมถึงตราสารหนี้ ตราสารทุน การเงินธุรกิจ การเข้าซื้อและควบรวมกิจการ และการขายกิจการ ตลอดจนให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและการเงิน http://www.xnergyib.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ใช่การเสนอให้ขาย หรือการชักชวนให้เสนอซื้อ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในรัฐหรือเขตอำนาจใดๆ ก็ตาม ที่การเสนอ การชักชวน หรือการขายหลักทรัพย์ เป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย ก่อนที่จะมีการจดทะเบียนหรือกำหนดคุณสมบัติหลักทรัพย์ ภายใต้กฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจนั้น

หลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อยผ่านทาง DUBUCMOTORS.COM นั้น ถูกเสนอขายในสหรัฐอเมริกาผ่านทาง SAGEWORKS CAPITAL, LLC. ซึ่งเป็นโบรกเกอร์-ดีลเลอร์จดทะเบียน และเป็นสมาชิกของ FINRA/SIPC ทั้งนี้ DUBUC MOTORS, SAGEWORKS CAPITAL และ XNERGY FINANCIAL LLC ต่างก็ไม่เคยให้คำแนะนำการลงทุน หรือจัดทำข้อเสนอแนะการลงทุนแก่บุคคลใด ดังนั้นจึงไม่ควรตีความการสื่อสารผ่านทางเว็บไซต์นี้ หรือในสื่ออื่นใดว่าเป็นข้อแนะนำจากบริษัท

สื่อและนักลงทุนติดต่อ: Mike Kakogiannakis, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ