Amorepacific ชูความเป็นผู้นำวงการ K-Beauty ที่งาน Beautycon LA

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๙
- เข้าร่วมงานแสดงสินค้าด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา กับงาน Beautycon ในนครลอสแอนเจลิส ในฐานะบริษัทความงามอันดับ 1 ของประเทศเกาหลี

- ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการ K-beauty ในตลาดด้านความงามที่ใหญ่ที่สุดในโลก

- ทุ่มเทขยายธุรกิจในภูมิภาคอาเซียน เพื่อมอบความงามแด่ชาวเอเชีย

ในวันที่ 14 และ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา Amorepacific ในฐานะผู้นำวงการความงามเกาหลี (K-beauty) ได้เข้าร่วมงาน Beautycon (Beauty Convention) LA ณ ศูนย์การประชุมลอสแอนเจลิส เพื่อแสดงถึงความภาคภูมิใจอันสูงส่งของ K-beauty

Beautycon จัดขึ้นทุกปีในนิวยอร์ก ลอสแอนเจลิส และลอนดอน โดยเป็นหนึ่งในงานอีเวนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมด้านความงาม ที่มีแฟน ๆ มากกว่า 100,000 รายทั้งออนไลน์และออฟไลน์ จากทั่วโลกมารวมตัวกัน สำหรับปีนี้มีแบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ เหล่าเซเลบริตี้และนักสร้างคอนเทนต์ด้านความงาม 200 ท่านเข้าร่วมงาน รวมถึง Amorepacific ที่ได้เผยความสำเร็จของแบรนด์ด้วยการเสนอประสบการณ์แบรนด์ที่หลากหลาย ณ Amorepacific Land ซึ่งเป็นแนวคิดที่ได้จากสวนสนุกด้านความงาม โดยในบรรดาผู้เข้าร่วมงาน Beautycon จำนวน 22,000 ราย หลายท่านสนใจต่อแถวรอที่ Amorepacific Land ซึ่งเป็นการกระตุ้นสื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมเริ่มต้นการเดินทางและการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่าง ๆ แบบอินเตอร์แอคทีฟ

นอกจากประสบการณ์ที่ Amorepacific Land แล้ว Amorepacific ยังดึงดูดความสนใจจากผู้ร่วมงาน โดยได้รับความร่วมมือจาก Beautycon ผ่านทางเลานจ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟในส่วนของ K-beauty เลานจ์แห่งนี้ทำหน้าที่เป็นประตูสู่ส่วนจัดแสดง K-beauty และได้เปิดต้อนรับผู้ร่วมงานทุกท่านเข้าสัมผัสกับแบรนด์ยอดนิยม 5 แบรนด์ ซึ่งรวมถึง Sulwhasoo, LANEIGE และ Mamonde ตลอดจนผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ผู้ร่วมงานยังได้รับเชิญให้ Meet and Greet กับอินฟลูเอนเซอร์ผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามของเกาหลี ได้แก่ คุณ Karen Yeung (@iamkareno) และคุณ Fei (@heyitsfeiii) ซึ่งมีผู้ติดตามรวมกันมากกว่า 3.5 ล้านคน

เจสสิก้า แฮนสัน ประธานของบริษัท Amorepacific U.S. ได้กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Beautycon และเป็นผู้นำในการจัดนิทรรศการ K-Beauty ที่งานนี้ การตัดสินใจของ Beautycon ในการสร้างพื้นที่สำหรับแสดงสินค้าในหมวดนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า K-Beauty เป็นมากกว่าเทรนด์ระยะสั้น และเรามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำของสินค้าในหมวดที่กำลังเติบโตนี้"

สไตล์ K-beauty ได้รับการยืนยันว่าเป็นเทรนด์หลักของประเทศในกลุ่มอาเซียนอีกด้วย และ Amorepacific เป็นผู้นำอันโดดเด่นของเทรนด์นี้ ด้วยยอดขายประมาณ 6 พันล้านเหรียญสหรัฐต่อปี โดย Amorepacific มีผลิตภัณฑ์วางตลาดมากถึง 30 แบรนด์ อาทิ Sulwhasoo, HERA, LANEIGE, Mamonde, innisfree, ETUDE HOUSE และ AMOS Professional ซึ่งถือเป็นส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี รวมถึงการที่บริษัทมีอายุยาวนานที่สุดด้วยประวัติความเป็นมาถึง 73 ปี

Amorepacific ได้รับแรงขับเคลื่อนจากเทรนด์ด้านความงามของโลกมานานก่อนที่คำว่า K-beauty จะเป็นที่รู้จัก โดยการเปิดตัวสินค้าหมวดใหม่ในตลาดด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรม เช่น คุชชั่น สลีปปิ้งมาส์ก และเซรั่มบำรุงผิว ในการขยายตลาดให้กว้างไกลไปทั่วภูมิภาคอาเซียน และให้ความสำคัญกับ 'ความงามของชาวเอเชีย' ซึ่งสะท้อนความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก Amorepacific ได้มีการดำเนินการขยายตลาดและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ในตลาดที่สำคัญของอาเซียน ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย จึงเป็นผลให้บริษัทมีการเติบโตเฉลี่ยต่อปีมากกว่า 50% ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาในภูมิภาคนี้

เกี่ยวกับ Amorepacific

ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2488 Amorepacific มีภารกิจเดียวที่ชัดเจน คือ การนำเสนอมุมมองด้านความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ที่เรียกว่า 'ความงามของชาวเอเชีย' ไปทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้านความงามชั้นนำของประเทศเกาหลี AMOREPACIFIC สร้างความเข้าใจอันลึกซึ้งทั้งในด้านธรรมชาติและมนุษยชาติ เพื่อแสวงหาความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของความงามภายในและภายนอก ด้วยการที่มีแบรนด์เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพมากกว่า 20 แบรนด์ AMOREPACIFIC อุทิศตนให้กับการตอบสนองไลฟ์สไตล์และความต้องการต่าง ๆ ของผู้บริโภคทั่วโลก ทั้งเอเชีย อเมริกาเหนือ และยุโรป นอกจากนี้ ศูนย์วิจัยทั่วโลกของ AMOREPACIFIC ยังได้ทุ่มเทให้กับการวิจัยและพัฒนาที่ยั่งยืน ด้วยการผสานส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุดของทวีปเอเชียและเทคโนโลยีชีวภาพขั้นสูงเข้าด้วยกัน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลกนี้เอง ทำให้ AMOREPACIFIC ได้รับการยกย่องสำหรับวิธีการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการพลิกโฉมเทรนด์ความงามทั่วโลก

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180716/2187514-1-c

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180416/2078707-1-logo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4