ส่อง “นาฬิกา” สวย หรู ดูแกรนด์ ในราคาสุดคุ้ม!! ที่ห้างเซ็นทรัลและเซน

พฤหัส ๐๒ สิงหาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๒
นอกจาก กระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์, เครื่องประดับอัญมณี ก็มี "นาฬิกา" นี่แหละที่เหล่าแฟชั่น นิสต้ายอมรับเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นแอคเซสซอรี่สุดเลิฟ ที่นอกจากทำหน้าที่บอกเวลาที่แม่นยำแล้ว ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์รอบด้าน ทั้งเสริมบุคลิกภาพ สะท้อนตัวตน รสนิยม และยังคู่ควรแก่การลงทุนอีกด้วย ยิ่งถ้าคุณเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ต้องไม่พลาดที่จะเลือกหยิบจับนาฬิกามามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ได้ลุกเก๋ๆ

โอกาสนี้ ห้างเซ็นทรัลและเซน ชวนไปอัพเดทเทรนด์และช็อปฯ นาฬิกา ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอทช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) ที่มาพร้อมข้อเสนอเกินห้ามใจ ลดสูงสุด 50 % ที่แผนกนาฬิกาห้างเซ็นทรัลและเซน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 มีแบรนด์ไหน รุ่นไหน น่าสนใจบ้าง...ไปส่องกัน!!

1. CITIZEN (ซิติเซ็น)

นาฬิกาที่ดูเรียบสบายตา มีฟังก์ชั่นครบครัน ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีล กระจกเป็นแบบมิเนรัล คริสตัล (Mineral Crystal) กันรอยขีดข่วน โดดเด่นที่หน้าปัดสีน้ำเงินส่องประกายแวววาว ไม่ว่าจะขยับข้อมือไปทางไหนเป็นต้องสะดุดตา ที่สำคัญมีเทคโนโลยีอีโค-ไดรฟ์ (Eco-Drive) คือการเปลี่ยนแสงอาทิตย์ให้กลายเป็นประจุไฟฟ้าอันเป็นซิกเนเจอร์ของ Citizen (ซิติเซ็น) ส่วนการแต่งตัวจะสไตล์ไหนก็เอาอยู่ เอาเป็นว่าคนในแวดวงนาฬิกาต้องมีในครอบครองสักคนละเรือน สองเรือน หรือไม่ก็เพิ่มเรือนที่ 3 ก็ยังไหว เพราะในงานลดจากราคาเริ่มต้นที่ 11,050 บาท เหลือ 5,525 บาท เท่านั้น!!

2. DIESEL (ดีเซล)

นาฬิกาแฟชั่นแบรนด์สไตล์แมนๆ คุยกัน เทรนด์ใหม่ปีนี้มาในแบบซอฟท์ แอนด์คลีน ฉลุลวดลายบนหน้าปัดสีเงินให้ความรู้สึกซอฟท์ ที่ทำเอาเหล่าสาวๆ ต้องแอบหลงรัก สายหนังแท้สีน้ำตาลเติมความ บูติคให้กับหนุ่มสุดชิคในเมืองใหญ่ พร้อมฟังก์ชั่นที่ยังคงจัดเต็ม มีขีดบอกเวลาชั่วโมงสีเงิน บอกนาทีอยู่รอบขอบเรือน ระบบจับเวลาCHRONOGRAPH คือมีสามหน้าปัดย่อยแสดงฟังก์ชั่นจับ 60 วินาที, 30 นาที และ 24 ชั่วโมง เรียกว่าจะแต่งตัวคลาสสิกก็ดูดี แต่งสตรีตก็ดูเฟี้ยว ใครว่าแบรนด์นี้มีแต่ผู้ชายใส่ เอาเข้าจริงผู้หญิงสายฮิปก็สอยมาใส่กันพรึบพรั่บ เพราะเวลาเอามาทาบบนข้อมือ มันช่างดูดีมีสไตล์ เสียจริง หากโดนใจสไตล์เท่ ๆ แบบนี้ก็รีบช็อปฯ ให้ไว ราคาเริ่มต้นที่ 15,800 บาท ลดเหลือ 7,900 บาท เท่านั้น

3. DKNY (ดีเคเอ็นวาย)

คราวนี้เอาใจสาววินเทจช่างฝัน ที่ยังคงฝังใจกับสีโรสโกลด์สุดคลาสสิก เพราะนาฬิกาแฟชั่นแบรนด์ฮอตตลอดกาล อย่าง DKNY ตั้งใจสร้างสรรค์นาฬิกาตัวเรือนสีโรสโกลด์ ขนาดหน้าปัดช่วยเสริมบุคลิกให้แกรนด์ด้วยขนาดกำลังดี ฟังก์ชั่นหน้าปัดสุดทันสมัย ใส่แล้วออร่าเจิดสุดในงานแน่นอน บางคนถึงขั้นซื้อสะสม เพราะราคาน่าคบ เริ่มต้นที่ 14,500 บาท ลดเหลือ 7,250 บาท

4. EMPORIO ARMANI (เอ็มโพริโอ อาร์มานี)

จัดว่าเป็นนาฬิกายูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่ซัพพอร์ตไลฟ์สไตล์หนุ่มสาวด้วยความเรียบหรูดูแกรนด์ ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป แถมดูน่าค้นหาอีกต่างหาก ตัวเรือนทำจากสแตนเลสสตีล (Stainless Steel) มีความทนทานสูง ในส่วนของกระจกหน้าปัดก็กันรอยขีดข่วนได้ดี มาในราคาเต็ม 17,700 บาท ลดเหลือเพียง 8,850 บาท แบบนี้ไม่โดนไม่ได้แล้ว

5. FOSSIL (ฟอสซิล)

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ยูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่สนองนี้ดทั้งชายและหญิง ขานรับได้ทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นอารมณ์ขรึมๆ ในวันทำงาน หรือจะอารมณ์เปรี้ยวซ่ากับปาร์ตี้กับแก๊งเพื่อน ยาวไปถึงอารมณ์มันส์ๆ กับกิจกรรมเอ็กซ์ตรีมสุดเร้าใจ หรืออารมณ์คูลๆ สบายๆ กับกาแฟยามบ่ายใกล้บ้าน พิชิตใจไปจนถึงกลุ่มคลาสสิกเลยทีเชียว เรื่องมิกซ์แอนด์แมตช์ผ่านฉลุยแบบไม่ต้องส่อง มาในราคาที่ต้องกรี๊ด...ด จากราคา 11,800 บาท ลดเหลือเพียง 5,900 บาท ใครถึงก่อนได้ก่อนค่ะซิส กรี๊ด....ด

6. MICHAEL KORS (ไมเคิล คอร์)

นาฬิกาแนวหรูที่สาวๆ หลายคนอยากมีครอบครอง ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย พร้อมรูปลักษณ์ สวยหรู ดูแพง ดีไซน์หน้าปัดสีแชมเปญ กรอบสีทองเข้มขับให้ตัวเรือนโดดเด่น พร้อมสายหนังสีขาวบริสุทธิ์ เสริมเสน่ห์ของหญิงสาวด้วยความเรียบง่าย ในขนาดที่กำลังพอเหมาะกับข้อมือ ไม่ว่าจะมิกซ์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวแบบไหนก็ง่ายดาย และสวยเริ่ด และจะเพอร์เฟกต์มากหากคว้าสูทแฟชั่นมาใส่สักตัว สวย คุ้ม แบบนี้ ราคาเริ่มต้นเพียง 15,400 บาท ลดแล้วเหลือ 7,700 บาท เท่านั้นจ้า เอ้า...สาวๆ อย่าแย่งกัน

7. SEIKO (ไซโก)

นาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นที่มีความทนทาน ตัวเรือนและสายทำจากสแตนเลสสตีล กระจกหน้าปัดเป็นแบบฮาร์ดเล็กซ์ คริสตัล (Hardlex Crystal) ผลิตจากแก้วที่มีความแข็งและใส ทนการขูดขีดได้มากกว่าเซลลูลอยด์ ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะ SEIKO มีระบบจักรกลอัตโนมัติ หรือจะเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมก็ได้เช่นกัน แฮ็คเข็มวินาทีเพื่อเทียบตั้งเวลาได้อย่างแม่นยำ ฝาหลังซีทรูโชว์ให้เห็นกลไกการทำงานสุดคลาสสิก แถมมีประสิทธิภาพกันน้ำได้ลึกถึง 100 เมตร มีให้เลือกช็อปฯ กรอบหน้าปัดสารพัดเฉดสีที่จัดขบวนมาเป็นกองทัพ ได้แก่ สีขาว สีดำ สีเขียวเข้ม สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล ราคาเริ่มต้น 12,800 บาท ลดเหลือ 6,400 บาท พิเศษ! มีสายให้เลือกเท่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งสายผ้านาโต้สีสันสุดเทรนด์และ สายสแตนเลสสตีลลุคสุดคูล

มาเสริมบุคลิกให้ดูดีด้วย "นาฬิกา" หลากหลายสไตล์ หรือจะซื้อสะสมก็เป็นความคิดที่ดี ในงาน "เซ็นทรัล/เซน อินเตอร์เนชั่นแนล วอตช์ พรี-แฟร์ 2018" (Central/ZEN International Watch PRE - Fair 2018) พร้อมพบข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบปี อาทิ สินค้าราคาปกติลดสูงสุด 50%, รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 44% สำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1 Credit Card)

เมื่อช็อปตามเงื่อนไข พร้อมรับคะแนนสะสมเพิ่มสูงสุด 4 เท่า หรือรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 32% จากเดอะวัน (The1) และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการตามเงื่อนไข, พิเศษสุด! รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 80,000 บาท เมื่อช็อปตามเงื่อนไข และเตรียมพบกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดแห่งปีสำหรับคนรักเรือนเวลาส่งตรงจากงาน "บาเซิลเวิลด์ 2018" (Basel world 2018) และงาน SIHH ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มาให้คนไทยและต่างชาติได้จับจองเป็นเจ้าของ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 สิงหาคม 2561 ที่แผนกนาฬิกา ห้างเซ็นทรัล ทุกสาขา และเซน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest