ปอเปี๊ยเป็ดรมควันใบชา

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๙
ดิโพลแมตบาร์, โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ชวนชิม "ปอเปี๊ยเป็ดรมควันใบชา" เมนูอาหารสุดแสนพิเศษให้แก่ทุกคนได้ลิ้มลอง ที่เชฟได้ปรุงอย่างพิถีพิถัน จนได้ ปอเปี๊ยเป็ดรมควันใบชา ในสไตล์ของ ร้านอาหาร เดลี่ บาย คอนราด

ถ้าคุณกำลังมองหาอาหารเบาๆหรือขนมที่จะเติมเต็มความหิวของคุณ ปอเปี๊ยเป็ดรมควันใบชา คือคำตอบที่ดีที่สุดของคุณ ด้วยการเอาเป็ดไปรมด้วยควันที่หอมละมุนจากใบชาจึงทำให้เป็ดที่นุ่มอร่อยอยู่แล้ว ยังทำให้มีกลิ่นที่หอมน่าดึงดูดจากใบชาและห่อด้วยปอเปี๊ยและใส่ซอสพริกและผลไม้แช่อิ่มจึงทำให้ทุกอย่างรวมกันกลายเป็นความอร่อยอย่างหาคำว่าสิ้นสุดไม่ได้

ทีมเชฟ ขอเชิญชวนทุกคนได้มาลิ้มลองรสชาติที่ส่งตรงจากท้องทะเลกับ ปอเปี๊ยเป็ดรมควันใบชา ในราคา 280 ++ บาท ได้ที่ ดิโพลแมตบาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

ดิโพลแมตบาร์ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ชั้น 1 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเวลา 07:00-01:00น. ในวัน อาทิตย์ – พฤหัส และเวลา 07.00-02.00น. ในวันศุกร์ – เสาร์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 690 9999 หรือ อีเมลล์ [email protected]. ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม http://www.relishbangkok.com/ และ https://www.facebook.com/conradbangkokhotel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๔๔ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับ The Little Gym เปิดสาขาที่ 3
๐๙:๒๕ STI จัดอบรมหลักสูตร ChatGPT ผู้ช่วยงานอัจฉริยะในยุคดิจิทัล เพื่อยกระดับพนักงานสู่ยุค AI
๐๘:๕๑ จีนเปิดตัว เห็ดหลินจืออำเภอกวน ณ งานวันเห็ดโลก ประจำปี 2567
๑๗:๔๕ บลจ.กสิกรไทย พาลูกค้าเปิดประสบการณ์การลงทุนระดับโลก ในงานสัมมนา KAsset x JPMAM : The Great Investment Debate นำทัพกูรูแชร์มุมมองส่องทุก Asset
๑๗:๔๔ HUAWEI จับมือ Amado Shopping 1451 เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ HUAWEI Band 9 พร้อมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ ด้วยโปรโมชันเอ็กซ์คลูซีฟ
๑๗:๒๖ มะเร็งทางนรีเวช ภัยร้าย. ที่ผู้หญิงควรรู้
๑๗:๔๕ เขตจตุจักรประสาน NT เร่งแก้ไขผิวทางเท้าบริเวณบ่อพักสายสื่อสารให้เรียบเสมอกัน
๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย