TTW ตอกย้ำความเป็นผู้ให้ด้วยการตอบแทนสังคม มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชนไทยเรียนดีต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๐๓
บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) จัดพิธีมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนในพื้นที่บริการของบริษัทฯ ประจำปี 2561 เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสทางการศึกษา และสร้างความภาคภูมิใจ รวมถึงแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง งานนี้ได้รับเกียรติจาก พลอากาศเอก ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานเปิดงาน รวมถึงผู้บริหารของกระทรวงศึกษาธิการให้เกียรติเข้าร่วมงาน

คุณวลัยณัฐ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.ทีทีดับบลิว กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์โครงการดังกล่าว "TTW มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการมีส่วนร่วมในการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม การมอบทุนการศึกษาเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจของ TTW ในการมีส่วนร่วมพัฒนาเยาวชนไทย ที่เป็นรากฐานแห่งพลังชัยชนะของสังคม เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนประเทศอย่างยั่งยืนไปพร้อมๆ กัน "โครงการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนในพื้นที่บริการ" มอบแก่เยาวชนที่มีผลการเรียนดี ซึ่งดำเนินโครงการมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 ตั้งแต่ปี 2549 เป็นโครงการที่มีส่วนช่วยส่งเสริมด้านการศึกษาแก่เยาวชนของชาติ สร้างความภาคภูมิใจ และแรงจูงใจที่ดีแก่เยาวชนที่อยู่ในวัยเรียนให้มีความตั้งใจศึกษาเล่าเรียน ทั้งยังช่วยแบ่งเบาภาระของผู้ปกครองได้อีกทางหนึ่ง ในปีการศึกษา 2561 นี้ บริษัทฯ ได้มอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนตั้งแต่ระดับอนุบาล ถึงระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ที่มีเกรดเฉลี่ย 3.5 ขึ้นไป จำนวน 23 โรงเรียน ซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการของบริษัทฯ (สมุทรสาคร-นครปฐม และปทุมธานี-รังสิต) จำนวน 230 ทุน รวมเป็นทุนการศึกษาทั้งสิ้น 690,000 บาท และมอบทุนอาหารกลางวันแก่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดทั้ง 3 แห่ง เป็นจำนวนเงิน 30,000 บาท รวมถึงให้ความรู้เกี่ยวกับกระบวนการผลิตน้ำประปา และการประหยัดน้ำแก่เด็กที่มาร่วมงาน พร้อมทั้งลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนเหล่านี้ เพื่อสร้างองค์ความรู้ พร้อมจิตสำนึกที่ดี และปลูกฝังการอนุรักษ์น้ำแก่เยาวชนต่อไป"

บริษัท ทีทีดับบลิว จำกัด (มหาชน) มีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินธุรกิจ โดยมิได้หวังผลกำไรแต่เพียงอย่างเดียว แต่ดำเนินธุรกิจตามวิสัยทัศน์ และพันธกิจของบริษัทฯ บนพื้นฐานของความพึงพอใจและผลประโยชน์สูงสุดของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ควบคู่ไปกับการใส่ใจ ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักธรรมาภิบาล เพื่อนำไปสู่การดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4