วันแม่ปีนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทรชวนคุณบอกรักคุณแม่ ผ่านมื้ออาหารแสนประทับใจ เดอะเฮ้าส์ออนสาทรมอบข้อเสนอวันแม่ให้คุณแม่ทุกท่านได้รู้ว่าท่านคือคนสำคัญที่สุดในชีวิต

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
วันแม่ปีนี้ พาคุณแม่มาเอาใจกันที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร กับตัวเลือกมื้ออาหารที่เราเตรียมไว้ให้สำหรับวันพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็นบาร์บีคิว หรืออาฟเตอร์นูนทีชุดพิเศษที่เดอะคอร์ทยาร์ด รับรองว่าต้องถูกใจคุณแม่และครอบครัวของคุณแน่นอน

บาร์บีคิว วันแม่ (Mother's Day BBQ)

ปีนี้ เดอะเฮ้าส์ออนสาทรมอบบรรยากาศสุดพิเศษสำหรับการฉลองวันแม่ที่ไม่เหมือนที่ไหนๆในกรุงเทพฯ พบกับเมนูที่ให้คุณอิ่มอร่อยได้ไม่อั้น สร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดทั้งมื้อกลางวัน และมื้อค่ำ สำหรับวันที่ 12 สิงหาคมนี้โดยเฉพาะ

เหล่าคุณแม่ละลานตาไปกับตัวเลือกอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสเตชั่นอาหารปิ้งย่าง พบกับปลาค็อดย่างซอสมิโซะ ยาร์กเคบับเนื้อแกะสไตล์ตุรกี สเต็กเนื้อวากิวส่วนใบบัว กุ้งจัมโบ้ซอสมะขาม เป็นต้น ต่อกันที่ซีฟู้ดสดๆ ที่เรายกทะเลมาให้คุณ ตั้งแต่แคนาเดียนล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยแมลงภู่ หอยเชลล์ ทานคู่กับเครื่องเคียง และสลัดหลากหลายชนิดทั้ง ออร์โซ่ ริซอตโต้ (orzo risotto) เห็ดป่าผัด ดอกกะหล่ำอบชีส มันบด ซีซาร์สลัดแอนโชวี และซอสต่างๆ อีกไฮไลท์หนึ่งของเราก็คือสเตชั่น เซบิเช่ (ceviche) ให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็น เซบิเซ่ปลาทูน่าครีบเหลืองสไตล์ไทยๆ เซบิเซ่ปลาแซลมอนกับอะโวคาโด และเซบิเซ่ปลากระพงแดงกับข้าวโพดและมันหวาน

เติมความหวานกับคุณแม่ด้วยขนมหวานยอดฮิตอย่าง ฮ่องกงวาฟเฟิลกับเบอร์รี่ และช็อกโกแลตโพรฟิเทอร์โรล ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้! สำหรับมื้อกลางวัน คุณแม่ทุกท่านรับฟรีสปาร์คลิ่งไวน์ 1 แก้วและช็อกโกแลต 1 กล่อง และ สำหรับมือเย็น คุณแม่รับประทานฟรีทันที!

บาร์บีคิว วันแม่ ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ให้บริการมื้อกลางวัน เวลา 12.00 – 16.00 น. และมื้อค่ำเวลา 17.30 – 22.00 น. ราคา 2,590++ บาท/ท่าน สำหรับอาหาร พร้อมฟรีโฟลว์ซอฟท์ดริ้งค์ ไวน์ ค็อกเทลเบลลีนี่ และจิน เลมอนเนด ในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 เท่านั้น

อาฟเตอร์นนที สำหรับวันแม่ (Mother's Tea Time)

ใช้เวลากับคุณแม่ในวันแม่ปีนี้ท่ามกลางสวนสวยใจกลางคฤหาสน์เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ที่เดอะคอร์ทยาร์ด จิบชายามบ่ายพร้อมของหวาน และของคาวหลากหลาย ให้คุณและคุณแม่ได้เพลิดเพลินกับชุดอาฟเตอร์นูนทียอดฮิตแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เรารังสรรค์มาสำหรับวันแม่โดยเฉพาะ

ชุดอาฟเตอร์นูนทีสำหรับคุณแม่ประกอบด้วยสโคน (Scone) ที่เสิร์ฟพร้อมมาร์มาเลด (Marmalade) แยมชนิดต่างๆ และคล็อทเท็ดครีม (Clotted Cream) พร้อมขนมหวานมากมายอย่าง เค้กมพะร้าว-ใบเตย ทาร์ตไข่สไตล์มาเก๊า บราวนี่ช็อกโกแลตมันหวาน เอแคลร์ซอลท์คาราเมล ขนมไหว้พระจันทร์ไส้บานอฟฟี่ เครมบรูเล่ชามะลิ มิลย์เฟยมัจฉะถั่วแดง และคัพเค้กมะตูม เป็นต้น อิ่มอร่อยกับอาหารคาว อาทิ ขนมปังแฮมโปรสชุตโต้และชีส ครัวซองค์แซลมอนรมควัน คิชผักโขมและริคอตต้าชีส

อาฟเตอร์นูนที สำหรับวันแม่ ราคา 1,490++ บาท/ชุด รวมชา TWG เฉพาะวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 14.30 – 17.30 น. เท่านั้น พิเศษ! คุณแม่ทุกท่านรับฟรีค็อกเทลเบลลีนี่ 1 แก้ว!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 02 344 4025 หรือ อีเมล [email protected]

ติดตามข่าวสารอัพเดทของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn

อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็ปไซต์ www.thehouseonsathorn.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๓ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบถุงใส่ยารักษ์โลกให้โรงพยาบาลกบินทร์บุรี
๑๖:๑๒ lyn around เปิดตัวคอลเลคชั่นสุดพิเศษ Sakura Spirit ผสานกลิ่นอายเฟมินีนแบบฝรั่งเศสเข้ากับป็อปคัลเจอร์สไตล์ญี่ปุ่น
๑๕:๐๗ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ สำนักงานเขตประเวศ จัดกิจกรรมส่งเสริมอาชีพ BKK Learning Workshops เรียนฟรี ! ทุกวันศุกร์ - วันอาทิตย์ ตลอดเดือน
๑๕:๒๗ ไทยวา เผยทิศทางธุรกิจปี 67 ชูนวัตกรรมเกษตรและอาหาร มุ่งสู่การเป็นผู้นำระดับโลก พร้อมเดินหน้าขยายแพลตฟอร์มธุรกิจใหม่
๑๕:๐๘ หัวเว่ย เปิดตัว HUAWEI nova 12 Series สมาร์ทโฟนกล้องสวยระดับ Hi-res แชะชัดทุกชอต
๑๕:๕๖ ซินเน็คฯ Q1/67 ทิศทางดี รับเทรนด์ AI หนุนตลาดไอที-สมาร์ทโฟนคึกคัก พร้อมลุยตลาดซอฟต์แวร์รับการใช้จ่ายไอทีพุ่ง
๑๕:๐๕ FWD ประกันชีวิต นำทีมผู้บริหารตัวแทนทุกระดับ ร่วมงาน FWD Elite Summit 2024 เพื่อเปิดประสบการณ์สู่ความก้าวหน้าและต่อยอดความสำเร็จ ณ กรุงไทเป
๑๕:๑๓ ไทวัสดุ ฉลองเปิดสาขาที่ 80 ที่แรกแห่งปี ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ รับโปรฯพิเศษแบบไม่ต้องลุ้น ฟรีคูปองรวมมูลค่าสูงสุด 2,800 บาท เฉพาะ 25-28 เม.ย. 2567
๑๕:๑๒ นิทรรศการแสดงงานศิลปะของ Meguru Yamaguchi ครั้งแรกในประเทศไทย ที่ Maison JE
๑๕:๑๔ HARLEY-DAVIDSON(R) นำซีรีส์สารคดีเรื่อง Push The Limit: Harley-Davidson Racing กลับมาฉายต่อใน ซีซั่น 2 บน