Peak Sport ลงนามความร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียม

ศุกร์ ๑๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๐๐
เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม เวลา 15.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น คณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียมได้จัดแถลงข่าวที่กรุงบรัสเซลส์ เพื่อประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Peak แบรนด์กีฬาชั้นนำจากประเทศจีน โดย Peak จะรับหน้าที่ผลิตชุดกีฬาที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับนักกีฬาเบลเยียมที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเยาวชนที่อาร์เจนตินาในเดือนตุลาคมนี้ รวมถึงการแข่งขันกีฬายูโรเปียนเกมส์ที่เมืองมินสค์ในปีหน้า และการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่โตเกียวในอีกสองปีข้างหน้า

ในพิธีลงนามความร่วมมือครั้งนี้ คุณสวี่ จิงหนาน ประธานบริษัท Peak กล่าวว่า "การลงนามความร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียม ถือเป็นอีกก้าวสำคัญในการดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจในต่างประเทศ ทั้งนี้ การเติบโตทางเศรษฐกิจส่งให้แบรนด์จีนเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากองค์กรและสถาบันนานาชาติมากขึ้นด้วย"

คุณเซเฟอร์ รองประธานคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียม กล่าวว่า "เราทราบมาโดยตลอดว่า Peak คือมาตรฐานของแบรนด์กีฬาสัญชาติจีนและมีอิทธิพลอย่างมากต่อประเทศจีน เราเชื่อว่าการร่วมมืออย่างเต็มที่กับ Peak จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมวงการกีฬาเบลเยียม และเชื่อว่าการสนับสนุนจาก Peak จะช่วยให้นักกีฬาเบลเยียมมีแรงกระตุ้นมากขึ้นในการคว้าชัยและก้าวสู่จุดสูงสุด"

ในฐานะที่เป็นศูนย์กลางของสหภาพยุโรป เบลเยียมมีความเป็นเลิศทั้งในกีฬาฟุตบอล จักรยาน กรีฑา ฮอกกี้ และอีกมากมาย ด้วยทัพนักกีฬาที่เปี่ยมด้วยศักยภาพอันไร้ขีดจำกัด โดยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่ริโอ เบลเยียมสามารถคว้าเหรียญรางวัลมาได้ 6 เหรียญ ได้แก่ 2 เหรียญทอง, 2 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง

อันที่จริงแล้ว Peak มีประวัติอันยาวนานในการร่วมมือกับภูมิภาคยุโรป ย้อนกลับไปในปี 2005 ซึ่ง Peak เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันบาสเกตบอล ออล-สตาร์ เกมส์ ปัจจุบัน Peak ยังมีความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับสมาคมบาสเกตบอลแห่งประเทศเยอรมนีและเซอร์เบีย รวมถึงคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งสโลวีเนีย นอกจากนี้ Peak ยังเป็นพันธมิตรกับนักบาสเกตบอลดังของยุโรปอย่างโทนี ปาร์คเกอร์ และมิลอส ทีโอโดซิช

คุณอู๋ ปิงรุ่ย รองผู้จัดการทั่วไปบริษัท Peak กล่าวว่า "ยุโรปเป็นหนึ่งในตลาดต่างประเทศที่สำคัญที่สุดของ Peak การลงนามความร่วมมือกับคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียมจะทำให้ Peak เป็นที่รู้จักและมีอิทธิพลมากขึ้นทั้งในเบลเยียมและทั่วภูมิภาคยุโรป Peak และคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียมจะร่วมมือกันอย่างใกล้ชิดเพื่อเพิ่มศักยภาพในตลาดนานาชาติ"

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180712/2185570-1

คำบรรยายภาพ - Peak Sport และคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งเบลเยียม ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ ณ กรุงบรัสเซลส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4