ฉลองครบรอบ 120 ปี แบรนด์ตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส พร้อมเปิดตัวน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ ยั่วยวนให้หลงใหลเสน่ห์ความหอมแห่งเอเชีย

อังคาร ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๑๗
เมื่อเร็วๆ นี้ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) แบรนด์ต้นตำรับตะเกียงน้ำหอมฟอกอากาศจากฝรั่งเศส ได้จัดงาน Celebrating 120 Years Lampe Berger Paris ฉลองครบรอบ 120 ปี ตัวจริงเครื่องหอมสำหรับบ้านอย่างยิ่งใหญ่ ณ ชั้น 1 เซ็นทรัล ชิดลม นอกจากนี้ยังเปิดตัวน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ล่าสุดในคอนเซ็ปท์ Iconic Asian Fragrance ที่ออกแบบเพื่อเอาใจคนรักเสน่ห์ความหอมแบบเอเชีย พร้อมแนะนำนวัตกรรมน้ำหอมบ้านในกลุ่มแอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ที่มาในรูปแบบ ก้านกระจายความหอม และเทียนหอมที่ผลิตจากถั่วเหลือง 100%

มร.เอริค ซาเยตต้า อัครราชทูตที่ปรึกษาฝ่ายเศรษฐกิจ สถานเอกอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทย ให้เกียรติมาร่วมทำพิธีเปิดงานพร้อมด้วย นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด และ ยุวดี จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า ในเครือกลุ่มเซ็นทรัล โดยมีแฟนคลับเซเลบริตี้ อาทิ ปวีณา พหิทธานุกร กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี เคนเนธ อึง มัญชุมาศ นำเบญจพล ณัฏฐิ์ประภา – ณัฏฐิ์มาฎา - ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ ชนินธิดา จันทรุเบกษา ฯลฯ ร่วมงาน

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง ผู้นำเข้า ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส กล่าวว่า ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วยความเชี่ยวชาญของมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ คัดเลือกส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้ ผลไม้ ไม้ใบ หรือแม้แต่เครื่องเทศ เพื่อให้ผู้รักน้ำหอมได้รื่นรมย์กับความหอมที่ผ่อนคลายและใกล้ชิดความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ในโอกาสฉลองครบรอบ 120 ปี ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส จึงได้นำเสนอน้ำหอมสำหรับบ้านคอลเลคชั่นล่าสุดปี 2018 ในแนวคิด "Iconic Asian Fragrance" รวม 3 กลิ่น ได้แก่ Delicate Osmanthus, Water Fruit และEnchanting Sandalwood ที่เลือกสรรส่วนผสมหลักจากดอกไม้หลายชนิด ผลไม้ เปลือกไม้ และเครื่องเทศของทวีปเอเชีย ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีกลิ่นหอมรัญจวนใจ มีเสน่ห์ และเอกลักษณ์ความหอมเฉพาะตัวที่แตกต่างจากส่วนผสมในทวีปอื่น ผสมผสานกับส่วนผสมธรรมชาติอย่างลงตัว

นอกจากนี้ ยังได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของน้ำหอมบ้านในกลุ่มแอนตี้ โอดอร์ ซีรีส์ (anti-odour series) ที่มาในรูปแบบ ก้านกระจายความหอม ที่ผลิตจากโพลีมอร์สามารถซึมซับน้ำหอมและกระจายความหอมได้ไว ไม่ทำให้น้ำหอมเปลี่ยนสีหรือกลิ่น และเทียนหอมที่ผลิตจากถั่วเหลือง 100% ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในกลุ่ม ผลิตจากน้ำหอมแท้และใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% (100% Vegan) มีประสิทธิภาพกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในห้องน้ำ ห้องครัว กลิ่นสัตว์เลี้ยง และกลิ่นบุหรี่ได้อย่างตรงจุดกว่า 80% ด้วยนวัตกรรมโมเลกุลเฉพาะที่ได้รับการจดสิทธิบัตร เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และให้ระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนาน 4-6 สัปดาห์

ผู้สนใจพบกับผู้เชี่ยวชาญด้านกลิ่นหอมได้ที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ทุกสาขา ได้แก่ สยามพารากอน ชั้น1 เมกาบางนา ชั้น1 เซ็นทรัลชิดลมชั้น 5 อิเซตัน ชั้น4 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ชั้น 5 เดอะเบดรูม คอมพานี ชิดลม เดอะเบดรูม คอมพานี แฟชั่นไอส์แลนด์ ชิครีพับลิค กรุงเทพ และชิครีพับลิค พัทยา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02 672 0498 หรือเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ FB:lampebergerthai, IG:lampebergerth_original, Line@: @lampebergerthai, และ http://lampebergerthai.com #lampebergerparis #lampebergerthai #besthomefragrance #frenchbasedhomefragrance

เพิ่มเติมน้ำหอม 3 กลิ่นใหม่ที่เปิดตัวภายในงาน ประกอบด้วย

(1) Delicate Osmanthus ในกลุ่ม Dreams of Flowers ชวนให้สัมผัสกลิ่นหอมที่กระตุ้นความสดชื่นจาก ลูกแพร์ เลม่อนและกระวาน ก่อนที่จะนำทางไปสู่ความหอมที่ตราตรึงใจจากส่วนผสมหลักที่ได้จากดอกหอมหมื่นลี้ ดอกมะลิ และดอกกุหลาบ ก่อนจะจบท้ายด้วยความหอมละมุนอบอุ่นจาก มัสค์ พิมเสน และ แอมเบอร์วู้ด ที่จะทำให้ความหอมประทับอยู่ในความทรงจำไปอีกนานตราบหมื่นลี้

(2) Water Fruit ในกลุ่ม Dreams of Fruits รื่นรมย์กับความหอมอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างการผสมผสานของดอกไม้และผลไม้ เริ่มจากกลิ่นแรกสัมผัสที่ได้จากลูกแพร์ กรีนโน้ต และผลไม้รวม จากนั้นค่อยๆดื่มด่ำสู่ความหอมของส่วนผสมหลักอย่าง ดอกบัว แก้วมังกร และวอเตอร์ฟรุท และทิ้งทวนด้วยความหอมหวานจากวานิลลา และไวท์มัสค์

(3) Enchanting Sandalwood ในกลุ่มความหอมแบบตะวันออก Oriental Dreams ช่วยสร้างความอบอุ่นและผ่อนคลายด้วยกลิ่นของเปลือกไม้ที่ผสมผสานกับผลไม้จนได้กลิ่นหอมที่มีเสน่ห์ล้ำลึกไม่เหมือนใคร เปิดรับกลิ่นหอมด้วยส้มแทนเจอรีน และแบล็คเคอร์แรนท์ ก่อนจะผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมของ ไม้จันทน์หอม ลิลลี่ภูเขา และดอกกุหลาบ ปิดท้ายด้วยความหอมละมุนแฝงความอบอุ่นของ ไม้จันทน์หอมมัยซอร์ มัสค์ และน้ำผึ้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ