ไทยประกันชีวิต ชวนฮีโร่สละเลือดเพื่อชาติ 1 ล้านซีซี

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๓
บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และสหมงคลฟิล์ม จัดกิจกรรม "ขุนพันธ์ 2 Blood Hero สละเลือดเพื่อชาติกับไทยประกันชีวิต"เชิญชวนประชาชนร่วมเป็นฮีโร่ บริจาคโลหิตเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30 – 15.30 น. ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ ถนนอังรีดูนังต์

ผู้บริจาคโลหิตภายในงานทุกท่าน จะได้รับน้ำดื่มน้ำใจไทยประกันชีวิต นอกจากนั้น ยังมีสิทธิ์ได้รับของที่ระลึกพิเศษ เพียงถ่ายรูปภายในบูทไทยประกันชีวิต โพสต์ลง Facebook พร้อมใส่ #สละเลือดเพื่อชาติกับไทยประกันชีวิต เปิดเป็นสาธารณะ สามารถเลือกรับของที่ระลึกได้ 1 อย่าง ประกอบด้วย Voucher ภาพยนตร์เรื่องขุนพันธ์ 2 จำนวน 2 ใบ/คน หรือ ซีดี 70 Story of Father หรือ เสื้อยืดขุนพันธ์ 2 จำนวน 1 ตัว ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ที่มีสถิติในการบริจาคโลหิตตามจำนวนครั้งที่กำหนด ยังได้รับของที่ระลึก Teddy House จากไทยประกันชีวิตอีกด้วย

สำหรับประชาชนในพื้นที่อื่นๆ สามารถร่วมบริจาคโลหิตได้เช่นเดียวกัน ในวันที่ 4 สิงหาคม 2561 ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัล นครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช และวันที่ 5 สิงหาคม 2561 ณ ลานกิจกรรมโรงภาพยนตร์โคราชซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช จ.นครราชสีมา โดยผู้ร่วมบริจาคโลหิตที่ร่วมกิจกรรมภายในงาน จะได้รับของที่ระลึกและน้ำดื่มน้ำใจไทยประกันชีวิตเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4