นครชัยแอร์ เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางช่วงวันหยุดยาวต่อเนื่อง วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ย้ำ!! คุมเข้มมาตรฐานความปลอดภัย จัดเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ ดูแลความเคลื่อนไหวตลอด 24 ชั่วโมง

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๖
นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า เนื่องจากวันหยุดยาวติดต่อกัน 4 วัน ในโอกาสมหามงคล วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ต่อเนื่องวันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา ตั้งแต่วันที่ 27 – 30 กรกฎาคม 2561 ในช่วงดังกล่าวคาดว่าจะมีประชาชนเดินทางไปร่วมงานมหามงคล หรือทำบุญตามประเพณี รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว สำหรับรถโดยสารนครครชัยแอร์ คาดว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางสูงขึ้นกว่าปกติอีก 5% โดยเริ่มทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 25-27 กรกฎาคม 2561 ซึ่งนครชัยแอร์ได้จัดเที่ยววิ่งรถโดยสาร รองรับประชาชน ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ และคาดว่าจะสามารถเสริมเที่ยววิ่งเพิ่มขึ้นจากเที่ยวปกติอีก 10%

สำหรับการเตรียมความพร้อมรองรับผู้โดยสารเดินทางในช่วงวันหยุดยาวนี้ บริษัทฯ รักษาไว้ซึ่งมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ มีการฝึกอบรมพนักงานฝ่ายช่าง แบ่งหน้าที่รับผิดชอบ เพื่อให้มีความรู้ชำนาญเฉพาะด้าน ใส่ใจทุกรายละเอียดของทุกเนื้องาน ไม่มองข้ามปัญหาทุกปัญหา มีการตรวจสภาพความพร้อมของรถก่อน และหลังการให้บริการทุกครั้งทุกคัน รวมถึงพนักงานขับรถ พนักงานต้อนรับ และพนักงานที่ให้บริการลูกค้าทุกหน้าที่อย่างใกล้ชิด ยังเพิ่มมาตรการเตรียมความพร้อมผ่านการอบรมความรู้การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า การช่วยเหลือลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ เพื่อส่งผู้โดยสารทุกท่านถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย เพราะนอกจากการเตรียมความพร้อมของรถ ความพร้อมของพนักงานก็ถือเป็นส่วนสำคัญ และบริษัทฯ ยังมีมาตรการให้ลูกค้าประชาชนช่วยตรวจสอบพฤติกรรมการขับรถ และด้านการงานบริการของบริษัทฯ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้โดยสารตลอดการเดินทาง

นางเครือวัลย์ ยังกล่าวต่อถึง สถานการณ์น้ำท่วมจากพายุเซินติญ ในหลายพื้นที่ทั่วภูมิภาค สำหรับเส้นทางการเดินรถในเขตพื้นที่ที่นครชัยแอร์ให้บริการที่ครอบคลุม ภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคตะวันออก รถโดยสารนครชัยแอร์ เปิดเดินรถทุกเส้นทางตามปกติ ด้วยบริษัทฯ มีเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ คอยอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง แจ้งข่าวและความเคลื่อนไหวของสภาพจราจร หากเส้นทางที่ได้รับผลกระทบจะประสานกับกรมทางหลวง ตำรวจทางหลวง ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อใช้ทางเลี่ยงแทนซึ่งอาจจะใช้เวลาในการเดินทางเพิ่มขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้บริการประชาชนให้ได้รับบริการที่ดี และความสะดวกสบายสูงสุดด้วยรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยของบริษัทฯ พร้อมปรับการให้บริการต่างๆ ให้ตรงกับสถานการณ์ และความต้องการของผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเกี่ยวกับนครชัยแอร์ ได้ที่ Facebook Page นครชัยแอร์ สามารถจองตั๋วผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair และ Call Center 1624 ตั้งแต่เวลา 06:00 - 23:00 น.ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์