หน้าฝนชุ่มฉ่ำ หอมหวานมัน กับ สุดยอดเมนูขนมหวานลำไย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
หน้าฝนชุ่มฉ่ำ หอมหวานมัน กับ สุดยอดเมนูขนมหวานลำไยณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

กรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 23 กรกฎาคม 2561: กลับมาอีกครั้งกับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำที่หลายๆคนชื่นชอบ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสดชื่นแห่งปีด้วยหลากเมนู สุดยอดขนมหวานลำไย ที่มาพร้อมความชุ่มฉ่ำไม่ซ้ำใครแบบหอมหวานมัน พร้อมรสสัมผัสที่หวานกรอบเนื้อนุ่ม เพื่อเอาอกเอาใจทุกท่านที่ชอบรับประทานของลองกองอย่างเต็มที่ตลอดฤดูกาล

ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ เชิญทุกท่านร่วมต้อนรับช่วงฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมลิ้มรสความอร่อยไม่ซ้ำใครแบบหอมหวานมัน จากเมนูของหวานในโปรโมชั่นล่าสุด สุดยอดขนมหวานลำไย ที่ผสมผสานรสชาติสดชื่นโดดเด่นของ ลำไย กับหลายวัตถุแห่งความอร่อย เป็นเมนูของหวานสุดสร้างสรรค์ อาทิ เค้กนโปเลียนและลำไย ที่จับคู่ความหวานมันของลำไยคู่กับครีมวานิลลาและดาร์คช็อกโกแลต เป็นเค้กเนื้อนุ่มรสละมุน หรือจะลองลิ้ม ชิฟฟ่อนเค้กเนื้อลำไย ที่เน้นเนื้อสัมผัสที่บางเบาของชิฟฟ่อนเค้ก ตัดด้วยความหวานกรอบหวานฉ่ำของลำไย เป็นคู่รสชาติที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และอีกเมนูที่พลาดไม่ได้ มูสเค้กเนื้อลำไยและชาเชียว อีกหนึ่งเมนูที่ขับกล่อมรสชาติหอมหวานของลำไยสุกผ่านความเข้มข้นของชาเขียว เติมเต็มด้วยไวท์ช็อกโกแลต ครบทุกรสชาติและรสสัมผัสในคำเดียว

ร่วมต้อนรับฤดูฝนแสนชุ่มฉ่ำที่คุณโปรดปราน เคล้าความหอมหวานมันของผลไม้ขึ้นชื่อ ลำไย ในโปรโมชั่น หอมหวานมัน กับสุดยอดขนมหวานลำไย ให้บริการความอร่อยแบบไม่ซ้ำใคร ทุกวันตลอดเดือนสิงหาคมนี้ จาก เดอะมิวเซี่ยม คอฟฟี่ แอนด์ ทีคอร์เนอร์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 150++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้