ดับบลิวซีจีไดมอนด์เตรียมจัด 2 งานใหญ่ทั้งไทยและลาว เน้นขอบคุณลูกค้าและตัวแทนแจกรางวัลกว่า 4 ล้านบาท

จันทร์ ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ (WCG DIAMOND) ทุ่มงบประมาณ กว่า 4 ล้านบาท จัดสองงานใหญ่เลี้ยงขอบคุณลูกค้าประจำปี 2561 ครั้งยิ่งใหญ่ ทั้งกิจกรรมบันเทิงและแจกรางวัลเพื่อขอบคุณตัวแทนจำหน่ายและลูกค้า เผยตลาดเครื่องประดับใน สปป.ลาวเติบโตเพราะลูกค้ามั่นใจแบรนด์ไทย ย้ำปี 2561 เล็งจับมือพันธมิตรขยายตลาดเพิ่ม

นางศุภากรณ์ ปรีชาประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย จิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่าบริษัทฯ กำลังเตรียมจัดกิจกรรมใหญ่เพื่อขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายช่วงปลายปี 2561 และต้นปี พ.ศ.2562 โดยในวันที่ 17 พฤศจิกายน 2561 จะร่วมกับพันธมิตรในประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จัดกิจกรรมขอบคุณลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย โดยภายในงานเน้นให้มีกิจกรรมบันเทิงในรูปแบบต่าง ๆ และได้เชิญนักแสดงชื่อดังจากประเทศไทย "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ "ร่วมงานปาร์ตี้กับลูกค้าใน สปป.ลาว นอกจากนี้แล้วยังจัดให้มีการแจกรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น แหวนเพชรและเครื่องประดับหลากหลายรายการ โดยบริษัทฯ ใช้งบประมาณกว่า 4 ล้านบาท

นอกจากนี้แล้วในต้นปี 2562 WCG DIAMOND จะจัดงาน "Growth with WCG Diamond 2019" เพื่อขอบคุณและสร้างความสัมพันธ์ระหว่างลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นกิจกรรมยิ่งใหญ่ที่บริษัทได้จัดทำขึ้นทุกปี โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นที่ สำนักงานใหญ่ โครงการเวนิชดิไอริส ถนนวัชรพล ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมบันเทิงและการแจกรางวัลเพื่อขอบคุณลูกค้า ตัวแทนจำหน่ายอย่างมากมาย นอกจากนั้นยังมีการประมูลเครื่องประดับเพชร 1 กระรัตในราคาเริ่มต้น 9 บาท ซึ่งรายได้ทั้งหมดมอบให้องค์กรการกุศลเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในด้านต่าง ๆ ต่อไป

สำหรับการแจกรางวัลใหญ่ในงานนี้ บริษัทได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องประดับเพชรแบรนด์ดับบลิวซีจี ไดมอนด์ ครบ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2561 มีสิทธิ์ได้รับคูปองจับรางวัล 1 ใบ เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่เครื่องประดับเพชร 1 กระรัต มูลค่า 4.5 แสนบาท พร้อมรางวัลอื่นๆ ที่บริษัทเตรียมไว้อีกหลายรางวัล ทั้ง เครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า ของใช้ในครัวเรือน และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่ารางวัลกว่า 1 ล้านบาท ซึ่งการแจกรางวัลดังกล่าวถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน และมอบเป็นของขวัญในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของทุกๆปี เพื่อต้องการให้ลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุดและต้องการให้งานดังกล่าวเป็นกิจกรรมครั้งสำคัญที่ตัวแทนจำหน่าย ลูกค้า และผู้บริหารทั้งจากประเทศไทยและ สปป.ลาวมารวมตัวกันเพื่อแสดงพลังให้เห็นถึงการเติบโตของแบรนด์ WCG DIAMOND ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ทำ OEM หรือต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital