โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ นำเสนอเมนูต้อนรับเทศกาล 'ภูเก็ตล็อบสเตอร์’ ที่ห้องอาหารสกาลินี และ ห้องอาหารมอนโด

พุธ ๐๑ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ได้เข้าร่วมโครงการ เจ้าถิ่นพากินกุ้งมังกร (Phuket Lobster Festival 2018) ซึ่งจัดขึ้นโดย ประชารัฐรักสามัคคีภูเก็ต (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด โดยใช้กุ้งมังกร 7 สีของภูเก็ต มารังสรรค์เมนูชั้นเลิสให้ได้ลิ้มลอง ที่ห้องอาหาร สกาลินี และ มอนโด สำหรับผู้ที่ไม่ได้ไปร่วมงานนี้ที่ภูเก็ต

เรามีความยินดีที่ได้เข้าร่วมในโครงการนี้เพราะเป็นการสนับสนุนสร้างรายได้ให้กับชุมชนท้องถิ่น และอยากให้แขกที่มาพักโรงแรมของเรา ได้ลิ้มลองเมนูพิเศษนี้ด้วยโดยไม่ต้องไปไกลถึงภูเก็ต ซึ่งกุ้งมังกร 7 สี ถือเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทะเลไทย ที่ไม่ได้หาได้ทั่วไป และในส่วนเครือโรงแรมฮิลตันของเราก็มีโครงการสนับสนุนการใช้วัตถุดิบจากชุมชนท้องถิ่นด้วย มร.เอียน แบโรว์ ผู้จักการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน และ ดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ กล่าว

กุ้งมังกร 7 สี หรือภูเก็ตล้อบสเตอร์นี้ถือเป็นของดีที่อยู่คู่ภูเก็ตมายาวนาน เรียกได้ว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเลิศ แห่งน่านน้ำทะเลไทย ซึ่งโดดเด่นด้วยขนาด สีสัน เนื้อแน่นหวานเต็มคำกว่าล้อบสเตอร์ชนิดอื่นๆ แถมยังสามารถนำมาปรุงอาหารได้ทั้งตัว

ซึ่งในส่วนเมนูกุ้งมังกรภูเก็ตที่นำเสนอในห้องอาหารสกาลินีนั้น เชฟสุพจน์ สุวรรณวงศ์ (หัวหน้าเชฟของโรงแรม) ได้แรงบันดาลใจมาจากประสบการณ์ที่เคยอาศัยอยู่ในภูเก็ตมาหลายปี นำเอาเรื่องราว และเอกลักษณ์ของจังหวัดภูเก็ต รังสรรค์ออกมาเป็นเมนูที่ชวนให้นึกถึงจังหวัดภูเก็ต ไม่ว่าจะเป็น Sunny Day (อาทิตย์อัสดง) กุ้งมังกรห่อชีสพันเส้นหมี่ซั่วภูเก็ต, Patong beach (หาดป่าตอง) คอกเทลกุ้งมังกร กัซปาโช. Phuket O-town (ภูเก็ตโอวต้าว) อาหารขึ้นชื่อของภูเก็ต นำมาปรุงในแบบฉบับของห้องอาหารอิตาเลียน โดยใช้เส้นคาวาเทลลี่สด หอยนางรม ผัดกุ้งมังกร ใส่ไข่ พริกแห้ง กากหมู และหอมเจียว เมนูของหวานคือ Perl (ไข่มุก) สับปะรดภูเก็ต มะม่วง มะพร้าวในโยเกิร์ตครีม โดยสามารถเลือกเป็นเซตเมนู 4 คอสนี้ได้ในราคา 2,600 บาทเท่านั้น หรือจะสั่งเป็นเมนูแบบอะลาคาร์ทก็ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท

นอกจากนี้เรายังมีเมนูกุ้งมังกรทั้งตัว (600-700gr) ที่ลูกค้าสามารถเลือกปรุงได้ในแบบที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น ย่าง อบ นึ่ง หรืออบชีส ในราคาตัวละ 2,200 บาท

เมนูภูเก็ตล็อบสเตอร์มีขายที่ห้องอาหารมอนโดเป็นอะลาคาร์ท และห้องอาหารสกาลินี เป็นเซ็ตเมนูและอะลาคาร์ท ตั้งแต่เวลา 13.00 – 22.00 น. ตลอดเดือนสิงหาคมนี้

ห้องอาหาร มอนโด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 และ ห้องอาหารสกาลินี ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ซอยสุขุมวิท 24 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองโต๊ะได้ที่ 02 620 6666 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4