ภาพข่าว: เต็ดตรา แพ้ค เดินหน้าเสริมทัพองค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย เพิ่มฐานกำลังการผลิตนมยู.เอช.ที ตอบสนองความต้องการตลาด

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
เมื่อเร็วๆนี้ มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ กรรมการผู้จัดการ และ มร. โรเบิร์ต คาร์ล-สัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการเทคนิค บริษัทเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ได้เดินทางไปร่วมประชุมและเปิดตัวเครื่องบรรจุนมยู.เอช.ที รุ่น Tetra Pak(R) A3/Speed ที่ออกแบบและพัฒนาโดยบริษัทเต็ดตรา แพ้ค ตามมาตรฐานอาหารปลอดภัยขั้นสูงสุด และสามารถเพิ่มกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นเกือบสามเท่าจากเดิม ประมาณ 24,000 กล่อง ต่อชั่วโมงหรือ 7 กล่องต่อนาที เพื่อรองรับปริมาณการบริโภคนมยู.เอช.ที ในประเทศไทยที่เพิ่มสูงขึ้น โดยมีผู้อำนวยการ อ.ส.ค. ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ให้เกียรติต้อนรับ ณ โรงงานนม อ.ส.ค. ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ต.ท่าพระ อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ในภาพ จากซ้ายไปขวา

นายวันชัย สุวรรณเนตร ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัทเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

น.ส. อรนุช จิราวัฒนานุรักษ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย

ดร.ณรงค์ฤทธิ์ วงศ์สุวรรณ ผู้อำนวยการ องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย

มร. เบิร์ท ยาน โพสท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

มร. โรเบิร์ต คาร์ลสัน ผู้อำนวยการฝ่ายบริการเทคนิค บริษัทเต็ดตรา แพ้ค (ประเทศไทย) จำกัด

นาย ณรงค์ วงศ์เณร หัวหน้าสำนักงาน อ.ส.ค. องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ (โรงงานนมขอนแก่น)

เกี่ยวกับ เต็ดตรา แพ้ค

เต็ดตรา แพ้ค เป็นบริษัทผู้นำของโลกในด้านกระบวนการผลิตและบรรจุอาหาร เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับผู้ขายสินค้าและลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย เป็นนวัตกรรมที่ทันสมัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และตอบสนองความต้องการของผู้คนนับล้านในกว่า 170 ประเทศ ด้วยพนักงานมากกว่า 24,000 คน ทั่วโลก เต็ดตรา แพ้ค เชื่อมั่นในความเป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่มีความรับผิดชอบและแนวทางการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน คำขวัญของเต็ดตรา แพ้ค ที่ว่า "ปกป้อง ทุกคุณค่า(TM)" (PROTECTS WHAT'S GOOD(TM)) นั้น สะท้อนให้เห็นถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจของเราที่จะทำให้อาหารปลอดภัยและมีอยู่พร้อมสำหรับการบริโภคในทุกๆ ที่ทั่วโลก

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "เต็ดตรา แพ้ค" ได้ที่ www.tetrapak.com/th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?