สองร้านกินดื่มสุดรื่นรมย์ บนถนนสาทร ย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๓
จะดีแค่ไหน หากมีที่พักผ่อนหย่อนใจสุดรื่นรมย์ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มแสนโอชะที่สามารถชาร์ตพลังเติมความสุขหลังจากการทำงานที่เคร่งเครียดตลอดทั้งวัน ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงอย่างสาทร ที่รายล้อมไปด้วยตึกสูงตระหง่านแลนมาร์คอันโดดเด่นของประเทศ คงจะมีน้อยคนที่รู้ว่า ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร ออฟฟิศแคมปัสแห่งใหม่ ดีไซน์ร่วมสมัยเป็นเอกลักษณ์ โอเอซิสแห่งเดียวในป่าคอนกรีตบนถนนสาทร มีร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นเลิศซ่อนอยู่

ที่เติมพลังในยามเช้า และที่พักในยามบ่าย ROOTS คาเฟ่แสนอบอุ่นที่มากกว่ากาแฟ..

กาแฟ กลิ่นที่หลายคนคุ้นเคยในยามเช้าที่มอบความรู้สึกอบอุ่นและนุ่มละมุนที่ปลายลิ้น กับ ROOTS ร้านที่หลายคนอาจเคยคุ้นหู นิยามของสวรรค์คอกาแฟที่แท้จริง ภายในร้านคาเฟ่ตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติและอบอุ่น เครื่องดื่มทุกแก้วที่นี่ล้วนมาจากความหลงใหลและความใส่ใจของเจ้าของร้าน คุณเต้-วรัตต์ วิจิตรวาทการ อดีตแชมป์บาริสตาประเทศไทยตัวแทนไปแข่งขันบาริสต้าโลก World Barista Championship 2014 ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเมล็ดกาแฟตลอดจนขั้นตอนการคั่ว ให้อบอวลไปด้วยอโรม่าอันหอมกรุ่น พร้อมนำมาบดชงให้ทุกคนที่แวะเวียนมาได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มถ้วยพิเศษ

จากอดีตโรงคั่วกาแฟอิสระ สู่ร้านกาแฟที่มุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด Cup-to-farm Ethos ร้าน ROOTS ลงทุนทรัพยากรโดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนที่เกี่ยวข้องในการผลิตกาแฟทุกๆแก้ว โดยความคิดว่ากาแฟที่จะสามารถสร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นให้ทุกคนได้ จะต้องมาจากทีมงานที่มีความสุข และพร้อมมอบรอยยิ้ม และพลังบวกต่อไป

OCKEN ร้านอาหารแห่งความสุข ยกระดับอาหารคอมฟอร์ทในยามเย็น

OCKEN ร้านอาหารเปิดใหม่ บรรยากาศสบาย และอบอุ่น ที่ผ่านการสร้างสรรค์คอนเซ็ปท์โดย เชฟจอห์นนี่ ลูย์ ร่วมกับ คุณเต้-วรัตต์ วิจิตรวาทการ เจ้าของและผู้ก่อตั้ง นำประสบการณ์การเดินทางและได้ลิ้มรสสัมผัสอาหารในสถานที่ต่างๆ ผสมผสานความรู้สึก เทคนิคเฉพาะ เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่สมบูรณ์แบบเทียบเท่างานศิลปะชิ้นเอก ยกระดับด้วยวัตถุดิบเลิศรส ฉีกกรอบอาหารดั้งเดิม ไม่ยึดติดกับวัฒนธรรม แต่มุ่งมั่นมอบเมนูอาหารตะวันตกสไตล์โมเดิร์น ที่สามารถจุดประกายความสร้างสรรค์และชีวิตชีวาให้กับผู้ที่มาทานได้อย่างน่าประทับใจ

เมนูในร้านอาหาร OCKEN รวบรวมอาหารเลิศรสตั้งแต่ สตาร์ทเตอร์ ตลอดจน ของหวาน โดยมีเมนูไฮไลท์ อย่าง Ocken Salad สลัดซิกเนเจอร์จากร้าน ที่รังสรรค์มาจาก ชีสบูราต้า กีวี่ โรสแมรี่ อัลมอนด์ วอเตอร์เครส และ สาลี่ รวมถึง Sathon Mess เมนูของหวานมีที่มาจากการผสมผสานวัตถุดิบที่หลากหลายแต่รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว อย่างเค้กช็อกโกแลตเข้มข้นอุ่นๆ เค้กเนื้อสปันจ์ชาเขียว และไอศกรีมสตรอเบอรี่ ทั้งนี้เมนูอาหารต่างๆจะมีการสับเปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับการคัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาล

ร้านกินดื่มสุดรื่นรมย์ทั้งสองร้านตั้งอยู่ ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร อาคารสำนักงานในคอนเซ็ปออฟฟิศแคมปัส โอเอซิสของคนทำงานที่มีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้ได้สร้างคอมมูนิตี้ ในทำเลย่านสาทรที่เดินทางสะดวกสบาย พร้อมที่จอดรถภายในโครงการ ทั้งยังติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสุรศักดิ์ สถานที่แห่งความสุขที่มอบความสมดุลให้กับชีวิตการทำงานพร้อมชาร์จพลังไม่ว่าก่อนเริ่มงานหรือหลังเลิกงานก็ตาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4