เรือนเวลารุ่นสลิม เดอ แอร์เมส จีเอ็มที (Slim d’Hermes GMT)

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
ประดิษฐกรรมแห่งเวลา แอร์เมส GMT โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นบอกโซนเวลา ออกเดินทางจากปารีสสู่นิวยอร์ก และจากบัวโนสไอเรสสู่มุมไบ ตัวเรือนแพลเลเดียมงามสง่าเพรียวบาง ส่งให้เรือนเวลาแอร์เมส GMT คอลเลกชั่นใหม่เจิดจรัสข้ามขอบฟ้า เสริมด้วยเสน่ห์ลึกลับชวนค้นหาของหน้าปัดหินชนวนสีเทาประดับเลขบอกเวลาที่โปร่งบาง แง้มหน้าผ่านกระจกสีอมเทา ขับเคลื่อนด้วยกลไก H1950 รุ่นบางพิเศษจากแอร์เมส เพิ่มความโดดเด่นเฉพาะตัวด้วยโมดูล GMT บอกโซนเวลา เช่นเดียวกับคุณสมบัติด้านความบางพิเศษ และแม้จะหลงทางไปบ้าง ก็จงปล่อยใจแล้วดื่มด่ำไปกับห้วงเวลา ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนหรือเมื่อใดก็ตาม ลองมาตามคำเชิญเพื่อออกสำรวจไปกับเรือนเวลาของแอร์เมส ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 90เรือน

สลิม เดอ แอร์เมส ผสานคุณสมบัติสำคัญไว้ด้วยกัน ทั้งความเรียบง่ายภายใต้กรอบเกณฑ์อันเคร่งครัดและสมดุลย์แห่งสุนทรียศาสตร์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นสำหรับคอลเลกชั่นนี้ได้รับการหล่อหลอมขึ้นในปี 2015 ด้วยสไตล์ที่ทั้งคลาสสิคและทันสมัยไปพร้อมๆ กัน ผ่านการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด ความโค้งที่ลาดลงเล็กน้อยของตัวเรือนกลาง วงรอบที่โค้งอย่างพอเหมาะพอดี และเลขอักขระที่คงความเป็นต้นแบบ ล้วนเป็นฝีมือของฟิลิปป์ อะเปอลัวก์ (Philippe Apeloig)

ตัวเรือนทำจากแพลเลเดียม โลหะหายากและมีน้ำหนักเบาในกลุ่มเดียวกับแพลตินัม แอร์เมสรุ่น GMT เป็นดั่งเพื่อนคู่ใจสำหรับนักเดินทางรอบโลก ตัวเรือนที่บางพิเศษเพียง 9.48 มิลลิเมตรเผยภาพเบื้องล่างที่งามพิสุทธิ์ภายใต้มนต์ขลังของกระจกคริสตัลสีอมเทาที่ห่อหุ้มมันเอาไว้ หน้าปัดสีเทาหินชนวนที่กว้างและลายเส้นเพรียวบางของเลขอักขระงามจับตา คั่นด้วยช่องว่างระหว่างกัน ผ่านกรรมวิธีขัดแต่งที่แยบยลเพื่อเพิ่มมิติให้คมชัดยิ่งขึ้น Chapter ring ลายประกายแสงอาทิตย์ กลางตัวเรือนและหน้าปัดย่อยบอกวันที่ประดับลายกิลโยเช่ หน้าปัดบอกโซนเวลา GMT เหลือบเงินประดับตัวเลข สะท้อนความวิจิตรของหน้าปัดที่แอร์เมสรังสรรค์เองอย่างแจ่มชัดไร้ที่ติ ตวัดวาดด้วยเข็มนาฬิกาแต่งเป็นทรงบาตงพ่นทรายและสีน้ำเงินเคลือบเงา

หัวใจสำคัญของการเดินทางในครั้งนี้ อยู่ที่เรือนเวลาสลิม เดอ แอร์เมส GMT โฉมใหม่ ซึ่งขับเคลื่อนจังหวะแห่งเวลาด้วยเครื่องกลไก H1950 รุ่นบางพิเศษเพียง 2.6 มิลลิเมตร ประกอบ ด้วยโมดูลบอกโซนเวลา GMT ซึ่งบางเป็นพิเศษ ที่อาเกนฮอร์ (Agenhor) รังสรรค์เพื่อแอร์เมสโดยเฉพาะ นอกจากฟังก์ชั่นบอกชั่วโมง นาที และวันที่แล้ว กลไกแบบไขลานอัตโนมัตินี้

ยังติดตั้งไมโครโรเตอร์ ทำหน้าที่บอกเวลาทั้งสองโซนให้สมบูรณ์แบบพร้อมเครื่องหมายบอกเวลากลางวันและกลางคืนสองจุด บอกความต่างสำหรับเวลาในประเทศต้นทางและระหว่างเวลาเดินทาง ซึ่งสามารถปรับเวลาปลายทางได้ง่ายๆ สนุกๆ เพียงกดปุ่มที่ออกแบบมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะส่วนสะพานเครื่องเกลาด้วยมือ ตกแต่งพิเศษด้วยตัวอักษร H โมดูลลายโก๊ตส์ เดอ เฌอแนฟ (Cotes de Geneve) และลายก้นหอย ซึ่งองค์ประกอบเหล่านี้เผยให้เห็นความงดงามผ่านคริสตัลแซฟไฟร์ด้านหลัง ประกอบสายหนังจระเข้สีกราไฟต์เนื้อแมตต์ที่ผ่านการรังสรรค์ในเวิร์คช็อปของแอร์เมส พันผูกรอบข้อมือเหมือนดั่งเพื่อนคู่ใจแห่งการเดินทางได้อย่างลงตัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้