ปาร์ตี้พิซซ่าที่สตรีทส์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๐๔
ข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบพิซซ่า! เตรียมพื้นที่ในกระเพาะให้พร้อมกับพิซซ่าอบสดใหม่ หอมกรุ่น ชีสยืด จะทานคนเดียวหรือจะแชร์กับเดอะแก๊งค์ก็ฟินเหมือนกัน ทีมเชฟของสตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทรขอนำเสนอพิซซ่า 9 แบบที่มีทั้งแบบคลาสสิคที่รู้จักทั่วไป และแบบผสมผสานไอเดียออกมาเป็นหน้าใหม่ๆ ด้วยวัตถุดิบชั้นพรีเมี่ยมอย่าง ซอสมะเขือเทศที่ทำจากมะเขือเทศซานมาซาโน่ และชีสมอซซาเรลล่าจากนมควาย พิซซ่าเนโปลิตันสไตล์นี้อิ่มอร่อยในราคาเริ่มต้นเพียง 260 บาทสุทธิต่อถาด กับหลากหลายหน้าพิซซ่าที่เหมาะกับความชื่นชอบในทุกๆ แบบ เริ่มจากพิซซ่าสุดคลาสสิค เช่น มาการิตา มารินาร่า (ซีฟู้ด) และฮาวายเอี้ยน หรือจะเป็นพิซซ่าโฟร์ชีส พาร์มาแฮมกับผักร็อคเก็ต แฟนพันธุ์แท้พิซซ่าต้องจัดกับพิซซ่าฟอนติน่า (เห็ด ไข่และชีส) และคาลโซเน่ (ซาลามี่ พาร์มาแฮม และชีสริคอตต้า) หรือจะลองพิซซ่าหน้าใหม่ๆ อย่างพิซซ่าแกงเขียวหวานไก่ และพิซซ่ากะเพราหมูสับ พาเดอะแก๊งค์มาจัดหนักกับปาร์ตี้พิซซ่าได้แล้ววันนี้ที่สตรีทส์บาร์แอนด์บิสโทร สมาชิกแอคคอร์พลัสได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ [email protected] หรือโทร 02-280-5434 หรือเข้าชมที่ www.ibisstylesbangkokkhaosan.com/th/offers/pizza-party/

โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ ข้าวสาร เวียงใต้ เป็นโรงแรมแบรนด์สากลระดับโลกสุดฮิปหนึ่งเดียวในย่านถนนข้าวสาร โรงแรมชั้นประหยัดแห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลางย่านถนนข้าวสาร และห่างจากแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญในย่านเมืองเก่ากรุงเทพฯ รวมไปถึงคาเฟ่และบาร์เก๋ๆ เพียงแค่ไม่กี่นาที สตรีทส์คาเฟ่ บาร์ และเบเกอรี่ นำเสนอประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าหลงใหลอย่างแท้จริง พร้อมด้วยบริการที่อบอุ่นและเป็นมิตร สตรีทส์บาร์เหมาะแก่การมองผู้คนเดินผ่านไปมาด้วยพื้นที่แบบเปิด ทำให้แขกดื่มด่ำและสัมผัสบรรยากาศของถนนรามบุตรี (ถนนคู่ขนานกับถนนข้าวสาร) ทั้งแสง สี เสียงสุดครึกครื้นยามค่ำคืนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของย่านที่มีชีวิตชีวาที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ แห่งนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา