นึกถึงนม …..ต้อง NOMWOW

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๕
ร้าน NOMWOW เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่ที่ประทับใจ ให้อารมณ์ความอบอุ่นเสมือนครอบครัวตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไปในร้าน คุณ อาภาศิริย์ วิไลพันธ์ หรือคุณปั๊ณ เจ้าของร้านนมว้าวเผยว่า อยากเน้นบรรยากาสที่ร้านให้เป็นแบบ คลีนสบายตา โทนขาวนวล สาขาดั้งเดิมตั้งอยู่ที่ซอย ลาซาล55 เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่เหล่า นักเรียน และสาวๆที่ทำงานในบริเวณนั้น

ที่นี่มีเมนูไว้ให้เลือกมากมายทั้งนมสด ร้อน-เย็น ในรสชาติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นมว้าว มัจฉะคาราเมล แก้วนี้เป็นSignature ของที่ร้านเลยเพราะเราใช้ชาเขียวพรีเมี่ยมได้ความหอมและความเข้มข้นของชาเขียวผสมผสานกับความหอมมันของนมสดเรียกได้ว่าใครได้ชิมเป็นต้องติดใจ เอาใจคนรักช๊อคโกแลตกันบ้างกับนมว้าวโกโก้ รสชาติเข้มข้นสุดๆ หรือจะเป็นนมว้าวดับเบิ้ลที รสชาติกลมกล่อมไม่หวานจนเกินไป ยังมีให้ชิมอีกเพียบสีสันน่ารักสุดๆ ต้องยกให้นมว้าวกุหลาบ,นมว้าวเผือก ,นมว้าวกล้วย สำหรับคนชอบเครื่องดื่มรสชาติซ่าส์ สดชื่น ที่ร้านก็ยังมี เครื่องดื่มประเภท Soda & Popsicle อาทิ ยามเย็นที, Summer Scent, Old school และ Hawaiian Blue

และที่ไม่ควรพลาดกับขนมปังปิ้งที่มีให้เลือกกว่า 20 เมนู ที่ปิ้งมาร้อนๆอบอวลด้วยเนยชั้นดี เรียกว่าหอมไปไกลถึงร้านข้าง ๆขนมปังที่นี้หน้าตาดีมากๆ มีทั้งหน้าคาวและหวาน แล้วแต่ลูกค้าชอบเลย ขนมปังปิ้งที่เป็น Signature ของที่นี้ ต้องยกให้เค้าเลยกับ ขนมปังคาโบนาร่าแฮมเห็ด เครื่องแน่นจัดเต็มระดับ 10ชีสยืดยาวๆเต็มคำสุดๆ อีกเมนูที่เห็นแล้วน้ำลายไหนกับ ขนมปังผักโขมอบชีส โปะหน้าด้วยเบคอนชิ้นโตมากๆ ขอบอกว่าฟินส์สุดๆ มาต่อหน้าหวานกันบ้างดีกว่า ที่เห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลยกับความคิดสร้างสรรที่นำขนมไทยมาเป็นส่วนผสมหลักกับขนมปังวิปครีมฝอยทอง หรือพิเศษขึ้นมาอีกนิดโดยการนำสังขยาใบเตยมาทาบนขนมปังก่อนแล้วราดด้วยฝอยทองที่ขอบอกว่าให้เยอะมากๆ คำแรกที่ได้ชิม บอกเลยต้องมีซ้ำอีก หรือ เปลี่ยนแนวมาแบบสายดาร์ค กับขนมปังเนยช๊อคโกแลตกล้วย ขอบอกว่าเข้ากันสุดๆ พลาดได้ไงกับเมนูนี้!! ขนมปังมาชเมลโล่สาวๆสายขนมหวานห้ามพลาดทีเดียว ยังมีขนมปังหน้าต่างๆอีกเพียบอาทิ ขนมปังเนยเนยแยมบลูเบอร์รี่, ขนมปังเนยน้ำตาล ,ขนมปังเนยนูเทลล่า, ขนมปังเนยสังขยามันม่วง,ขนมปังไส้กรอกชีส , ขนมปังปิ้งชีสไข่ลาวา ,ขนมปังช๊อคโกแลตโอรีโอ้ และอีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากใครแวะมาสาขารามคำแหงที่นี่ก็ยังมีอาหารจานเดียวพร้อมเสิร์ฟ อาทิ สปาเก็ตตี้โอรีโอ้ , สปาเก็ตตี้ขี้เมาใส้กรอกไก่ ,ผักโขมอบชีส , ข้าวไข่เจียวหน้าปูอัด,ซุปเห็ด+ขนมปังอบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 49 บาท เท่านั้น

ปัจจุบันร้านนมว้าวมีทั้งหมด 4สาขา ได้แก่ลาซาล 55 , เจเจกรีน , รังสิตภิรมย์ และ รามคำแหงที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน หากใครอยากจะมาแวะมาทานของอร่อยก็แวะมาใช้บริการได้เลยคะทั้ง4สาขาของเรา แต่หากใครไม่สะดวกมาที่ร้านเรายังมีบริการส่งถึงที่เช่นกันนะคะ โดยใช้บริการ Line man ได้เลย "เราอยากชวนทุกคนมาดื่มนม เพื่อสุขภาพที่ดี นึกถึงของอร่อยให้นึกถึง นมว้าว "

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ