เวทีทางการค้าและความรู้แบบครบวงจร กับงานสัมมนา Asia Cold Chain Summit 2018

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๔
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัดเปิดตัวงานประชุมสัมมนา Asia Cold Chain Summit 2018 งานสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งเย็นและห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นเวลาสองวันระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2561 ณ EH 106 ไบเทค บางนา ควบคู่กับงานแสดงสินค้า Asia Cold Chain Show 2018 งานแสดงสินค้าและงานประชุมสัมมนาด้านห้องเย็น การขนส่งเย็น และห่วงโซ่ความเย็นแห่งอาเซียน ครั้งที่ 4 และ Pharma Logistics ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 28-30 พฤศจิกายน 2561 ณ EH106 ไบเทค บางนา

โดยงานประชุมสัมมนานี้จัดขึ้นเพื่อความตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็น การขนส่งโลจิสติกส์ โดยเน้นการกำหนดและการรวมเอาหลักเกณฑ์เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในกฎระเบียบสำหรับการขนส่งห่วงโซ่ความเย็นที่แม่นยำสำหรับอุตสาหกรรมอาหาร เครื่องดื่มและยา

"ในปีนี้โปรแกรมงานประชุมสัมมนาของเราจัดขึ้นเพื่อรวบรวมผู้เกี่ยวข้องในอุตสาหกรรมไว้ในงานเดียวกันเพื่อเชื่อมต่ออุตสาหกรรมและสร้างเวทีทางธุรกิจให้เกิดการพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองทางธุรกิจในอุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นในอาเซียน เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าการประชุมสัมมนานี้เป็นเวทีในการค้นพบความท้าทายและแนวโน้มในอุตสาหกรรม รวมไปถึงการพัฒนาการดำเนินงาน ให้กับผู้ประกอบการด้านผลไม้ ดอกไม้ ยาและอาหารทะเล เพื่อปรับปรุงความปลอดภัยของอาหารและผลิตภัณฑ์ และนี่คือเหตุผลทั้งหมดที่ดิฉันมั่นใจว่าพวกคุณไม่ควรจะพลาดงานนี้" คุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

งานประชุมสัมมนานี้ถือเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของอุตสาหกรรมเพราะภายในงานจะมีการพูดถึงแนวโน้มของอุตสาหกรรม กฎหมายและข้อกำหนดต่างๆที่สำคัญ การพัฒนาธุรกิจรวมไปถึงเทคโนโลยีที่ช่วยพัฒนาการดำเนินงาน ซึ่งมีการบรรยายทั้งในรูปแบบบรรยายเดี่ยวและการเสวนา ซึ่งสามารถนำไปกำหนดกลยุทธ์ใหม่ในการดำเนินธุรกิจและไปปรับใช้กับการดำเนินงานให้เหมาะกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันด้วยต้นทุนที่คุ้มค่าแต่ก็สามารถสร้างความพึงพอใจกับกลุ่มผู้ใช้บริการห่วงโซ่ความเย็น

"เราได้เรียนเชิญกลุ่มผู้ซื้อในอุตสาหกรรมมาบรรยายภายในงานด้วยเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมจากผู้มีอำนาจในการตัดสินใจอย่างแท้จริง" คุณคิราน กล่าวเสริม

โดยหัวข้อไฮไลต์หลักของงานสัมมนาในครั้งนี้ ได้แก่ นโยบาย ข้อกำหนดและข้อบังคับในระดับภูมิภาคและระดับสากลกับผลกระทบต่ออุตสาหกรรมห่วงโซ่ความเย็นในอาเซียน, การควบคุมอุณหภูมิกับซัพพลายเชน, ความท้าทายและประโยชน์ของการใช้ระบบอี-ฟูลฟิลเม้นท์ ในห่วงโซ่ความเย็น, การเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานในห่วงโซ่ความเย็น การไหลเวียนของความเย็นและการค้าโดยรวม เป็นต้น

"งานประชุมสัมมนานี้เริ่มเปิดตัวแล้ว และเพราะที่นั่งของเรามีจำนวนจัดกัด คุณสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาได้แล้ววันนี้ ! ผ่านช่องทางออนไลน์ของเรา เราพร้อมที่จะรับฟังทุกความคิดเห็นจากอุตสาหกรรมเพื่อสร้างหัวข้อสัมมนาเพิ่มเติม อันจะนำมาซึ่งความคลอบคลุมของหัวข้อให้งานสัมมนา" คุณคิราน กล่าวเสริม

สำหรับท่านใดที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมสัมมนาสามารถติดต่อ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-103-4863 หรือ 098-867-5506 อีเมล์ [email protected] ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.AsiaColdChainShow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ