แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการสานสัมพันธ์เพื่อสร้างความสามัคคี และเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานให้แก่บุคลากรในองค์กร

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๖
รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดโครงการสานสัมพันธ์ "Happy Planet Index ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง" เพื่อสร้างความสามัคคี และเพื่อเพิ่มปศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2561 ณ จังหวัดสมุทรสงคราม

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีภายในองค์กร และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร บริษัทโดยส่วนการเจ้าหน้าที่จึงได้จัดโครงการสานสัมพันธ์ "Happy Planet Index ด้วยเศรษฐกิจพอเพียง" ระหว่างวันที่ 14 – 15 กรกฎาคม 2561 ณ จังหวัดสมุทรสงคราม โดยเปิดโอกาสให้บุคลากรจากทุกฝ่ายในองค์กร ได้แก่ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายวิศวกรรมซ่อมบำรุง และฝ่ายปฏิบัติการเดินรถ ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ต่างๆ เช่น การเรียนรู้วิถีชีวิตพอเพียงในโครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ พร้อมทำกิจกรรม Workshop ประมวลความรู้ที่ได้รับจากการทำกิจกรรมสำหรับนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานภายในองค์กร ทั้งนี้เชื่อว่าโครงการดังกล่าวจะช่วยเสริมสร้างความสามัคคีระหว่างบุคลากรในองค์กร และเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในองค์กร อันเป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมการดำเนินงานของบริษัทให้มีประสิทธิภาพ

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4