ฉลองเปิดสาขาใหม่ “พาโบล ชีสทาร์ต” ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๘
ฟิน!! แบบหยุดไม่อยู่กับ PABLO Cheese Tart ชีสทาร์ตอันดับหนึ่งจากโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น นำโดย ปิยะเลิศ ใบหยก รองประธานกรรมการกลุ่มใบหยก ผู้นำเข้าแบรนด์พาโบล ประเทศไทย จัดงานฉลองเปิดสาขาใหม่ "พาโบลเซ็นทรัลเวิลด์"ซึ่งเป็นสาขาที่ 6 ของ PABLO Cheese Tart Thailandนอกจากนี้พาโบลยังมีเซอร์ไพรส์อีกเช่นเคยกับ"PABLO Nude" (พาโบลนู้ด) ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยแนวคิดสุดครีเอทกับการ"เปลือย"ความอร่อยให้เหลือเพียงครีมชีสสุดละมุนน่าลิ้มลองด้านใน ซึ่งวางจำหน่ายที่เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแรกในไทย

ปิยะเลิศ ใบหยก รองประธานกรรมการกลุ่มใบหยก ผู้นำเข้าแบรนด์พาโบล ประเทศไทย กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จจากการเปิดตัว ทั้ง 5 สาขา ในประเทศไทยที่ผ่านมา แฟนๆ พาโบลชีสทาร์ต ให้การตอบรับที่ดีมาโดยตลอด และเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าคนเมือง, หนุ่มสาวออฟฟิศ และกลุ่มนักทองเที่ยวต่างชาติ ให้มากยิ่งขึ้น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ซึ่งเราคิดว่าน่าจะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้กว้างขึ้นครับ"

สำหรับสาขานี้ ทางพาโบลยังได้เตรียมเมนูใหม่ จัดหนักเอาใจคนรักชีส ด้วยการเซอร์ไพรส์สายชีสทั้งหลายกับเมนูใหม่ "PABLO Nude" (พาโบลนู้ด) ครั้งแรกในประเทศไทยด้วยแนวคิดสุดครีเอทให้ได้สัมผัสประสบการณ์อร่อยเยิ้มสุดฟินด้วยการ"เปลือย"ความอร่อยให้เหลือเพียงครีมชีสสุดละมุนอบสด ใหม่ แล้วราดด้วยแยมแอพพริคอตที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน พร้อมเสิร์ฟมาในถ้วยสีนู้ดชมพู ที่เพิ่มความสนุกด้วยดีไซน์การค่อยๆ เปลือยเปลือกออกมาให้เห็นครีมชีสเนียนนุ่มน่าลิ้มลองด้านใน มาพร้อมราคาสุดฟินเพียง 350 บาทวางจำหน่ายที่ร้าน PABLO สาขาใหม่ล่าสุด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 6 เท่านั้น ...รีบมาลองก่อนใครตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

พบกับร้าน PABLO Cheese Tart สาขาล่าสุด ได้ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดทำการ จันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30-21.30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00-21.30 น.

พร้อมติดตามกิจกรรมดีๆ ของพาโบลได้ที่ https://www.facebook.com/PABLOCheesetartThailand และทางอินสตราแกรม @pablo_cheese_tart_thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital