ภาพข่าว: ดันน์ฮัมบี้ จัดงาน The Other Side of the Moon เผยเบื้องลึกสู่วิวัฒนาการนักช้อปไทย

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๔
นายธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) ประธานกรรมการฝ่ายมีเดีย ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท ดันน์ฮัมบี้ จำกัด จัดงาน The Other Side of the Moon ที่โรงแรม พลาซ่า แอทธินี เพื่อฉลองความสำเร็จ พร้อมนำเสนอความสำคัญของข้อมูลพฤติกรรมและประสบการณ์ของลูกค้าที่จะช่วยให้แบรนด์เข้าใจความต้องการของลูกค้าได้อย่างท่องแท้ยิ่งขึ้น และนำข้อมูลที่ได้มาช่วยพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า

ดันน์ฮัมบี้ บริษัทที่ทำการศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคชั้นนำระดับโลก มีนวัตกรรมที่สามารถนำมาช่วยผู้ประกอบการและ แบรนด์ต่างๆ ผ่านการใช้ดาต้า เครื่องมือ และซอฟท์แวร์ เพื่อให้แบรนด์สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้อย่างแม่นยำ นอกจากนี้ ในงาน The Other Side of the Moon ยังได้มีการพูดถึงข้อมูลเชิงลึกด้านพฤติกรรมของผู้บริโภค ในฐานะที่ดันน์ฮัมบี้เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ในด้านการทำความเข้าใจประสบการณ์ของลูกค้าอย่างแท้จริง ตั้งแต่ พฤติกรรมผ่านการซื้อสินค้าจริง ไปจนถึงการเชื่อมต่อระหว่างลูกค้ากับแบรนด์

ในงานนี้ นายธีรเดช ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับ วิวัฒนาการของผู้บริโภค ไปจนถึงการใช้ข้อมูลเหล่านี้เพื่อเพิ่มผลประโยชน์และมูลค่าให้กับแบรนด์ พร้อมกันนี้ ยังได้รับเกียรติจาก นายธนา เธียรอัจฉริยะ (กลาง) รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายดิจิตอล เวนเจอร์ และที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ ขึ้นบรรยายถึงการเปลี่ยนแบรนด์ให้ทันกระแสและคงไว้ให้ยืนยาว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา