“บีเจ ยีนส์” ปล่อยคอลเลกชั่นเด็ด! “Fearless Grey” แฟชั่นสุดคูลของหนุ่มสาว..สายสตรอง

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๗
ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารหนุ่ม หุ่นแซบ ที่หลงใหลการออกกำลังกายแบบ Strength Training (สเตรท เทรนนิ่ง) หรือการออกกำลังแบบสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อ สำหรับ จอห์นนี่-พรเทพ กมลวิศิษฎ์ แห่ง บีเจ ยีนส์ (BJ Jeans) ที่ล่าสุดได้แท็กทีมกับ ชินวุฒิ วันเพ็ญ ผู้ก่อตั้ง Hero Athletes (ฮีโร่ แอธลีตส์) ชุมชนออนไลน์ที่ให้ความรู้และคำปรึกษาเกี่ยวกับการออกกำลังแบบ Strength Training ออกคอลเลกชั่นพิเศษ "Fearless Grey" (เฟียร์เลส เกรย์) เพื่อเอาใจหนุ่มสาวนักกีฬาให้ได้สนุกกับแฟชั่นคูลๆ โชว์สรีระแซบๆ ได้อย่างอิสระ ทั้งเวลาเข้ายิมและช็อปปิ้ง

โดยคอลเลกชั่นพิเศษ "Fearless Grey" ถูกดีไซน์ขึ้นภายใต้แนวคิดของความกล้า ในการออกกำลังแบบ Strength Training ที่ต้องอาศัยความกล้าที่จะทะลุขีดจำกัดของตัวเอง เพราะความกลัวเป็นอุปสรรคใหญ่ของคนที่จะออกกำลังกาย ซึ่งนำเสนอผ่านสีเทา ที่แสดงถึงการก้าวออกจากความกลัว และเสื้อผ้าแนวStreet ที่แสดงถึงการฉีกออกจากกรอบ ผสมผสานกับเทคโนโลยีการตัดเย็บจากบีเจ ยีนส์ ที่ปราณีต และใช้ผ้าที่มีความยืดหยุ่น ระบายความร้อนได้ดี ซึ่งคอลเลกชั่นพิเศษ "Fearless Grey" มี 3 ไอเท็มเด็ดให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์กันตามสไตล์ คือ "กางเกงยีนส์ผ้ายืดทรงสกินนี่" (ราคา 1,495 บาท) สีเทา ผลิตจากผ้ายีนส์ยืด มีความยืดหยุ่นสูง ดีไซน์เท่อันเป็นเอกลักษณืของบีเจ ยีนส์ เพิ่มลุคเซอร์ด้วยรอยขาด และมีซิปที่ปลายขาสะดวกสำหรับผู้ที่ใส่ไปออกกำลังกาย "เสื้อยืด T-Shirt" (ราคา 650 บาท) โดเด่นด้วยดีไซน์ โอเวอร์ไซส์ ตัวยาว สีเทาอ่อน ให้ลุคสตรีทคูลๆ เพิ่มลูกเล่นด้วยสกรีนลาย Hero Athletes ที่ด้านหน้า และ ลาย Heroพร้อมความหมายที่ด้านหลัง "เสื้อกล้าม Tank Top" (ราคา 650 บาท) สีเทาเข้ม เป็นเสื้อกล้ามที่ให้ผู้ส่วมใส่ได้โชว์ความเซ็กซี่ของสรีระและโชว์กล้ามเนื้อสุดเฟิร์มด้วยดีไซน์ที่เว้าแขนกว้างถึงเอว พร้อมสกรีนลาย Fearless

หนุ่มสาวสาวสตรองมาสัมผัสมิติใหม่ของแฟชั่นยีนส์และมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าสไตล์คุณได้ที่ บีเจ ยีนส์ สาขาเทอร์มินอล 21 ชั้น 2 และwww.bj-jeans.com หรือสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม บีเจยีนส์ คอลเลกชั่นพิเศษ "Fearless Grey"ได้ที่ facebook: BJ.JEANS.THAILAND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4