ฮารุ บอกเคล็ดลับ การเลี้ยงลูกแบบ Advance ที่บูธ S25 นมแพะผงดีจี

ศุกร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี ขอส่งมอบความสนุก และให้ความรู้เรื่องโภชนาการของลูก พบคุณแม่ฮารุ และน้องคีริน มีเคล็ดไม่ลับ มาบอก! จากประสบการณ์คุณแม่ลูก 3 ของครอบครัวของพระเอกหนุ่ม กาย รัชชานนท์ และสาว ฮารุ ยามากูชิ ครอบครัวสุขสันต์ ซึ่งตอนนี้มีโซ่ทองคล้องใจรัก ทั้งน้องคีริน น้องไนร่า และสมาชิกใหม่ลูกคนที่ 3 น้องเอเดน โดยคุณแม่ฮารุ และน้อง คีริน จะมาพบปะพูดคุยให้ความรู้เรื่องโภชนาการของลูกๆ และมาบอกเคล็ดลับ การเลี้ยงลูกแบบ Advance เสริมคุณค่าเพื่อลูกเติบโตแข็งแรง สดใส ร่าเริง มีพัฒนาการที่สมวัย จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน และสัมภาษณ์คุณแม่ฮารุ และน้องคีริน ร่วมพูดคุยถึงข้อดีของการดื่มนมแพะ ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 เวลา 12.40 – 13.40 น. ที่บูธ S25 ฮอลล์ 98-99 งาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 ณ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้า นมแพะผงภายใต้ แบรนด์ ดีจี จากประเทศนิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์นมแพะผง DG3 และ DG3 Advance Gold เป็นนมแพะผงคุณภาพสูงสำหรับเด็ก และทุกคนในครอบครัว ซึ่งได้รับการตอบรับจากแม่สมัยใหม่อย่างดีเยี่ยม ผลิตโดย แดรี่โกท โคโอเปอร์เรทีฟ ผู้นำระดับโลกด้านการผลิตนมแพะชั้นดีจากนิวซีแลนด์ หนึ่งในผู้นำผลิตภัณฑ์นมผงแพะสำหรับเด็กและทุกคนในครอบครัว ทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมาร่วมออกบูธในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 ซึ่งแบรนด์ ดีจีร่วมออกบูธทุกปี เป็นงานที่ครอบครัวจะได้ช้อปสนุก จุใจกว่า 1,000 บูธ ครบ ถูก ดี มีคุณภาพ ลดสูงสุด 80% พร้อมกิจกรรมต่างๆที่น่าสนใจ ที่บูธ S25 นมแพะผง ดีจี ระหว่างวันที่ 19 - 22 กรกฎาคม 2561 ณ Hall 98-99 ไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ร่วมกิจกรรมสนุกๆ ใน DG Play land เพลินเพลินกับบ่อบอลมหาสนุก รวมทั้งกิจกรรม เล่านิทานสำหรับเด็ก กิจกรรมระบายสี พี่แพะดีจี DG painting doll มาช๊อปและชิมนมแพะดีจี พร้อมโดนัทดีจีแสนอร่อย รับรองว่า รสชาติดี หอมอร่อย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4