แตกต่างอย่างมีสไตล์กับขนมไหว้พระจันทร์ 5 รสชาติใหม่ ในแพ็กเกจสุดชิคตามแบบฉบับดับเบิ้ลยู จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๐
โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ขอแนะนำขนมไหว้พระจันทร์ที่แตกต่างอย่างมีสไตล์สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้

หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมปีที่ผ่านมา โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ (W Bangkok) ยังคงตอกย้ำการเป็นโรงแรมผู้นำด้านแฟชั่นและดีไซน์ ด้วยการนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติที่มาในแพ็กเกจสุดเก๋ไม่เหมือนใคร เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ - เทศกาลมงคลในช่วงกลางฤดูใบไม้ร่วง

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยูมาใน 5 รสชาติ ได้แก่:

- ราสพ์เบอร์รี่ชีสเค้ก (Raspberry Cheesecake) – กลมกล่อมด้วยรสชาติหวานอมเปรี้ยวของราสพ์เบอร์รี่ ที่ตัดกับรสเข้มข้นของชีสเค้กอย่างลงตัว ดัดแปลงจากรสชาติขายดีที่สุดของเราเมื่อปีที่แล้ว

- มันม่วงมะพร้าวอ่อน (Purple Coco) – ขาดไม่ได้กับส่วนประกอบยอดฮิต ณ ตอนนี้ 'มันม่วง' ที่เราเพิ่มความพิเศษด้วยมะพร้าวอ่อน จนกลายเป็นรสชาติใหม่ที่คุณจะต้องติดใจ

- ถั่วพิสตาชิโอ (Pistachio Crunch) – ความมันของถั่วพิสตาชิโอ มาพร้อมชิ้นถั่วพิสตาชิโอ ที่ถูกผสมผสานเข้ากับความหอมของน้ำมันมะกอก ทำให้เป็นอีกหนึ่งรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์ ที่คุณไม่ควรพลาด

- บานอฟฟี (Banoffee) – ถูกใจสายขนมหวานแน่นอน เพราะเมนูนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบานอฟฟี่สุดคลาสสิคนั่นเอง

- ทุเรียน (Durian Delight) – หวานมันไปกับไส้ทุเรียนหมอนทองเข้มข้นสูตรดั้งเดิม รสชาติโปรดของใครหลายๆคน

ขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ดับเบิ้ลยู มีให้เลือกด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งอบ และขนมไหว้พระจันทร์แบบแป้งหิมะ สูตรเฉพาะของโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ซึ่งแบบแป้งหิมะจะมีจำหน่ายที่เดอะแพนทรี่ ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพเท่านั้น

ดีไซน์กล่องขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้เราได้แรงบันดาลใจมาจากปีจอ ออกแบบดีไซน์ในแบบป็อป อาร์ต สีสันที่โดดเด่นทั้งสีม่วง สีชมพูมาเจนต้า และสีเหลือง ให้เกิดความผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมดั้งเดิม และความคิดสร้างสรรค์ อย่าลืมมองหาสุนัขที่อยู่บนกล่องให้ครบ

ราคาขนมไหว้ระจันทร์

- กล่องแพ็กเกจ 1 ชิ้น ราคา 180 บาทสุทธิ/ชิ้น

- กล่องแพ็กเกจ 4 ชิ้น ราคา 800 บาทสุทธิ/กล่อง

พิเศษ! สำหรับการสั่งซื้อจำนวนมาก รับส่วนลดดังนี้

- ส่วนลด 10% เมื่อซื้อ 100 – 400 ชิ้น

- ส่วนลด 15% เมื่อซื้อ 401 – 800 ชิ้น

- ส่วนลด 20% เมื่อซื้อ 801 – 1,200 ชิ้น

- ส่วนลด 25% เมื่อซื้อตั้งแต่ 1,201 ชิ้น ขึ้นไป

มอบขนมไหว้พระจันทร์ให้กับคนสำคัญของคุณ นอกจากนี้เรามีแพ็กเกจที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับบริษัท หรือองค์กรคุณอีกด้วย

ลูกค้าสามารถทำการสั่งซื้อแบบออนไลน์ล่วงหน้าได้ที่ www.whotelbangkok.com/th/mooncakeหรือซื้อที่ เดอะแพนทรี่ (The Pantry) ชั้น 2 โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่ เทศกาลขนมไหว้พระจันทร์ ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน – 24 กันยายน 2561 และชั้น M ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน – 24 กันยายน 2561

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 344 4210 หรืออีเมล [email protected]

ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

อัญมณีที่ซุกซ่อนอยู่ได้ถูกเผยโฉมขึ้นในกรุงเทพฯแล้ว

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่เปิดตัวขึ้นเมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2555 นำตึกอาคารกระจกรูปทรงสมัยใหม่สูง 31 ชั้นมาผสานเข้ากับตึกแบบสถาปัตยกรรมยุโรปอันโอ่อ่าอายุกว่าร้อยปี เพื่อขับเน้นความขัดแย้งที่ลงตัวของมรดกทางวัฒนธรรมกันเก่าแก่ของไทยและอิทธิพลความทันสมัยจากโลกตะวันตก และสร้างบรรยากาศรูปแบบใหม่ให้กับเมืองหลวงแห่งนี้เพื่อทั้งชาวกรุงเทพฯ และนักเดินทางจากทั่วโลก ด้วยที่ตั้งใจในย่านธุรกิจใจกลางกรุงและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้ายกระดับบีทีเอส โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ เป็น โรงแรมดับเบิ้ลยู ในเมืองหลวงพรอเพอร์ตี้แรกของประเทศไทย หลังจาก ดับเบิ้ลยู รีทรีทเกาะสมุย เปิดตัวไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2553 ที่เกาะสมุยบนอ่าวไทย

โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ได้รับแรงบันดาลใจมากจากมหานครนิวยอร์ค จุดกำเนิดของแบรนด์ดับเบิ้ลยู ซึ่งคล้ายกับกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองไม่เคยหลับที่จะช่วยส่งเสริมไลฟสไตล์แบบ ดับเบิ้ลยู ได้เป็นอย่างดี การออกแบบภายในของ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ จะสะท้อนให้เห็นซอกซอยเล็กๆ ที่ถูกเก็บเป็นความลับ เส้นทางวกวนซับซ้อนที่บอกถึงจิตวิญญาณของอดีตและปัจจุบันที่สะท้อนออกมาในภาพของตึกระฟ้า ผสมผสานกับความวิจิตรของวัดวาแบบโบราณและบรรยากาศเมืองหลวงระยิบระยับ

เกี่ยวกับ ดับเบิ้ลยู โฮเทล เวิลด์ไวด์

แบรนด์ดับเบิ้ลยูกำเนิดขึ้นที่มหานครนิวยอร์ค - เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ดับเบิ้ลยู โฮเทล มอบประสบการณ์การเข้าพักแสนพิเศษ ด้วยดีไซน์อันทันสมัยไม่เหมือนใครมายาวนานกว่า 20 ปี และมีกำหนดการณ์ที่จะเปิดโรงแรมให้ครบ 75 แห่งภายในปี 2563 พร้อมเปลี่ยนความเชื่อเก่าๆและให้คำจำกัดความของความหรูหราผ่านมุมมองใหม่ๆ เพื่อผลักดันให้ลูกค้าได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ความโดดเด่นของแบรนด์ประกอบด้วยดีไซน์ที่ร่วมสมัย การบริการที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง และล็อบบี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ดับเบิ้ลยู โฮเทลสามารถเติมเต็มพลังและมอบความสุขให้แก่ผู้เข้าพักได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด มาร่วมค้นพบประสบการณ์และเป้าหมายใหม่ๆ มองเห็นให้ได้ไกลขึ้น สัมผัสให้ได้มากขึ้น เพื่อที่จะก้าวไปได้ไกลขึ้นและใช้ชีวิตได้อย่างคุ้มค่าที่สุดไปพร้อมๆกัน

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ whotels.com/theangle ติดตามข่าวสารผ่านทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรม @Whotels และwww.facebook.com/whotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4