โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ เชิญชวนทุกท่านมาฉลองวันแม่ ที่ห้องอาหารดีไลท์

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
ห้องอาหารดีไลท์โรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสวันแม่อันแสนอบอุ่นในวันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พร้อมกับโปรโมชั่นใหม่ของเรา 'Splash Sunday Lunch Mother's Day Special' ทุกๆคนในครอบครัวจะเพลิดเพลินไปกับมื้ออาหารแสนอร่อยและได้รับสิทธิพิเศษในการใช้บริการสระว่ายน้ำของเราได้ฟรี ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น. พิเศษสำหรับวันแม่ ทุกๆท่านจะได้รับส่วนลด 30 % กับ 'Splash Sunday Lunch Mother's Day Special' ในวันที่ 12 สิงหาคม

ลูกค้าสามารถที่จะลงทะเบียนได้ที่ห้องอาหารดีไลท์และรับสิทธิพิเศษในการใช้สระว่ายน้ำฟรีได้ทั้งก่อนและหลังมื้ออาหารกับ 'Splash Sunday Lunch Mother's Day Special' ในวันที่ชำระเงิน สำหรับ 'Splash Sunday Lunch Mother's Day Special' จะประกอบไปด้วยเมนูกุ้งต่างๆมากมาย รวมไปถึงต้มยำและต้มข่าสูตรพิเศษ พร้อมด้วยกุ้งถัง กุ้งเผา ไปจนถึงกุ้งทาวเวอร์ นอกจากนั้นแล้วก็มีเมนูต่างๆในบุฟเฟ่ต์เช่น ซาชิมิ ซูชิ สลัดผัก สำหรับอาหารจานร้อนก็ได้แก่ กุ้งมะขาม แกงเขียวหวานไก่ เกี๊ยวกุ้ง ข้าวผัดกุ้ง และอาหารสุดฮิตอย่างผัดไทกุ้งสด นอกจากนั้นยังมี แหนมเนือง พร้อมด้วยผักสดมากมายหลายชนิด วุ้นเส้น และก๋วยเตี๋ยวหมัก และเรายังขอนำเสนอซี่โครงหมูย่างและเป็ดย่างแสนอร่อยพร้อมซอสปรุงรสสูตรพิเศษ สำหรับคนที่ชื่นชอบพาสต้า เราก็มีเส้นให้เลือกทั้งสปาเก็ตตี้ ฟูซีลี เพนเน่ เฟตูชินี่และริกาโทนี่ พร้อมทั้งเนื้อ ซีฟู้ด ผัก และซอสต่างๆเช่น ซอสโบโลเนส ซอสมะเขือเทศ และซอสครีมเห็ดซึ่งสามารถทำได้ตามที่สั่ง

สำหรับเมนูอาหารย่างและอบได้แก่ หอยนางรมนำเข้า หอยหวาน กุ้งแม่น้ำ และกุ้งแดง ในส่วนของหวานเราก็มีเครปเนื้อนุ่มแบบไทย แครมบรูว์เล บราวนี่ เสิร์ฟพร้อมคาราเมลและวิปครีม และอีกหลากหลายเมนู อาทิ เค้กรสต่างๆ ทาร์ต ไอศครีม และผลไม้สด สำหรับ 'Splash Sunday Lunch Mother's Day Special' ในวันแม่นั้นราคาจะอยู่ที่ 1295 บาทสุทธิสำหรับผู้ใหญ่ และ648 บาทสุทธิสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ขวบถึง 12 ขวบ ราคานี้รวมน้ำเปล่าและน้ำอัดลมแล้ว สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 5 ขวบ ทานฟรี ขอสงวนสิทธิ์ ส่วนลด 30% ครอบครัวละไม่เกิน 4 ท่าน ต่อ 1 บิล

ห้องอาหารดีไลท์ จะอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมดับเบิ้ลทรี บาย ฮิลตัน สุขุมวิท กรุงเทพฯ และเปิดทำการสำหรับมื้อกลางวันตั้งแต่ 12.00 น. ถึง 15.00 น. สามารถสำรองที่นั่งก่อนได้ที่ 02 649 6666 หรือ E-mail : [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4