สตาร์บัคส์ฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากรสเพื่อคนที่คุณรัก

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๔
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ส่งมอบความสุขเนื่องในโอกาสเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งปีนี้ตรงกับวันที่ 24 กันยายน 2561 ด้วยขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติให้เลือกสรร กับขนมไหว้พระจันทร์ 5 ไส้ยอดนิยมอย่าง ไส้กาแฟสตาร์บัคส์ (ไข่เดี่ยว) ไส้ทุเรียนหมอนทอง (ไข่เดี่ยว) ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง ไส้ช็อคโกแลตมิ้นท์ และไส้โหงวยิ้ง ที่บรรจุมาในกล่องสีม่วงเข้ม ประดับด้วยลวดลายสีทองสวยงาม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่เต็มไปด้วยดวงไฟระยิบระยับ และแสงจันทร์เต็มดวง มีให้เลือกในบรรจุภัณฑ์แบบ 2 ชิ้น หรือ 4 ชิ้น โดยสามารถเลือกรสชาติได้ตามต้องการ นอกจากนี้ในปีนี้สตาร์บัคส์ยังนำเสนอพรีเมียมเซ็ทไส้ต่างๆ 4 ชิ้น บรรจุพร้อมชุดแก้วกาแฟในกล่องเรียบหรู เหมาะสำหรับเป็นของฝากหรือของขวัญให้เพื่อนและครอบครัว

ขนมไหว้พระจันทร์สตาร์บัคส์ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ วันที่ 23 กรกฎาคม 2561 ถึง 30 กันยายน 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ร้านสตาร์บัคส์ ใกล้บ้านคุณ

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์ ไส้กาแฟเอสเพรสโซ่สตาร์บัคส์ (ไข่เดี่ยว) ราคา 155 บาท / ชิ้น

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์ ไส้ทุเรียนหมอนทอง (ไข่เดี่ยว) ราคา 155 บาท / ชิ้น

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์ ไส้ชาเขียวสตาร์บัคส์และถั่วแดง ราคา 155 บาท / ชิ้น

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์ ไส้โหงวยิ้ง ซึ่งประกอบด้วย เมล็ดมะม่วงหิมพานต์ ฟักเชื่อม เมล็ดแตงโม เมล็ดงาขาว เม็ดเฮ่งยิ้ง ถั่วแมคคาเดเมีย และหมูหวาน ราคา 140 บาท / ชิ้น

ขนมไหว้พระจันทร์ สตาร์บัคส์ ไส้ช็อกโกแลตมิ้นท์ ทำจากเม็ดบัว ผสมช็อคโกแลตและมีไส้ผสมกลิ่นมิ้นท์ ราคา 155 บาท / ชิ้น

ขนมไหว้พระจันทร์พรีเมียมเซ็ท ประกอบด้วยชุดแก้วกาแฟดีไซน์พิเศษ 1 ชุด* ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน 2 ชิ้น ไส้ชาเขียว 1 ชิ้น และไส้กาแฟ 1 ชิ้น ราคา 1,350 บาท / เซ็ท

*ชุดกาแฟมีให้เลือก 3 สี คือสีม่วง สีเหลือง และสีเทา

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้า ชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจคั่วบดกาแฟ และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่น สู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์ สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์คอฟฟี่ไทยแลนด์เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 335 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง