อิเกียใจกว้าง เอาใจลูกค้าคนรักบ้าน ขยายระยะเวลาเปลี่ยนคืนสินค้าได้ถึง 365 วัน

พฤหัส ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
อิเกีย ห้างเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านจากสวีเดน ยกระดับการให้บริการหลังการขาย ประกาศขยายระยะเวลาให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนหรือคืนสินค้าจากเดิม 100 วัน เป็น 365 วัน ตอกย้ำผู้นำห้างเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจความต้องการและคำนึงถึงความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า เอาใจคนรักบ้านให้ช้อปปิ้งได้อย่างมั่นใจ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนคืนได้นานถึง 365 วันหลังจากซื้อไปแล้ว

มร. ไมค์ คิง รองกรรมการผู้จัดการอิเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า "อิเกียได้ประเมินและปรับปรุงนโยบายต่างๆ ของเราอยู่เสมอ ด้วยความตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การ ช้อปปิ้งที่ดีให้กับลูกค้าของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคดิจิทัลที่ทุกคนสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้ นโยบายเปลี่ยนคืนสินค้าที่ปรับขยายระยะเวลาให้นานถึง 365 วันนี้ เป็นหนึ่งในแนวทางการดำเนินงานเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา"

อิเกีย เข้าใจดีถึงความชอบ สไตล์การแต่งบ้าน และรูปแบบการใช้ชีวิตในบ้านของแต่ละคนที่แตกต่างกันไป จึงมีนโยบายให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนใจได้หลังจากซื้อสินค้าไปแล้ว ภายใน 365 วันนับจากวันที่ซื้อ โดยนำสินค้าพร้อมใบเสร็จ มาเปลี่ยนหรือคืนได้ที่แผนกบริการลูกค้า

โดยสินค้าจะต้องอยู่ในบรรจุภัณฑ์เดิม ไม่ผ่านการประกอบ ไม่เสียหาย และไม่ผ่านการใช้งาน*

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th หรือมาที่อิเกีย บางนา ณ เมกาบางนา อิเกีย บางใหญ่ ณ เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และศูนย์บริการสั่งซื้อและรับสินค้าอิเกีย จ.ภูเก็ต

*ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าดังต่อไปนี้ ผ้าเมตร/ผ้าม่านที่ผ่านการตัด เย็บ หรือดัดแปลงให้ต่างจากเดิม, ต้นไม้, อุปกรณ์ครัว, สินค้าสั่งทำพิเศษ (เช่น ท็อปครัวสั่งตัดตามขนาด), สินค้าที่เสียหายหลังจากนำออกจากสโตร์, สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่เหมาะสม การใช้งานผิดประเภท ความสึกหรอจากการใช้งานปกติ หรือประกอบผิดวิธี, สินค้าจากแผนกอาหารและเครื่องดื่ม, สินค้าตามสภาพ (As-Is items) และสินค้าที่ผ่านการดัดแปลงหรือปรับแต่งเพื่อใช้งานนอกเหนือจากวัตถุประสงค์เดิม

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 (พ.ศ. 2486) อิเกียได้มุ่งมั่นสรรสร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 415 แห่ง ใน 49 ประเทศทั่วโลก รวมทั้งในสิงคโปร์ มาเลเซีย และไทย ซึ่งบริหารจัดการโดยบริษัท อิคาโน่ จำกัด (Ikano Private Limited) เราผนวกแนวคิดด้านความยั่งยืนให้เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจ และร่วมส่งเสริมโครงการต่างๆ ที่สร้างประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสิ่งแวดล้อม อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้