ดับบลิวซีจีไดมอนด์รับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ชูจุดแข็งลงทุนน้อย-เพชรน้ำดีพร้อมบริการหลังการขายครบวงจร

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๒๘
ดับบลิวซีจีไดมอนด์ (WCG DIAMOND) ประกาศแผนไตรมาส 3 เปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เผยต้องการสร้างอาชีพใหม่ให้กับบุคคลทั่วไป และเป็นทางเลือกในการทำธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนต่ำ เผยที่ผ่านมากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ไปได้ดีเกินคาด เพราะสินค้าทุกชนิดมีคุณภาพดี มีใบรับประกัน และบริการหลังการขายครบวงจร

นางศุภากรณ์ ปรีชา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายจิวเวลรี่ แบรนด์ WCG DIAMOND เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ใช้กลยุทธ์การตลาดในรูปแบบออนไลน์ รวมถึงการประมูลเพชรออนไลน์ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และอีกกลยุทธ์หนึ่งที่บริษัทใช้มากว่า 10 ปีคือการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย ซึ่งมีทั้งรูปแบบร้านจำหน่ายจิวเวลลี่ ร้านทอง และตัวแทนขายรายย่อยทั่วไป ซึ่งถือว่าเป็นรูปแบบการตลาดที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากจิวเวลรี่แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตมาจากเพชรน้ำดีนำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม สินค้ามีใบรับประกันคุณภาพ ที่สำคัญบริษัทฯ มีฝ่ายผลิตที่มีประสบการณ์และมีความชำนาญในการออกแบบและผลิต โดยให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เน้นความประณีต เพื่อให้เครื่องประดับทุกประเภทออกมาสวยงาม รวมทั้งการบริการหลังการขาย ทั้งเรื่องการรับซื้อคืน การรับแลกเปลี่ยนสินค้า บริการซ่อม รวมทั้งบริการอื่น ๆ ที่เน้นเรื่องความพึงพอใจสูงสุด ทำให้ลูกค้ามีโอกาสได้เลือกสินค้าที่หลากหลาย ที่สำคัญราคาสมเหตุสมผลไม่แพงเกินไป ทำให้ผู้ที่ลงทุนนำไปจำหน่ายได้กำไรดี

ดังนั้น เพื่อเป็นการรักษาตลาดทั้งด้านออฟไลน์และออนไลน์ให้มีสัดส่วนสมดุลเป็นไปตามนโยบายของบริษัท ในไตรมาสที่ 3 บริษัทได้ประกาศรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมทั่วประเทศ เชื่อว่าจะเป็นทางเลือกในการลงทุนและสร้างอาชีพใหม่ให้กับบุคคลทั่วไป สำหรับการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายนั้น บริษัทกำหนดเงื่อนไขที่ง่ายและลงทุนต่ำ โดยกำหนดให้ตัวแทนลงทุนซื้อจิวเวลรี่ในราคาส่งขั้นต่ำ 1 แสนบาท หรือไม่ต่ำกว่า 5 ชิ้น ในมูลค่าไม่ต่ำกว่า1 แสนบาท สามารถเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ทันที ตัวแทนจำหน่ายสามารถเลือกแบบและนำไปทำตลาดได้ด้วยตนเอง ในระหว่างการขายหากลูกค้าอยากได้แบบอื่นๆ ที่ตัวแทนไม่มี สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นแบบที่ลูกค้าต้องการจากบริษัทได้เต็มราคาโดยไม่หักคาใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

นางศุภากรณ์ กล่าวว่า ในระหว่างวันที่ 7-11 กันยายน 2561 บริษัท จะเข้าร่วมแสดงสินค้าในงานอัญมณีและเครื่องประดับ ครั้งที่ 62 (The 62nd Bangkok Gems and Jewelry Fair) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในงานนี้จะเป็นการเปิดโอกาสและเป็นทางเลือกให้นักลงทุน รวมทั้งศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขในการทำธุรกิจจิวเวลรี่กับบริษัท โดยผู้ที่ตัดสินใจลงทุนและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายในงานดังกล่าวจะได้รับโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้ ฟรีอุปกรณ์ในการจำหน่ายมูลค่า 3,500 บาท สำหรับผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปจะได้รับทองคำน้ำหนัก 1 บาท ผู้ที่สมัครตัวแทนจำหน่ายตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไปจะได้รับส่วนลดเงินสด 50,000 บาท

ผู้ที่สนใจจะให้แบรนด์ WCG DIAMOND ผลิตเครื่องประดับเพชร (OEM) ต้องการชมสินค้าหรือศึกษาข้อมูลด้านการลงทุนและต้องการเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.wcgdiamond.com และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ "ดับบลิว ซี จี ไดมอนด์" โทร.02-0684343, 087-6783579และ 095-0528855 หรือติดตามข้อมูลการประมูลออนไลน์ได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ ขายส่งเพชรแท้ WCG DIAMOND

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest