ออกัส-วชิรวิชญ์ ประเดิมขึ้นปกพร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจชาวจีน กับรูปโฉมใหม่ของนิตยสารจีน "ท่องไทย" ฉบับเดือนกรกฎาคม 2561

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๑
นิตยสารท่องไทย Tongthai Magazine (ไท่ กว๋อ ทง) สื่อภาษาจีนที่แนะนำการท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยเพื่อชาวจีน โดยมีแนวคิดและปณิธานที่แรงกล้าในการสร้างสรรค์เนื้อหาและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทยอันดีงามให้ชาวจีนได้อ่านและได้รับข้อมูลข่าวสารของเมืองไทยที่ถูกต้องและดีงาม จากแนวคิดร่วมกันของผู้ก่อตั้งทั้ง 4 ท่านได้แก่ คุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์ คุณเธียรศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ คุณปิยรัชต์ เจริญลาภ และคุณกุศลิน ธรรมเจริญกิจ จนมาถึงวันนี้นิตยสารได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้อ่านทั้งชาวจีนและชาวไทยมากมายภายใต้การบริหารของ CEO หนุ่มไฟแรง คุณณัฐพงศ์ เลิศวุฒิรักษ์ โดยมี บริษัท ท่องไทย มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นเจ้าของนิตยสารและการผนึกกำลังกันกับบริษัท ดิจิตอลเอเจนซี่จีน และเจ้าของเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ไทยเพื่อชาวจีน อย่างบริษัท ท่องไทย อินฟอเมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด

นิตยสารท่องไทยเป็นนิตยสารประเภทสิ่งตีพิมพ์และสื่อออนไลน์ FREE COPY ซึ่งได้ตีพิมพ์เผยแพร่ฉบับแรกเมื่อ เดือนกันยายน พ.ศ. 2557 โดยมีเนื้อหาหลักคือเป็นแหล่งข้อมูลและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงการให้ความรู้และความเข้าใจเนื้อหาวัฒนธรรมไทย โดยนิตยสารได้รับเกียรติจาก ผศ. ก่อศักดิ์ ธรรมเจริญกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัฒนธรรมจีน อดีตอาจารย์ประจำคณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้คร่ำหวอดในวงการการเขียนภาษาจีนมาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของนิตยสารท่องไทย นอกจากนั้นจะมีเนื้อหาสบายๆ เช่น การกิน ดื่ม พักผ่อน หรือแม้กระทั่งสาระน่ารู้สำหรับผู้อ่านชาวจีนที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยเป็นต้น โดยนิตยสารจะตีพิมพ์และวางแผงทั้ง OFFLINE และ ONLINE พร้อมกันทุกวันที่ 15 ของเดือนและมีจุดกระจายวางแจกตามสถานที่สำคัญๆ ที่นักท่องเที่ยวจีนจะแวะเยี่ยมชมไปจนถึงแหล่งที่พักอาศัย โรงแรม แหล่งช้อปปิ้งสำคัญๆ ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรียลลิ้งค์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ฯลฯ

ณ ปัจจุบันเนื่องด้วยกระแสการชื่นชอบศิลปิน ดาราไทยจากกลุ่มชาวจีนที่มีอัตราสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้คุณณัฐพงศ์เห็นช่องทางการสื่อสารใหม่เพื่อให้เข้าถึงหัวใจของชาวจีนมากขึ้น ด้วยการผนวกข่าวสารบันเทิงและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เข้ากับเนื้อหาการท่องเที่ยวไทย ทำให้นิตยสารท่องไทยมีสีสันและไฉไลมากขึ้น โดยจะมีการนำเสนอภาพหน้าปกที่เป็นศิลปินดาราไทยที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนมาขึ้นหน้าปกสลับกับสถานที่ท่องเที่ยว พร้อมบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อผู้อ่านนิตยสารท่องไทย อีกทั้งได้ให้ศิลปินดารานั้นแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในไทยที่อยากให้นักท่องเที่ยวจีนได้ไปเที่ยวชม รวมถึงคอลัมน์ Star Talk ไว้ให้ศิลปินดาราไทยแนะนำตัว อัพเดตและฝากติดตามผลงาน และคอลัมน์ข่าวบันเทิง อีเว้นท์ต่างๆ ที่เพิ่มเติมเข้าไปในนิตยสารฉบับล่าสุดนี้อีกด้วย

โดยในฉบับล่าสุด ประจำเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ เราได้รับเกียรติจากน้องออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ ศิลปินวัยรุ่นชั้นนำที่มากด้วยฝีมือ และฝากผลงานมากมายในวงการและเป็นที่ชื่นชอบของชาวจีนอย่างถล่มทลายจากซีรี่ย์เรื่อง Love Sick the Series รักวุ่น วัยรุ่นแสบ มาประเดิมให้สัมภาษณ์พร้อมขึ้นปกนิตยสารท่องไทย ฉบับเดือนกรกฎาคมนี้ โดยเราปักหลักตั้งสตูดิโอ ณ ล้ง1919 สถานที่ท่องเที่ยวป๊อบแหล่งใหม่ ที่มีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนเข้ากับไทยได้อย่างร่วมสมัย ที่ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนทุกๆคน .

ติดตามบทสัมภาษณ์และภาพแฟชั่นผนวกการท่องเที่ยวไทยสุดล้ำไปกับศิลปินไทยในนิตยสารท่องไทย ฉบับประจำเดือนกรกฎาคม 2561 นี้ โดยจะเริ่มวางแผงตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคมเป็นต้นไป

นอกจากนั้นผู้อ่านยังสามารถติดตามและอ่านนิตยสารท่องไทยผ่านสื่อโซเชี่ยลต่างๆ ของนิตยสารได้ ดังนี้

เว่ยป๋อนิตยสารท่องไทย https://www.weibo.com/u/5596491365

เว็ปไซต์นิตยสารท่องไทย https://taiguotong.cn

Facebook นิตยสารท่องไทย https://www.facebook.com/tongthaimagazine

*ภายใต้ธุรกิจของ บริษัท ท่องไทย มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด และ บริษัท ท่องไทย อินฟอเมชั่น แอนด์ เทคโนโลยี จำกัด มีการให้บริการเกี่ยวกับการตลาดไทย-จีน อย่างครบวงจรโดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ ในส่วนของการให้บริการของบริษัทฯ นั้น อาทิเช่น นิตยสารภาษาจีนแจกฟรี / มีเดียเอเจนซี่ รับปรึกษา วางแผนการตลาดจีนอย่างครบวงจร ภายใต้ชื่อ S.39 Agency / ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รับปรึกษา ซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ระหว่างไทย-จีน ภายใต้ชื่อ TS-Fang / ทัวร์ไทย-จีน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4