SPU RUNNING DAY : เดิน - วิ่ง เพื่อสุขภาพกายและใจของคุณ!

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
สุข สนุก และอิ่มเอมใจกับการ เดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพกายและสุขภาพใจที่ดีของเหล่าคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม เฉลิมฉลอง 48 ปีศรีปทุม

งานจบแต่ภาพความสนุกสนาน ของกิจกรรม เดิน วิ่ง เพื่อสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "SRIPATUM RUNNING DAY 2018" เฉลิมฉลองวาระครบรอบ 48 ปี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่จัดขึ้นโดย สำนักงานการกีฬา ร่วมกับ สำนักงานบุคคล มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่มีความรักและความห่วงใยในสุขภาพของเหล่าออเจ้า นักศึกษาลูกๆSPU ทุกคน รวมไปถึงคณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากรของมหาวิทยาลัย ให้หันมาใส่ใจดูแลสุขภาพกาย สุขภาพใจของตนเองและคนที่คุณรัก ด้วยการเดิน - วิ่ง ออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพ เพราะสุขภาพดีไม่มีขาย อยากได้เราต้องลงมือทำและปฎิบัติด้วยตัวของเรา

ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่อายุเป็นเพียงตัวเลข ทำอะไรความสาวความสวยของท่านไม่ได้จริงๆ!! ออกสตาร์ทวิ่งนำลูกๆนักศึกษา คณะผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร SPU ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ จำนวนกว่า 1,500 คน ร่วมเดิน – วิ่ง เพื่อสุขภาพ ระยะทาง 10 กิโล ด้วยหวังส่งเสริมให้นักศึกษา คณาจารย์และบุคลากร มีสุขภาพร่างกายแช็งแรงและใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการออกกำลังกาย

ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความรักความสามัคคี ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในการร่วมมือกันพัฒนาSPU ให้มุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพทางด้านการศึกษาระดับแนวหน้าของประเทศ และมีความพร้อมในการผลิตบัณฑิตที่มีความรู้ ความสามารถ มีประสบการณ์ ออกไปรับใช้สังคม ประเทศชาติต่อไป ณ ลานกิจกรรมวิ่งพิเศษ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ