“Afternoon Tea Reimagined” สุนทรียภาพแห่งการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๐
โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ขอแนะนำชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่ "Afternoon Tea Reimagined" ที่รังสรรค์ขึ้นมาอย่างละเมียดละไมเพื่อให้ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านได้ลิ้มลองรสชาติแห่งสุนทรียภาพ ภายใต้บรรยากาศอันแสนโอ่อ่าหรูหรา ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร ชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้จะเปิดให้บริการในเดือนกันยายน เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปีของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

การจิบชายามบ่ายถือเป็นธรรมเนียมปฏิบัติยอดนิยมของชาวอังกฤษที่มีมาตั้งแต่สมัยอดีต และในปัจจุบันได้กลายมาเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมการรับประทานอาหารที่ได้รับความนิยมจากหลากหลายประเทศทั่วโลก คอนเซ็ปต์ใหม่ของ "Afternoon Tea Reimagined" นี้ จะนำพาทุกท่านไปสู่ประสบการณ์ในการจิบชายามบ่ายรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากการเสิร์ฟทั้งเซตภายในครั้งเดียว โดยชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้จะเสิร์ฟของว่าง ขนมอบและขนมหวานในรูปแบบคอร์ส (เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารแบบเซตคอร์สในร้านอาหารไฟน์ ไดนิ่งสุดหรู)

"เรามีความต้องการที่จะยกระดับและสร้างคำจำกัดความใหม่ให้กับการจิบชายามบ่าย โดยเพิ่มความงดงามหรูหราของศาสตร์และศิลป์เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้ร่วมตื่นตาตื่นใจไปกับการเสิร์ฟอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ในรูปแบบศิลปะกึ่งการแสดง เราพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดตั้งแต่การเลือกสรรเมนูแสนอร่อยที่ใช้เสิร์ฟภายในเซต รวมไปถึงศิลปะในการเสิร์ฟอาหารที่ช่วยสร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพนักงานที่ให้บริการและลูกค้าที่มาใช้บริการ ภายใต้บรรยากาศอันแสนผ่อนคลายเคล้าเสียงเพลงบรรเลงอันไพเราะจากเครื่องดนตรีฮาร์ป เป็นช่วงเวลาแห่งสุนทรียภาพในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างแท้จริง" กล่าวโดย มร.สเตฟาน เทรป พ่อครัวใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ "ผมและทีมครัวเบเกอรีได้ร่วมกันคิดและรังสรรค์คอนเซ็ปต์ใหม่ของชุดน้ำชายามบ่ายนี้ขึ้นมา โดยให้ความสำคัญกับทุกองค์ประกอบเพื่อร่วมสร้างความสมดุลให้ภายในเซตมีตัวเลือกของว่าง ขนมอบเบเกอรี และของหวานที่มีความหลากหลาย ตลอดไปจนถึงความคุ้มค่าของราคา คุณภาพของวัตถุดิบที่ใช้ในการประกอบอาหาร เพื่อร่วมสร้างความสุขที่สมบูรณ์แบบให้กับลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาใช้บริการ"

ชุดน้ำชายามบ่ายคอนเซปต์ใหม่นี้ จะเปิดให้บริการเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์ (เสาร์และอาทิตย์) ณ หนุมาน บาร์ บริเวณชั้นล้อบบี้ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ โดยจะเสิร์ฟให้บริการรวมทั้งหมด 5 คอร์ส เริ่มต้นด้วยเมนูคานาเป้แสนอร่อย ช่วยเรียกน้ำได้เป็นอย่างดี ตามมาด้วยเมนูแซนด์วิชที่มีให้เลือกรับประทานมากมาย เมนูถัดไปจะเสิร์ฟเป็นขนมสโคนสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ ตามด้วยขนมเอแคลร์หลากชนิด และตบท้ายความอร่อยด้วย mignadise ขนมหวานชิ้นเล็กๆ ซึ่งทั้งหมดนี้จะเสิร์ฟคู่กันกับตัวเลือกระหว่างชาคุณภาพนำเข้า Ronnefeldt หรือกาแฟคั่วบดใหม่จาก Lavazza

ไฮไลท์เมนูภายในเซตเริ่มจาก คานาเป้เรียกน้ำย่อยที่นำเสนอของว่างพร้อมขนมขนาดพอดีคำ เสิร์ฟในภาชนะปิ่นโตสีสันสดใสเช่น ขนมแครกเกอร์มัสมั่นเป็ดสูตรหอมอร่อย ขนมทองม้วนไส้ชาไทย ครีมโคนชาเขียวน้ำผึ้งผสมมะนาว เป็นต้น

คอร์สถัดมาจะเสิร์ฟเป็นเมนูแซนด์วิชโฮมเมดแสนอร่อย ที่มีไฮไลท์อยู่ที่เมนูขนมปังปลาแซลมอน ที่ใช้ปลาแซลมอนรมควันสดใหม่คุณภาพนำเข้า รับประทานแกล้มกับขนมปังพัมเพอร์นิกเกิล (ขนมปัง rye เกรดพรีเมี่ยม) หรือแพนเค้กบลินิช พร้อมเครื่องเคียงมากมายที่มีให้เลือกตามใจชอบอย่าง crab rillettes เนยฮอสแรดิช มะนาว ผลเคเปอร์ดอง และภายในคอร์สยังมีเมนูซาลาเปาไส้หมูบาร์บีคิวกับแซนด์วิชสะเต๊ะไก่ให้เลือกรับประทานอีกด้วย

คอร์สต่อไปจะเป็นเมนูซิกเนเจอร์ที่ขาดไม่ได้ภายในชุดน้ำชายามบ่ายนั่นก็คือขนมสโคน ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของหนุมาน บาร์ (เสิร์ฟทั้งแบบดั้งเดิมและผสมลูกเกด) รับประทานคู่กับครีมขาวข้น (clotted cream) ครีมนมเสาวรส (passion fruit curd)

และโฮมเมดแยมราสเบอร์รี ตามด้วยคอร์สที่สี่ เมนูขนมเอแคลร์ที่มีให้เลือกรับประทานถึงห้าชนิดเช่น เอแคลร์เสาวรสมะม่วงที่ให้รสชาติเปรี้ยวชื่นใจ (passion fruit and mango eclair) เอแคลร์เอพริคอต วานิลลาเบอร์เบิ้น (bourbon vanilla and apricot eclair) และเอแคลร์ไวท์ช็อกโกแลต เป็นต้น ส่งท้ายความอร่อยของชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้กับคอร์สขนมหวานที่เสิร์ฟเป็นชิ้นเล็กๆขนาดพอดีคำ (mignardise) เช่น มาร์ชเมลโล่ พราลีนช็อกโกแลต และขนมมาการอง ช่วยเติมเต็มทุกความสุข พร้อมสร้างสุนทรียภาพในการใช้ชีวิตในช่วงวันหยุด ให้เป็นอีกหนึ่งวันที่แสนวิเศษ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ตระหนักถึงความสำคัญของการใช้ชีวิตอย่างมีสุนทรียภาพที่แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ถือว่าเป็นวันพักผ่อนของผู้คนที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางความเร่งรีบ ตามไลฟ์สไตล์คนเมือง เราจึงอยากมอบช่วงเวลาแห่งความสุข สงบและผ่อนคลายให้ทุกท่านได้มาร่วมดื่มด่ำไปกับชุดน้ำชายามบ่าย Afternoon Tea Reimagined นี้พร้อมเพลิดเพลินไปกับการสนทนากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนที่คุณรักในช่วงวันหยุดเว้นว่างจากการทำงาน" กล่าวโดย มร.สเตฟาน เทรป พ่อครัวใหญ่ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ "พวกเราทุกคนพร้อมที่จะต้อนรับลูกค้าผู้มีเกียรติทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับรสชาติและร่วมดื่มด่ำไปกับศิลปะกึ่งการแสดงของชุดน้ำชายามบ่ายโฉมใหม่นี้"

ชุดน้ำชายามบ่าย "Afternoon Tea Reimagined" ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นี้ ถือได้ว่าเป็นการยกระดับและรังสรรค์ประสบการณ์ใหม่ของศิลปะในการรับประทานอาหารอย่างแท้จริง ลูกค้าผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้ร่วมดื่มด่ำไปกับอาหารที่เสิร์ฟอย่างปราณีตพิถีพิถันในแต่ละคอร์ส กอปรกับดนตรีบรรเลงให้ความรู้สึกถึงความพิเศษหรูหรา ให้การใช้เวลาพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบ

"Afternoon Tea Reimagined" เปิดให้บริการวันที่ 1 กันยายน เฉพาะวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 14.00 น. ถึง 17.00 น. ณ หนุมานบาร์ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ราคา 999 บาท++ ต่อเซตสำหรับ 1 ท่าน (5 คอร์ส) รวมชาหรือกาแฟ และพิเศษบรรเลงเพลงจากเครื่องดนตรี "ฮาร์ป" ช่วยขับกล่อม เพิ่มบรรยากาศให้รู้สึกผ่อนคลายไปในขณะที่นั่งรับประทาน

*ราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อท่าน ยังไม่รวมอัตราภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และค่าบริการ 10%

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02 162 9000 หรือ [email protected]

เกี่ยวกับโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

"โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ" เปิดให้บริการในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553 เป็นโรงแรมในเครือของกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป"เคมปินสกี้" เปิดทำการแห่งแรกในประเทศไทย มีทำเลเป็นที่โดดเด่นตั้งอยู่ ณ บริเวณใจกลางเมืองของกรุงเทพมหานครติดกับวังสระปทุม ใกล้กับศูนย์การค้าและแหล่งรวมความบันเทิงมากมาย เป็นโรงแรมหรูระดับห้าดาวรูปแบบรีสอร์ทที่ตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมือง ภายในตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย หลอมรวมอัตลักษณ์ความเป็นยุโรปขนานแท้เข้ากับวัฒนธรรมไทยได้อย่างสง่างาม มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 401 ห้องพักและห้องสวีท พร้อมวิวปลอดโปร่งในสวนสีเขียวและสระน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ไร้รูปแบบ) ไว้ให้บริการ และอีก 21 ห้องสวีทที่สามารถเข้าถึงสระว่ายน้ำได้โดยตรง ทุกห้องพักตกแต่งในรูปแบบหรูหราทันสมัย ผสมผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทยผ่านการตกแต่งโดยภาพวาดจากศิลปินมืออาชีพมากกว่า 4 พันชิ้นทั่วทั้งโรงแรมฯ ซึ่งประกอบไปด้วยภาพวาดจากศิลปินฝีมือชั้นเลิศกว่า 200 ชิ้น ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมศิลปะภาพวาดภาพในโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ได้ที่เว็บไซต์ www.kempinski.com/bangkok

เกี่ยวกับโรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้"

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2440 (ค.ส.1897) ถือเป็นกลุ่มโรงแรมที่เก่าแก่ที่สุดในยุโรป เพียบพร้อมไปด้วยการบริการที่เหนือระดับ มีไมตรีจิตในการต้อนรับด้วยความหรูหราในแบบที่ไม่เหมือนใคร กลุ่มโรงแรมที่ทรงคุณค่าและมีชื่อเสียงของเคมปินสกี้ในปัจจุบันมีมากกว่า 75 ประเทศทั่วโลก รวมไปถึงเรสซิเดนส์สำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการพำนักในระยะยาวอีกกว่า 30 ประเทศ และมีการวางแผนที่จะเปิดให้บริการในอนาคตให้กระจายไปทั่วทุกทวีปเช่น ยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย รวมไปถึงทวีปอเมริกาอีกด้วย โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ทั่วโลกถูกออกแบบและตกแต่งด้วยมรดกทางศิลปะและวัฒนธรรมอันสวยงามของแต่ละประเทศที่ตั้งอยู่ โดยมีจุดมุ่งหมายคือต้องการเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเดนเหนือระดับกว่าที่อื่นใด โดยยังคงรักษาความสมดุลของสภาพทางภูมิศาสตร์ของเมืองและสถานที่นั้นๆ โดยเน้นการบริการที่แตกต่างได้อย่างน่าประทับใจ โรงแรมในเครือ "เคมปินสกี้" ยังเป็นหนึ่งในเครือพันธมิตรของกลุ่มโรงแรมอิสระทั่วโลก จี เอช เอ (GHA) หรือโกลบอล โฮเทล อัลลายแอนซ์ (Global Hotel Alliance) อีกด้วย

www.kempinski.com - www.globalhotelalliance.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital