ติดโผบริษัทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใสที่สุดระดับโลก

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๗
บริษัท 3 เอ็ม ติดอันดับบริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดโลก โดยได้รับการจัดลำดับที่ 25 สำหรับบริษัทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกประจำปี 2561ของฟอร์บส์ ( Forbes' List of the World's Most Reputable Companies ) จากองค์กร Reputation Institute (RI) ในสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นบริษัทที่มีธรรมาภิบาลและความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจมากที่สุดของโลก(Top 100 Best Corporate Citizens) ในลำดับที่ 33 จาก Corporate Responsibility Magazine

สำหรับการจัดอันดับบริษัทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของฟอร์บส์ที่จัดทำโดย Reputation Institute (RI) นั้น พิจารณาจากบริษัทที่มีมูลค่าทางธุรกิจมากกว่า 50,000 ล้านเหรียญสหรัฐขึ้นไป โดยวัดศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ความเป็นผู้นำ สินค้าและบริการ ตลอดจนนวัตกรรม กอปรกับการสำรวจมุมมองของผู้บริโภคต่อบริษัทต่างๆ ผ่านออนไลน์จากผู้บริโภค 230,000 ราย ใน 15 ประเทศ ระหว่างเดือนมกราคม - เดือนกุมภาพันธ์ 2561 ซึ่ง 3เอ็มได้รับการจัดอันดับอยู่ใน Forbes' List of the World's Most Reputable Companies ถึง 5ปีซ้อน

นางสาวนภาพร รัตนแสงหิรัญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "จากความมุ่งมั่นและตั้งใจมากกว่าศตวรรษของ 3เอ็มทั่วโลก เรารู้สึกยินดี และภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ 3เอ็มได้รับการจัดอันดับอยู่ใน 100 บริษัทที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลกของฟอร์บส์ ซึ่งเป็นสื่อธุรกิจชั้นนำจากจสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง โดยปีนี้ 3เอ็มอยู่ในอันดับที่ 25 โดยเรายังคงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ที่มั่นใจในนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์เรา และสอดคล้องกับการนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของเค้าได้เป็นอย่างดี โดย 3เอ็มยังคงยึดแนวคิดการดำเนินธุรกิจให้ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม มุ่งมั่นพัฒนาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ในทุกการใช้ชีวิตของผู้บริโภค"

นอกจากนี้ 3 เอ็มยังได้รับการจัดอันดับ Top 100 Best Corporate Citizens ของสหรัฐอเมริกา ในลำดับที่ 33 จาก Corporate Responsibility Magazine โดยเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีการใส่ใจสังคม สิ่งแวดล้อม และดำเนินธุรกิจภายใต้หลักธรรมาภิบาล ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวได้ผ่านการสำรวจผ่านแบบสอบถาม การสัมภาษณ์ เพื่อประเมินจากหลากหลายตัวแปรทั้งผลประกอบการทางธุรกิจ สภาพเศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม การเคารพในสิทธิมนุษยชน ความสัมพันธ์ในองค์กรระหว่างบุคลากร และความคิดเห็นจากชุมชน เป็นต้น

"ในการดำเนินธุรกิจของ 3เอ็ม ไม่เพียงแต่คิดค้นนวัตกรรมเพื่อพัฒนาสินค้าเพียงอย่างเดียว สิ่งที่ทำให้คนทำงานใน 3เอ็มต่างภาคภูมิใจคือ การให้ความสำคัญกับการทำธุรกิจอย่างถูกต้องโปร่งใส ใส่ใจเรื่องของคุณธรรมจริยธรรม ตลอดจนการรับผิดชอบต่อสังคมไปสู่ความยั่งยืน จนกลายเป็นวัฒนธรรมองค์กรที่เรายึดมั่นมาโดยตลอด และทำให้ 3เอ็มเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งยืนหยัดมาจนถึงวันนี้" นางสาวนภาพร กล่าวเพิ่มเติม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4