ฟูจิตะ คันโกะ Nordisk Village Goto Islands เปิดให้สำรองห้องพักแล้ววันนี้

จันทร์ ๒๓ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๒
"Nordisk Village Goto Islands"ที่พักกลางแจ้งสไตล์แคมป์ปิ้ง บริหารโดยบริษัทฟูจิตะคันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.)บริษัทชั้นนำด้านการโรงแรมจากประเทศญี่ปุ่น มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 27 กันยายน 2018 ที่เกาะโกโตะ ทางใต้ของประเทศญี่ปุ่นเปิดให้สำรองห้องพักผ่านทางอีเมล์ [email protected] ได้แล้ววันนี้

เกาะโกโตะ คือหมู่เกาะที่เกิดจากเกาะน้อย-ใหญ่กว่า 140 เกาะ ตั้งอยู่ในจังหวัดนางาซากิ ภูมิภาคคิวชู อยู่ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักในเรื่องของธรรมชาติและชายหาดที่สวยงาม รวมทั้งมรดกทางประวัติศาสตร์ในช่วงศตวรรษที่16 ซึ่งเป็นหนึ่งในสถานที่แรกๆ ที่ชาวคริสเตียนเข้ามาตั้งถิ่นฐานในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งองค์การยูเนสโก (UNESCO)

ได้ประกาศให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม โดยใช้ชื่อสากลว่า "Hidden Christian Sites in the Nagasaki Region"

"Nordisk Village Goto Islands" ตั้งอยู่บนเกาะฟุคุเอะ (Fukue Island) เกาะหลักของหมู่เกาะโกโตะ

สำหรับการเดินทางจากจังหวัดฟุกุโอกะใช้เวลา 40 นาที หรือจากจังหวัดนางาซากิใช้เวลา 30 นาทีโดยเครื่องบิน

หรือจะเลือกนั่งเรือข้ามฟากจากท่าเรือนางาซากิใช้เวลา 85 นาที และต่อด้วยรถบัสหรือแท็กซี่จากสนามบินฟุคุเอะ

หรือจากท่าเรือฟุคุเอะใช้เวลาประมาณ 30 นาทีมาถึงที่พัก

Nordisk Village Goto Islands จะถูกสร้างขึ้นที่โรงเรียนประถมที่ปิดตัวไปแล้ว โดยตัวอาคารไม้ของโรงเรียนจะถูกปรับปรุงใหม่ให้เป็นส่วนของแผนกต้อนรับ คาเฟ่ ร้านอาหารและส่วนอำนวยความสะดวกต่างๆ เต๊นท์ของ Nordisk มีทั้งหมด 10 หลัง ตั้งอยู่ในบริเวณสนามโรงเรียน ภายในเต๊นท์แต่ละหลังประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์พร้อมเตียง 2 - 4 เตียง

นอกจากนี้ยังมีครัวส่วนกลางบริเวณด้านนอกที่พัก ราคาเริ่มต้นที่ 16,000 เยน /คน/คืน (ราคารวมอาหารเช้า) บริเวณใกล้ๆ ที่พักมีชายหาดทาโอะ (Tao beach) เดิน 5 นาทีจากที่พัก รวมถึงมีกิจกรรมกลางแจ้งอื่นๆ อีกมากมาย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://www.nordiskvillage.jp/en/index.html

ฟูจิตะ คันโกะตกลงเซ็นสัญญาร่วมกับ Nordisk บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์กลางแจ้งและแคมป์ปิ้งของประเทศเดนมาร์กเมื่อปีที่ผ่านมาและได้รับสิทธิพิเศษในการเปิด Nordisk Village หลายแห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่โกโตะเป็นแห่งที่ 2 ที่เปิดให้บริการในญี่ปุ่น

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ ยังมีที่พักสไตล์แคมป์ปิ้งนอกสถานที่ (Glamping) อีกหนึ่งแห่งเป็นที่พักที่ร่วมมือกันกับ Nordisk แห่งแรกที่เปิดตัวไปในเดือนเมษายน ในชื่อ "ฟูจิโนะ คิราเมคิ ฟูจิ โกเท็มบะ" (Fujino Kirameki Fuji Gotemba) ซึ่งตั้งอยู่ที่โกเท็มบะ (Gotemba) จังหวัดชิซุโอกะ (Shizuoka) ใกล้กับภูเขาไฟฟูจิ

ข้อมูลทั่วไปของบริษัทฟูจิตะคันโกะ

บริษัทฟูจิตะ คันโกะ อิงค์ (FUJITA KANKO INC.) ก่อตั้งขึ้นในปี 1955 เป็นที่รู้จักในวงการอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวชั้นนำ โดยมีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ธุรกิจในบริษัทมีทั้งการจัดงานแต่งงาน การจัดเลี้ยง สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน โรงแรมและรีสอร์ท รวมทั้งหมด 70 แห่ง รวมโรงแรมระดับ 5 ดาวชินซันโซ โตเกียว ( Hotel Chinzanso Tokyo) และโรงแรมระดับกลางอีก 35 แห่งทั่วญี่ปุ่นในนามของเครือเกรเซรี่ (Gracery) และวอชิงตัน (Washington)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4