ฉลองวันแม่ 12 สิงหาคม 2561 ที่ห้องอาหารรามา โรงแรมฟูราม่า สีลม

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๘
หากยังคิดไม่ออกว่าวันแม่ปีนี้จะพาคุณแม่ไปทานอาหารที่ไหน? ห้องอาหารรามา โรงแรมฟูราม่า สีลม เชิญทุกท่านมาฉลองวันแม่ ด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อกลางวัน มื้อพิเศษในวันที่ 12 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 11.45 น. - 14.00 น. ที่ห้องอาหารรามา ชั้น 2 โรงแรมฟูราม่า สีลม ในราคาเพียง 499 บาท / ท่าน และหากท่านสำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 3 สิงหาคม จะได้รับสิทธิพิเศษในโปรโมชั่น Early Bird ลด 15% พร้อมทั้งอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากหลาย อาทิ ซีฟู้ดออนไอซ์ เมนูอาหารไทยหาทานยากที่เชฟคัดสรรคมาให้ทุกท่านได้พาคุณแม่มาลิ้มรส และซูชิ ปลาดิบ ข้าวปั้น สปาเก็ตตี้ พิซซ่า และอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู คุณลูกที่พาคุณแม่มารับประทานอาหารจะได้รับช่อดอกมะลิ แทนความรักความห่วงใยเพื่อมอบให้คุณแม่เป็นที่ระลึก นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังได้เตรียมของรางวัลสมนาคุณให้ลูกค้าได้ติดไม้ติดมือกลับบ้าน โดยการลุ้นรับบัตรรับประทานอาหาร และบัตรที่พักแบบดีลักซ์สุดหรู สำหรับ 2 ท่าน พร้อมอาหารเช้า ในเครือโรงแรมฟูราม่า แบบฟรีๆ อาทิ โรงแรมฟูราม่า เอ็กซ์คลูซีฟ แซนดารา ชะอำ, หัวหิน เอฟเอ๊กซ์ โฮเทล พัทยา และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกหากคุณแม่มาทานอาหารกับครอบครัวตั้งแต่ 3 ท่าน ขึ้นไป คุณแม่จะได้รับส่วนลด 50% ตลอดเดือนสิงหาคม งานนี้พลาดไม่ได้เพราะนอกจากจะได้พาคุณแม่มาอิ่มท้องแล้ว ยังได้อิ่มอกอิ่มใจกับของรางวัลที่ทางโรงแรมฯ ได้เตรียมไว้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้