โรงแรมดุสิตธานี พัทยาบริจาคสิ่งของที่มีประโยชน์ให้แก่มูลนิธิสวนแก้ว

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๓
ฝ่ายบริหารและพนักงานโรงแรมดุสิตธานี พัทยา นำโดย คุณเนียว คีน บูน ผู้จัดการทั่วไป และคุณชาลิสา วาณิชรัตนากร ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล ได้นำทีมจัดกิจกรรมรวบรวมและรับบริจาคสิ่งของที่มีประโยชน์เพื่อมอบให้แก่มูลนิธีสวนแก้ว เช่น เสื้อผ้า, ผ้าห่ม, กระเป๋า, ยูนิฟอร์มพนักงานและชุดคลุมอาบน้ำแบบเดิมที่ปลดระวาง รวมไปถึงสิ่งของเครื่องใช้ที่มีประโยชน์อื่นๆอีกหลายชนิด ที่ได้รับการตอบรับร่วมบริจาคจากทีมบริหาร พนักงานของโรงแรมและครอบครัว พร้อมผู้ที่ให้ความสนใจ โดยสิ่งของต่างๆได้ถูกบริจาคให้กับมูลนิธีสวนแก้ว ในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์แด่ผู้ที่มีความขาดแคลนและต้องการเครื่องใช้ในชีวิตประจำวัน การบริจาคในครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่แสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของโรงแรมดุสิตธานี พัทยา

มูลนิธีสวนแก้ว เป็นองค์กรไม่แสวงผลประโยชน์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2529 โดย พระพยอม กลฺยาโณ เพื่อความสะดวกในการบริหารงานช่วยสังคมและเพื่อนมนุษย์ โดยมีวัตถุประสงค์ – เพื่อเผยแพร่พระพุทธศาสนา - เพื่อส่งเสริมศีลธรรม จรรยาอันดี - เพื่ออนุรักษ์ และส่งเสริมวัฒนธรรมและประเพณีไทย และ เพื่อร่วมมือกับองค์การการกุศลอื่นๆ ในกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ให้กับผู้ที่ขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน