ซีพีเอฟร่วมกับสระบุรีจัดงานวิ่งเพื่อการกุศลต่อเนื่องปีที่ 2 ส่งเสริมคนไทยออกกำลังเพื่อสุขภาพดี ชีวีรื่นรมย์

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
จังหวัดสระบุรี ร่วมกับ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม "ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018: ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นมัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก ครั้งที่ 2" สนับสนุนประชาชนชาวสระบุรีออกกำลังกายเพิ่มขึ้น ร่วมสร้างชุมชนรักสุขภาพ และทำประโยชน์เพื่อสังคม โดยมีนายบัณฑิต เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานเปิดงาน มีนักวิ่งชาวสระบุรีเข้าร่วมวิ่ง 1,300 คน ที่วัดพระพุทธฉาย นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กาชาดจังหวัดสระบุรี และสมทบทุนซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ของโรงพยาบาลพระพุทธบาท

นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี กล่าวว่า งาน "ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นมัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก" ที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นกิจกรรมที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือของภาครัฐและเอกชนอย่าง ซีพีเอฟ เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพ ความอบอุ่นในครอบครัวของประชาชนในจังหวัด และสนับสนุนความร่วมมือเพื่อสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้กับชุมชน รวมทั้งยังช่วยประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวที่มีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์ เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในท้องถิ่น สอดคล้องกับยุทธศาสตร์การพัฒนาอย่างยั่งยืนของจังหวัดสระบุรี

นายวิโรจน์ คัมภีระ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ ในฐานะประธานชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับ กล่าวว่า การจัดกิจกรรม "ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้" ที่ดำเนินมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2560 เป็นกิจกรรมที่บริษัทจัดขึ้นทุกเดือนหมุนเวียนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศที่มีโรงงานผลิตอาหารสัตว์ซีพีเอฟตั้งอยู่ เริ่มต้นโดยการจัดเดิน-วิ่งระยะทาง 10 กิโลเมตร และ 5 กิโลเมตรเพื่อส่งเสริมสุขภาพและร่วมตอบแทนคุณแผ่นดินของคนที่รักสุขภาพ สำหรับ กิจกรรม "ชีวีรื่นรมย์ วิ่งชมสามหลั่น นมัสการพระพุทธฉาย กราบไหว้พระหยก" นับเป็นสนามที่ชมรมฯ ได้เพิ่มระยะทางฮาล์ฟมาราธอน (21 กิโลเมตร) เพื่อเปิดกว้างให้นักวิ่งระยะกลางได้ร่วมวิ่งในเส้นทางที่มีธรรมชาติสวยงามของจังหวัด

"กิจกรรม "ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้" สามารถยกระดับจากกิจกรรมของชมรม เป็นกิจกรรมระดับจังหวัด ได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนในแต่ละจังหวัดร่วมวิ่งเป็นสัดส่วนร้อยละ 80 ของจำนวนนักวิ่งที่เข้าร่วม รวมทั้ง สามารถร่วมสมทบเงินเพื่อสาธารณประโยชน์ในพื้นที่จัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง นักวิ่งได้ทั้งสุขภาพ ได้ทั้งบุญควบคู่กัน" นายวิโรจน์กล่าว

ในครั้งนี้ ชมรมซีพีเอฟรันนิ่งคลับนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบให้กาชาดจังหวัดสระบุรี จำนวน 100,000 บาท เพื่อนำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ของจังหวัดสระบุรี และมอบให้โรงพยาบาลพระพุทธบาท จำนวน 100,000 บาท เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ขาดแคลน

สำหรับกิจกรรม ซีพีเอฟ รัน ฟอร์ ชาริตี้ 2018 ในครั้งต่อไป ซีพีเอฟร่วมกับศิษย์เก่าวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จัด "ซีพีเอฟ-ศิษย์เก่าวิศวฯ กำแพงแสน เดิน-วิ่งเพื่อการกุศล" ณ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จ.นครปฐม ในวันอาทิตย์ที่ 19 สิงหาคม 2561 นี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามและสมัครได้ที่โรงงานซีพีเอฟ ราชบุรี โทรศัพท์ 086-9624103 หือ 087-406-3956

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้