เผยโฉมเวิร์คสเปซ Mashmellow จุดประกายไอเดียและสร้างแรงบันดาลใจ เอาใจกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ และคนรักทำงาน ขยายห้องเวิร์คช็อปใหม่ พร้อมลุยตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

อังคาร ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๒๓
Mashmellow (มาร์ชเมลโล่) ครีเอทีฟเวิร์คสเปซใหม่ล่าสุด พร้อมเอาใจกลุ่มนักธุรกิจและคนรักงาน จุดประกายแรงบันดาลใจ และไอเดียหลากหลายให้โลดแล่นกับ ห้องเวิร์คช็อป และห้องประชุมใหม่ล่าสุด ณ แฟลกชิพเวิร์คสเปซ สาขาเอกมัย ในบรรยากาศสนุกสบายๆ สไตล์มินิมอลในเดือนกรกฎาคมนี้ เอาใจคนรักงานด้วยเวิร์คสเปซที่ตอบโจทย์ทุกการทำงาน ด้วยออฟฟิศหลากสไตล์ใน 10 รูปแบบ นับตั้งแต่ ห้องประชุมทั้ง 2 ห้อง ห้องสัมมนา ห้องดาดฟ้าสำหรับทานข้าว ดูโทรทัศน์ และพักผ่อน ไปจนถึงพื้นที่ในการทำงานที่กว้างขวาง นอกจากนี้ยังสามารถชาร์จพลังงานยามเหนื่อยล้ากับห้อง Nap และใช้สอยในส่วนต่างๆ บริเวณแพนทรี่ ล็อคเกอร์เก็บของ รวมทั้งห้องอาบน้ำที่สร้างความสดชื่น ปลุกพลังงานให้พร้อมสร้างไอเดียใหม่ๆได้อีกครั้ง

นายณดล ชัยปาณี ผู้ก่อตั้ง Mashmellow กล่าวว่า "ตอนนี้กรุงเทพมีจำนวนธุรกิจและสตาร์ทอัพต่างๆ เกิดใหม่ขึ้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกคนต่างก็มองหาความสะดวกสบายในการทำงาน เราจึงคิดนำไอเดียนี้ มาต่อยอด ออกแบบ และพัฒนา กลายมาเป็นเวิร์คสเปซตามแบบฉบับของ Mashmellow ที่เน้นบรรยากาศการทำงานที่สร้างไอเดีย แรงบันดาลใจ และในขณะเดียวกันยังสร้างความผ่อนคลายควบคู่กับความสนุกในการทำงานด้วย บริการอำนวยความสะดวกต่างๆ นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เราแตกต่างจากเวิร์คสเปซ อื่นๆทั่วไป"

"จุดเด่นของเราคือการเป็นเวิร์คสเปซขนาดพอเหมาะ เลยทำให้เราสามารถใกล้ชิดและเติมเต็มทุกความ ต้องการให้กับลูกค้าทุกคน นอกจากนี้เรายังจัดพร้อมจัดเวิร์คช็อป เน็ทเวิร์คกิ้งอีเว้นท์ และยังเปิดโอกาส พิเศษ สำหรับสมาชิกของ Mashmellow ที่สามารถพิชชิงงานกับเหล่าบรรดานักลงทุนของเราได้"

สำหรับไอเดียของ Mashmellow นั้นเกิดจากแนวความคิดที่ตั้งใจให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่คนสามารถมา Mash คือรวมรวบ และประลองไอเดียในบรรยากาศที่ให้ความรู้สึก Mellow แบบสบายๆเป็นกันเอง แนวคิดนี้ได้เริ่มขึ้นตั้งแต่ปลายปี 2559 จนกลายมาเป็นแฟลกชิฟเวิร์คสเปซสาขาเอกมัย ที่เดินทางได้สะดวก ซึ่งเปิดในเดือนสิงหาคม ปี 2560 ที่ผ่านมา และสำหรับ 2 สาขาใหม่ของเวิร์คสเปซ Mashmellow นี้ พร้อมรุกตลาด ขยายเปิดสาขาในกรุงเทพต้นปีหน้า

"เราตั้งใจอยากเชื่อมคนที่คิดอะไรคล้ายๆกัน ด้วยการสร้างเวิร์คสเปซที่เป็นแหล่งรวมความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับกิจกรรมและอีเว้นท์ต่างๆ ที่นำพาผู้คนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาพบกัน สำหรับเราแล้ว สิ่งสำคัญที่สุด นั่นคือการทำให้ลูกค้าของเราเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังความสุขและแรงบันดาลใจในการทำงาน เป็น Community ของคนที่ต้องการเติบโตไปด้วยกัน จนกลายเป็นความประทับใจและบอกต่อจนเรากลายเป็นผู้นำตลาดเอเชียในด้านเวิร์คสเปซ" นายณดลกล่าวทิ้งท้าย

ติดตามรายละเอียดและร่วมเปิดประสบการณ์เวิร์คสเปซแห่งแรงบันดาลใจได้ที่ https://mashmellow.co/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4