“รอยยิ้ม – ความสุข” ครอบครัวดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี สุดประทับใจ Music is My Life ซีซั่น 2

พุธ ๒๕ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๕
"รอยยิ้ม" แห่งความสุข Music is My Life ซีซั่น 2 กับความสำเร็จของนักเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี โชว์ทักษะการเรียนดนตรี "ยามาฮ่า" ดีที่สุดสมบูรณ์ที่สุด ได้รับความนิยมสูงสุดจากนักเรียนไทยและทั่วโลก การันตีโดย Yamaha Music Foundation จากประเทศญี่ปุ่น

เวที Music is My Life โดย คุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่าสุพรรณบุรี ที่เปิดประสบการณ์ดนตรีแก่เด็กในพื้นที่กล้าคิด....กล้าทำ และกล้าแสดงออก ได้โชว์ทักษะการเล่น การขับร้อง การเต้น ฯลฯ ซึ่งต้องยกนิ้วให้ผู้ปกครองมีบทบาทสำคัญและเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวดนตรี "ยามาฮ่าสุพรรณบุรี" ที่สนับสนุนน้องๆ กว่า 300 คน ที่เรียนเปียโน กีต้าร์ กลอง ไวโอลิน ขับร้อง บัลเล่ต์ เต้นแจ๊ส รำไทย ฯลฯ ขึ้นโชว์บนเวทีที่เต็มไปด้วยแสง สี และเสียงสมบูรณ์แบบที่สุด สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่เด็กๆ มากขึ้น เพิ่มความมั่นใจแก่ทุกครอบครัวในการส่งลูกหลานเรียนดนตรีนั้น เป็นการปูพื้นฐานเบื้องต้นการเรียนชั้นดี และมีพื้นที่แสดงดนตรีร่วมกันแน่นอนอย่างเวทีระดับประเทศ Yamaha Thailand Music Festival

ที่สำคัญ พื้นที่ดนตรีของเด็กๆ เกิดจากไอเดีย "เบีย" ณัฐตชา จันทกลัด ในฐานะผู้จัดการโรงเรียน เล่าว่า "ตั้งใจทำ เพื่อเด็กๆ เพราะนี่คืองาน นี่คืออาชีพ นี่คือธุรกิจของเราเองต้องทำให้ดีที่สุด ซึ่งการลงมือทำด้วยตนเองเป็นการเรียนรู้ ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างรากฐานให้เข้มแข็ง การเข้าถึงใจลูกค้า การเข้าถึงใจผู้ปกครอง และเด็กๆ เป็นหน้าที่หลัก และไม่เคยคิดว่าการเป็นเจ้าของธุรกิจ การมีลูกน้องนั่งสั่งงาน หรือนั่งบริหารอย่างเดียว ไม่อาจทำให้ธุรกิจเติบโตก้าวไปข้างหน้า ได้อย่างมั่นคงแต่ถ้าเราเรียนรู้ปรับปรุง เปลี่ยนแปลง แก้ไข พัฒนาทุกอย่างควบคู่ไปกับการเข้าถึงผู้ปกครองวางใจในการส่งลูกมาเรียน กับเราและขยายฐานลูกค้าหรือการสร้างพันธมิตรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น การหาวิธีสร้างแรงบันดาลใจเด็กๆ ให้เกิดความรู้สึกอยาก มาเรียนดนตรีกับเลือกเครื่องดนตรีคุณภาพดีๆ ที่เหมาะสมกับเด็กไม่ใช่เรื่องง่าย โดยหลักในการบริหารก้าวไปข้างหน้ามีอยู่ 3 ส่วนหลัก คือ การโน้มน้าวผู้ปกครองในการชักจูงเด็กมาเรียนจนสำเร็จ, การถ่ายทอดความรู้ของครูผู้สอนวิชานั้นๆ สู่ผู้เรียนจะสร้างความไว้วางใจ และมีกิจกรรมต่อยอดดนตรี ถ้าถามว่าแค่นี้เพียงพอหรือไม่ !!!! Music is My Life ซีซั่น 2 คือ สีสันความสุขทางดนตรีนั้นตอบทุกโจทย์ ตอบทุกความสามารถนักเรียนยามาฮ่าสุพรรณบุรี..ที่เก่งไม่แพ้ที่อื่นๆ และเชื่อว่าดนตรีมีประโยชน์ที่ช่วยฝึกฝนพัฒนาเด็กๆ อาทิ การใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ช่วยเรื่องสมาธิ มีวินัย การฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอ มีความภูมิใจในตัวเองว่าสามารถเล่นเพลงนี้ได้ร้องเพลงนั้นได้ และยกระดับผู้เรียน อารมณ์ดี จิตใจดี ทำให้คนรอบข้างมีความสุข และบุคลากรผู้สอนทุกวิชาที่มีส่วนขับเคลื่อน และสร้างพลังดนตรีให้เด็กๆ ในการคิดโชว์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด" คุณณัฐตชา เล่าอย่างมีความสุข

Music is My Life ประทับใจคนดูสุดๆ ที่ทำให้นักเรียน และผู้ปกครอง "ยิ้ม" อย่างมีความสุข ได้เก็บภาพความสนุก เก็บความสุขที่เกิดขึ้นบนเวทีนี่ คือผลสัมฤทธิ์ของหลักสูตร "ยามาฮ่า" ดีที่สุดในเมืองไทยและที่หนึ่งในโลก

ประชาสัมพันธ์

บริษัท สยามกลการ จำกัด

โทร.02-215-3158

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ