i-Store บริการห้องเก็บของและทรัพย์สินสุดพรีเมี่ยม พร้อมห้องเก็บไวน์ ควบคุมระบบแสงและความชื้นมาตรฐานสากลเจ้าแรกในไทย

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๔๓
ธุรกิจมักเกิดขึ้นจากความต้องการแก้ไขปัญหา หรือตอบสนองความต้องการที่ยังไม่มีใครทำ เช่นเดียวกับ i-Store Self Storage ผู้ให้บริการเช่าห้องเก็บของ และทรัพย์สิน (Self-Storage) ระดับพรีเมี่ยมของไทย ฮีโร่ที่จะช่วยเปลี่ยนวิกฤติความยุ่งยากในการจัดเก็บของของลูกค้าให้เป็นโอกาส ทั้งบริการห้องเก็บของส่วนตัว และสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ รวมทั้งห้องเก็บไวน์ และกล่องเก็บของส่วนตัว โดดเด่นด้วยระบบจัดการที่ได้มาตรฐาน ปลอดภัยระดับสูงสุด และเชื่อถือได้ ตั้งอยูใจกลางเมืองจุดศูนย์กลางธุรกิจ มีรูปแบบให้บริการเก็บของหลากหลายตั้งแต่ 0.5 - 20 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เรียกได้ว่ามีความพร้อมเต็มประสิทธิภาพให้บริการ เปลี่ยนความรู้สึกกังวลใจให้กลายเป็นเรื่องง่ายในงานจัดเก็บ

หากต้องการเพิ่มพื้นที่อยู่อาศัยด้วยการจัดเก็บสิ่งของที่ไม่ได้ใช้บ่อยครั้ง หรือกำลังจะเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย จะย้ายบ้าน คอนโด เฟอร์นิเจอร์ หรือแม้กระทั่งคนที่ต้องการขายที่อยู่อาศัยแล้วสิ่งของเหล่านั้นอาจยังมีประโยชน์อยู่ สามารถเอากลับมาใช้ได้ในอนาคต มีมูลค่า และอยู่ในสภาพที่ดี หรือของบางชิ้นมีคุณค่าต่อความรู้สึก จะทิ้งก็เสียดาย จะขายก็ยังไม่มีคนซื้อ คงต้องให้ i-Store เป็นตัวช่วยทำภารกิจนั้น เพราะไอ-สโตร์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการพื้นที่เพื่อจัดเก็บสิ่งของเพิ่มขึ้น เพื่อจะได้ใช้ประโยชน์สูงสุดในพื้นที่อยู่อาศัย ทำให้การใช้ชีวิตของทุกคนลงตัวมากขึ้น และไม่เพียงแต่บริการเก็บของใช้ส่วนตัวเท่านั้น ไอ-สโตร์ ยังให้บริการห้องเก็บของสำหรับลูกค้ากลุ่มธุรกิจ โดยจัดการพื้นที่จัดเก็บเอกสารและของใช้สำนักงาน เพื่อให้ตรงกับทุกความต้องการทางธุรกิจภายใต้งบประมาณของลูกค้า

สิ่งที่จะการันตีว่า i-Store ไม่ใช่แค่โกดังรับฝากของทั่วไป คือ การบริการที่ได้มาตรฐาน สถานที่ใหม่และสะอาด มีขนาดให้เลือกหลากหลายความต้องการตั้งแต่ 0.5 - 20 ตารางเมตร (Flexible Size ) ไต่ระดับขนาดขึ้นไปเริ่มจาก Luggage (0.5 ตรม.) Locker (1 ตรม.) XS (2.25 ตรม.) S (3 ตรม.) M (4.5 ตรม.) L (6 ตรม.) XL (9 ตรม.) และ Premium (18 ตรม.) สามารถเก็บสิ่งของได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว มีบริการลิฟต์ขนของและสิ่งอำนวยความสะดวกช่วยในการขนย้ายสิ่งของ (Trolley) โดยคำนึงถึงความปลอดภัยในทรัพย์สินของลูกค้าเป็นสำคัญ มีทั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้องวงจรปิดทุกชั้น ควบคุมการเข้าออกภายในชั้นด้วยคีย์การ์ด และระบบตรวจจับควันไฟ อีกทั้งยังสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็วในการเดินทาง ด้วยการตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) ใกล้รถไฟฟ้า BTS คือสาขาสีลม และสุขุมวิท 24 จึงนับเป็นความคุ้มค่าในการใช้บริการสูงสุด

แต่ถ้าของที่เก็บไม่ได้มีขนาดใหญ่ อาจเป็นของกระจุกกระจิกแต่ยังคงต้องการเก็บรักษาไว้ แนะนำให้ฝากไว้กับ i-StoreGo Box Storage กล่องเก็บของส่วนตัว โดยเรียกใช้บริการผ่านทาง www.i-storego.com ซึ่งเจ้าหน้าที่จะนำกล่องสีน้ำเงินส่งให้ลูกค้าบรรจุของถึงบ้าน จากนั้นก็จะนำกล่องมาเก็บไว้ใน Store อย่างปลอดภัย ต่อมาเจ้าหน้าที่จะส่งกล่องคืนให้กับลูกค้าตามวันและเวลาที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งปัจจุบันเริ่มให้บริการเฉพาะเขตกรุงเทพมหานคร

นอกจากนั้น ไอ-สโตร์ ยังให้บริการห้องเก็บไวน์ ซึ่งออกแบบโดยคำนึงถึงอุณหภูมิที่เหมาะสม มีระบบควบคุมแสงและความชื้นตามมาตรฐานเพื่อให้ได้คุณค่าและคงรสชาติของไวน์ไว้สูงสุด และลูกค้าสามารถเข้าไปใช้บริการในห้องเก็บไวน์ส่วนตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง เสริมด้วยห้อง Wine Tasting Room เพื่อความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ ทั้งยังมีบริการจำหน่ายกล่องและให้เช่าชั้นวาง (Box shop and Accessories) เพิ่มเติมอีกด้วย

นอกจากความโดดเด่นในด้านคุณภาพและการให้บริการแล้ว i-Store ยังมีโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่ที่ต้องการจัดเก็บของที่สาขาสีสมด้วยบริการพิเศษ ฟรีค่าขนย้าย ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ รวมทั้งยังมอบสิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 25%และรับของสมนาคุณให้กับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ โดยสามารถใช้สิทธิได้นานถึงสิ้นปี 2561 เลยทีเดียว

หลายเสียงต่างยืนยันถึงความประทับใจในบริการของ i-Store ด้วยเหตุผลที่ทำให้ลูกค้ารู้สึกเหมือนมีผู้ช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักอึ้ง และเปลี่ยนความคิดใหม่ว่าการเก็บรักษาสิ่งของไม่ใช่เรื่องยาก แต่ทำได้ง่าย สะดวก มีมาตรฐาน ปลอดภัย และคุ้มค่ากับการใช้บริการ

เข้าเยี่มชม i-store ตัวอย่างสถานที่เก็บของจริงได้แล้ววันนี้ที่ ซอยสุขุมวิท 24 ตรงสถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ เข้าซอยประมาณ 500 เมตร ตรงข้ามโรงแรม แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเม้นต์ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.i-store.co.th และ 02-047-6998

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ