“ชิเซโด้” เผยโฉมเครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ ผสานนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อรังสรรค์เนื้อสัมผัสสุดเลิศ

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
นิยามใหม่แห่งความงามที่รังสรรค์ขึ้นจากจิตวิญญาณ

การเผยโฉมคอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่จากชิเซโด้ เมคอัพ (SHISEIDO Makeup) ถือเป็นก้าวแห่งนวัตกรรมอันน่าตื่นเต้นของประวัติศาสตร์อันยาวนานของแบรนด์ หลังจากที่ได้บุกเบิกอุตสาหกรรมความงามมาตั้งแต่ปี 2415 วันนี้ ชิเซโด้ขอพลิกโฉมวงการเครื่องสำอางอีกครั้ง ตามเป้าหมาย "มอบของขวัญล้ำค่าจากญี่ปุ่นสู่ทั่วโลก" ด้วยการรังสรรค์คอลเลคชันเครื่องสำอางที่มีความทันสมัย เรียบง่าย สวยงาม มีความหมาย และสร้างสรรค์ ทั้งนี้ คุณจิล สคาลาแมนเดอร์ ประธานบริหารแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังในเครืออย่าง bareMinerals และ BUXOM และฝ่ายพัฒนาแบรนด์ชิเซโด้ เมคอัพ กล่าวว่า "หัวใจสำคัญของคอลเลคชันนี้ไม่ได้มีเพียงแค่สีสันที่เป็นเอกลักษณ์ หรือประสิทธิภาพที่มีความโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเนื้อสัมผัสที่แปลกใหม่และกระตุ้นความรู้สึก"

ปรัชญาใหม่ของแบรนด์อย่าง "Beauty Reimagined. Beauty Made With Soul" (นิยามใหม่แห่งความงามที่รังสรรค์ขึ้นจากจิตวิญญาณ) ได้สะท้อนให้เห็นอยู่ในเครื่องสำอางคอลเลคชันนี้ โดยมีผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบาให้เลือกทั้งสิ้น 21 ชิ้น ซึ่งมาพร้อมกับเฉดสีอันโดดเด่นถึง 125 เฉดสี ให้เนื้อสัมผัสที่จะกระตุ้นความรู้สึกใน 4 แบบด้วยกันไม่ว่าจะเป็น Inks, Gels, Powders และ Dews

เนื้อสัมผัสในรูปแบบ Inks ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับคอลเลคชันเครื่องสำอางนี้ ด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มอบความคมเข้มถึงขีดสุด ขณะที่เนื้อสัมผัสในรูปแบบ Gels ก็ให้ลุคที่ติดทนนาน แน่น ไม่หนักหน้า ส่วนเนื้อสัมผัสรูปแบบ Powders ก็ได้พลิกโฉมพิกเมนต์สีแบบเดิม ๆ ด้วยผิวสัมผัสที่ยืดหยุ่น เพิ่มสีสันให้เข้มขึ้นได้โดยที่ผิวยังหายใจได้อยู่ ปิดท้ายด้วยเนื้อสัมผัสรูปแบบใหม่ล่าสุดอย่าง Dews ที่จะช่วยสร้างออร่าสุดเปล่งประกายให้กับผิว นอกจากนี้ เครื่องสำอางคอลเลคชันใหม่ยังมาพร้อมแปรงแต่งหน้าแฮนด์เมดอีก 5 ชิ้น ที่ชวนให้นึกถึงการเขียนอักษรโบราณแบบญี่ปุ่น

นอกจากนี้ แพคเกจจิ้งน้ำหนักเบาก็ผลิตขึ้นจากนวัตกรรมสุดล้ำเฉกเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ภายใน โดยดีไซเนอร์ระดับพรีเมี่ยมของชิเซโด้อย่างคุณมาโอะ โคมาอิ และทีมวิศวกรของแบรนด์ ได้ร่วมกันผสานดีไซน์ที่มีความทันสมัยเข้ากับสุนทรียศาสตร์แห่งความงามเหนือกาลเวลา โดยแพคเกจจิ้งของผลิตภัณฑ์บางชิ้นมีน้ำหนักเบา และมีขนาดบางที่สุดในท้องตลาด

เพื่อให้คอลเลคชันเครื่องสำอางของชิเซโด้มีความโดดเด่นและมีชีวิตชีวามากขึ้น ทางแบรนด์จึงได้เชิญศิลปินหน้าใหม่มาร่วมในแคมเปญเปิดตัวเครื่องสำอางครั้งนี้ ซึ่งศิลปินแต่ละท่านจะเป็นตัวแทนของเนื้อสัมผัสทั้ง 4 แบบ โดย KaraYoshimoto-Bua เป็นตัวแทนของ Dews ขณะที่ศิลปินมัลติมีเดียระดับโลกอย่าง YiZhou เป็นตัวแทนของ Gels ส่วนนักบัลเลต์ชื่อดังอย่าง Sonoya Mizuno เป็นตัวแทนของ Powders และ Banks นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดังเป็นตัวแทนของ Inks ทั้งนี้ คุณสคาลาแมนเดอร์ กล่าวว่า "คอลเลคชันใหม่ของชิเซโด้ได้เปลี่ยนแปลงประสบการณ์ความงามแบบเดิม ๆ ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้เฟ้นหาศิลปินที่ผลงานของพวกเขาได้สร้างนิยามใหม่ให้กับอุตสาหกรรมของตนเอง โดยเราให้ความสำคัญกับการร่วมงานกับศิลปินที่มีความเชื่อมโยงกับชิเซโด้อย่างแท้จริง รวมถึงจิตวิญญาณความเป็นญี่ปุ่นของแบรนด์ ไม่ว่าจะด้วยต้นกำเนิดหรือผลงานของตน"

นอกเหนือจากบรรดาศิลปินหน้าใหม่แล้ว ชิเซโด้ เมคอัพ ยังได้ก่อตั้งกลุ่ม Global Artist Collective ซึ่งเป็นการรวมตัวของเหล่ากูรูด้านความงามทั่วโลก เพื่อเปิดตัวคอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่นี้สู่สายตาคนทั่วโลก ซึ่งประกอบด้วย Patrick Ta ศิลปินด้านสีสันระดับโลก, Pony แอมบาสเดอร์ประจำเอเชียแปซิฟิก, Hiro Odagiri ศิลปินด้านสีสันชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น, Vincent Oquendo และ Lottie ศิลปินด้านสีสันจากอเมริกาเหนือ และ Gregoris Pyrpylis ศิลปินด้านสีสันประจำภูมิภาคยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา แม้ศิลปินแต่ละท่านมาจากคนละประเทศ คนละวัฒนธรรม แต่สายสัมพันธ์อันแสนพิเศษที่มีต่อญี่ปุ่นนั้นก็ได้หลอมรวมบุคคลจากทั้วโลกนี้เป็นหนึ่งเดียว "เหตุผลที่เราเลือกกลุ่มศิลปินที่มีความหลากหลายเช่นนี้ ไม่ได้เป็นเพียงเพราะพวกเขามีความเชี่ยวชาญในงานของตัวเองเท่านั้น แต่พวกเขายังเป็นตัวแทนของสิ่งที่ชิเซโด้ยืนหยัดมาตลอด นั่นคือการแสดงออกทางศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ" คุณสคาลาแมนเดอร์ กล่าว

สำหรับคอลเลคชันนี้ ชิเซโด้ ได้เลือกพัฒนาผลิตภัณฑ์ในนิวยอร์ก ซิตี้ ซึ่งเป็นการเผยภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์เมคอัพอันโดดเด่นนี้ในระดับโลก และด้วยการดำเนินงานตามมาตรฐานของสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว และการร่วมงานกับทีมงานจากทั่วโลก คอลเลคชันเครื่องสำอางใหม่นี้จึงเป็นผลลัพธ์ที่เกิดจากความร่วมมือในระดับสากล ที่ทำลายทุกขอบเขตด้านภาษา โซนเวลา และพรมแดน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชิเซโด้ เมคอัพ สามารถติดต่อได้ที่:

Alice Hampton, Vice President Global Communications SHISEIDO Makeup and bareMinerals อีเมล: [email protected] หรือ โทร. 1 (646) 919-0566

Desiree Lestingi, Director Global Communications SHISEIDO Makeup อีเมล: [email protected] หรือ โทร. +1 (732) 757-2552

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724061/VisionAiry_Gel_Lipstick_Ginza_Red.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724060/Kajal_InkArtist_Sumi_Sky.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724062/WhippedPowder_Blush_Sonoya.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724064/Aura_Dew_Cosmic.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/724065/DAIYA_Fude_Brush.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ