จำหน่ายแล้ว! หนังสือไดเร็กทอรี่ โอกาสธุรกิจและแฟรนไชส์ ปี 2561 สั่งออนไลน์ได้เลย

อังคาร ๒๔ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๒
การลงทุนในยุคนี้ข้อมูลข่าวสารเป็นสิ่งสำคัญ ผู้ลงทุนจำเป็นยิ่งที่ต้องมีข้อมูลรอบด้านเพื่อนำมาวิเคราะห์ และวางแผนในการทำธุรกิจเพื่อให้เกิดประโยชน์กับตัวเองได้อย่างสูงสุด ThaiFranchiseCenter.com แม้จะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยแต่ก็ต้องการให้ทุกคนมีคู่มือการทำธุรกิจที่พกติดตัวและใช้ได้ทันทีจึงได้จัดทำหนังสือรวม ไดเร็กทอรี่ โอกาสและแฟรนไชส์ ปี 2561 ไว้เป็นคู่มือให้คนสนใจได้ศึกษาถึงช่องทางลงทุนว่ายุคนี้ควรทำกิจการอะไรดีและมีกิจการแฟรนไชส์ไหนที่น่าสนใจโดยมีข้อมูลของแฟรนไชส์จำนวนมากภายในเล่มเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าแฟรนไชส์ไหนน่าลงทุนมากที่สุด

หนังสือ"ไดเร็กทอรี่ โอกาสธุรกิจและแฟรนไชส์ ปี2561" ฉบับนี้จึงเหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้นและมองหาความสำเร็จด้านการลงทุนให้กับตัวเอง และเพื่อให้ง่ายต่อการหาข้อมูลทางทีมงานได้แบ่งแยกรายชื่อพร้อมระดับการลงทุนให้ผู้สนใจได้เลือกรูปแบบการลงทุนที่เหมาะสมกับตัวเอง พร้อมเนื้อหาแนววิเคราะห์เจาะลึกสำหรับให้ความรู้ในการทำธุรกิจทุกมิติ อันจะเป็นการเสริมศักยภาพการลงทุนให้เริ่มต้นธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาต่อยอดให้กลายเป็นธุรกิจที่เติบโตได้อย่างยั่งยืนต่อไป

หนังสือ "ไดเร็กทอรี่ โอกาสธุรกิจและแฟรนไชส์ ปี2561" จำหน่ายในราคา 350 บาท พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ต้องการสั่งซื้อหนังสือ"ไดเร็กทอรี่ โอกาสธุรกิจและแฟรนไชส์ ปี 2561" คลิ๊กที่ goo.gl/Szgn8p

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-1019187 (ฝ่ายร้านหนังสือออนไลน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา