FIT FEST 2018 กลับมาแล้ว! ฟิตร่างให้พร้อม แล้วมาระเบิดความมันส์ด้วยกันที่ “สวนสนุกแห่งการออกกำลังกาย” 22 – 23 กันยายนนี้!

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๙
"Fit Fest 2018" อีเวนท์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยเตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง พร้อมความสนุกและความมันส์คูณสอง กับคอนเซ็ปต์ "สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่สุดในประเทศไทย" ที่จะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมสุดมันส์และท้าทาย ให้คุณได้มาอัปเดทเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ล่าสุดจากทุกมุมโลก ที่จะทำให้คุณลืมการออกกำลังกายที่แสนน่าเบื่อแบบเดิมๆ พร้อมด้วยการรวมพลครั้งสำคัญของเหล่ากูรูและเทรนเนอร์คนดังผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นเป๊ะ ปังของเหล่าเซเลบริตี้ ที่จะมาจัดคลาสแบบเอ็กคลูซีฟให้คุณได้มาพิสูจน์ความมันส์ได้ด้วยตัวคุณเอง ที่จะยกระดับภารกิจฟิตและส่งต่อแรงบันดาลใจให้การออกกำลังกายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต พร้อมด้วยเหล่าแบรนด์ดังมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิ ฟิตเนสคลับ, บูทีคยิม, แบรนด์อุปกรณ์กีฬาและชุดออกกำลังกายชั้นนำ ที่จะมามอบสิทธิพิเศษและให้คุณได้ทดลองคลาสสุดมันส์ได้ด้วยตัวคุณเองภายในงาน และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์เด็ดกับการจัดการแข่งขัน F45 Playoffs เพื่อค้นหาสุดยอดคนพันธุ์อึดที่จะมาเปิดการแข่งขันในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

จะหุ่นแบบไหนก็มางานนี้ได้ไม่ต้องเขิน เตรียมชุดกีฬามาให้พร้อมแล้วมามันส์ไปด้วยกันที่ Fit Fest 2018 ในวันที่ 22 – 23 กันยายนนี้ ที่ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fitfest.asia และทางแฟนเพจ FitFestAsia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้