มหกรรมสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง "Pet Fair Asia" และ "Aquarama" สนับสนุนการพัฒนาธุรกิจสัตว์เลี้ยงในเอเชีย

พุธ ๑๘ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๐
งานแสดงสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง Pet Fair Asia ครั้งที่ 21 และงานแสดงสินค้าอุปกรณ์จัดตู้ปลาและสวนขวด Aquarama ครั้งที่ 17 ซึ่งจัดโดย VNU Exhibitions Asia เตรียมเปิดฉากขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการนานาชาติเซี่ยงไฮ้แห่งใหม่ โดยจะเพิ่มพื้นที่จัดงานจาก 8 ฮอลล์เป็น 10 ฮอลล์ คิดเป็นพื้นที่รวม 125,000 ตารางเมตร (เพิ่มขึ้น 25% จากปี 2560) เพื่อรองรับผู้จัดแสดงมากกว่า 1,300 ราย

มหกรรมครั้งนี้จะครอบคลุมห่วงโซ่อุปทานมากกว่าเดิม ตั้งแต่ซัพพลายเออร์อาหารสัตว์ต้นน้ำ แบรนด์สินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงจากทั่วโลก ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ไปจนถึงยักษ์ใหญ่ด้านอีคอมเมิร์ซ และครอบคลุมสัตว์เลี้ยงทุกประเภท ได้แก่ แมว สุนัข หนู สัตว์เลื้อยคลาน นก และครั้งนี้มีสัตว์น้ำด้วย โดยเป็นครั้งแรกที่มหกรรม Pet Fair Asia จัดร่วมกับมหกรรม Aquarama เพื่อเพิ่มโอกาสทางธุรกิจร่วมกับซัพพลายเออร์สินค้าเกี่ยวกับตู้ปลา ระบบอัจฉริยะสำหรับสัตว์น้ำ และผู้ส่งออกปลาสวยงามจากทั่วทุกมุมโลก

ในปี 2561 นี้ ทางผู้จัดงานเล็งเห็นความก้าวหน้าของ การดูแลสุขภาพสัตว์เลี้ยง ดังนั้น บริษัทเภสัชภัณฑ์ ซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาสัตว์เลี้ยง และคลินิกสัตว์เลี้ยง จึงมาร่วมแสดงสินค้าในงานกันอย่างคับคั่ง ในส่วนของ ซัพพลายเออร์อาหารสัตว์และเทคโนโลยีอาหารสัตว์ ก็เติบโตอย่างรวดเร็ว สอดคล้องกับการเปิดตัวแบรนด์อาหารสัตว์ใหม่ๆในเอเชีย โดย 3 ฮอลล์จะจัดแสดงสินค้าอาหารสัตว์โดยเฉพาะ ขณะที่อีก 1 ฮอลล์จะรวบรวมซัพพลายเออร์จากนานาชาติที่กำลังรุกตลาดเอเชียหรือแสวงหาพันธมิตรในท้องถิ่น

ขณะเดียวกัน การประชุมระดับสูงหลายงานจะจัดขึ้นทั้งก่อนและระหว่างงานมหกรรม โดยการประชุม International Pet Industry Summit ครั้งที่ 8 จะมีการรายงานความคืบหน้าของตลาดจีนอย่างละเอียด รวมถึงแนวโน้มทางธุรกิจและการตลาดใหม่ๆ ขณะที่การประชุม Petfood Forum China ครั้งที่ 7 จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อกำหนดใหม่ด้านอาหารสัตว์ในตลาดจีน เทรนด์ความอร่อยใหม่ล่าสุด แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับความปลอดภัยทางอาหาร การวิเคราะห์การยอมรับของผู้บริโภค และโอกาสทางการตลาด

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เช่น การประชุม Annual Meeting for Pet Hospital Management , การแข่งขัน Aquarama International Fish Competition , การแข่งขัน Marine Tank competition ตลอดจนการแข่งขัน World Dog Competition, การแสดง Pet Fashion Show, การแสดง CFA Cat Show และการประกวด 10-meter freshwater tank tank aquascaping เป็นต้น

ช่วงเวลานี้เหมาะสมอย่างยิ่งในการขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากจีนและประเทศกำลังพัฒนาในเอเชียมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แบรนด์ต่างๆอาจเผชิญกับการแข่งขันที่สูงขึ้น แต่ก็มีโอกาสในการพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัดเช่นเดียวกัน

มีการคาดการณ์ว่ามหกรรม Pet Fair Asia ครั้งนี้จะดึงดูดมืออาชีพราว 50,000 คนระหว่างวันเจรจาธุรกิจ 3 วัน และดึงดูดบุคคลทั่วไป 110,000 คนในช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานกรุณาลงทะเบียนล่วงหน้า และไม่มีค่าใช้จ่ายสำหรับมืออาชีพที่ได้รับการรับรอง

มหกรรม Pet Fair Asia และ Aquarama | 22-26 สิงหาคม 2561

www.petfairasia.com

www.aquarama.com.cn

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital