พีเจ้นเขียนประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ กับแคมเปญปีที่ 4 “Thailand Breastfeeding Day By Pigeon” ชวนคุณแม่ที่อยู่ในช่วงการให้นมลูกมาร่วมแสดงพลังยิ่งใหญ่ของนมแม่พร้อมกัน 18 สิงหาคมนี้

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มุ่งพัฒนา อินเตอร์แนชชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับแม่และเด็กแบรนด์ "พีเจ้น" สานต่อเจตนารมณ์ในการสนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ผ่านแคมเปญ "Thailand Breastfeeding Day By Pigeon" อุ่นรักจากอกแม่ร่วมสร้างสถิติแห่งความภาคภูมิใจ ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ในวันที่ 18 สิงหาคม 2561 นี้ พีเจ้นขอเชิญชวนคุณแม่ร่วมสร้างสถิติบันทึกใน Thailand Records สร้างประวัติศาสตร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของเมืองไทย เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ และร่วมรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ ให้คุณแม่สามารถให้นมลูกได้นานที่สุด และเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมสิทธิการให้นมลูกในพื้นที่สาธารณะเพื่อสร้างค่านิยม ทัศนคติที่ดี สนับสนุนการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ให้เกิดขึ้นอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่

โดยภายในงานพบแขกรับเชิญสุดพิเศษ "ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์" คุณพ่อคุณแม่ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์และเป็นส่วนหนึ่งของการทำสถิติการให้นมลูกจากอกแม่ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยไปพร้อมกัน พร้อมด้วยกิจกรรมครบครัน อาทิเช่น คลีนิคให้ความรู้เรื่องการให้นมอย่างถูกวิธีและการดูแลลูกน้อยโดยทีมผู้เชี่ยวชาญจากคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล พร้อมด้วยเหล่าคุณแม่เซเลบ และคุณแม่ต้นแบบพีเจ้นที่มาร่วมแชร์หลากหลายประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ร่วมกัน นำโดย คุณตุ๊ก – ชนกนันท์, คุณแอม –ชลธิชา และคุณอร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เป็นต้น

ซึ่งคุณแม่ที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ นอกจากจะได้เป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนและรณรงค์การเลี้ยงลูกด้วยนมแม่ในประเทศไทยแล้ว ยังจะได้รับประกาศนียบัตรแห่งความภาคภูมิใจจากพีเจ้น พร้อมสิทธิ์ลุ้นเป็นครอบครัวผู้โชคดีรับชุดของขวัญพิเศษภายในงานอีกด้วย โดย "Thailand Breastfeeding Day By Pigeon" อุ่นรักจากอกแม่ร่วมสร้างสถิติแห่งความภาคภูมิใจ จัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 – 15.30 น ใน 2 สถานที่ คือ กรุงเทพมหานคร ที่อาคารเฉลิมพระบารมี ๕๐ ปี แพทย์สมาคมแห่งประเทศไทย ซ.ศูนย์วิจัย ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ และเชียงใหม่ ที่ชั้น 15 อาคารเฉลิมพระบารมี คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โรงพยาบาลมหาราช นครเชียงใหม่ หรือหากไม่สะดวกที่จะเดินทางมายังสถานที่จัดงานก็สามารถร่วมแสดงพลังของการให้นมแม่ผ่านทางออนไลน์ได้ โดยคุณแม่ที่สนใจเข้าร่วมแคมเปญทุกท่านสามารถเข้าไปลงทะเบียนร่วมงานได้ที่ http://bit.ly/TBFD4Register หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mypigeonlittlemomentsclub/ หรือ โทร 02-853-8998

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?